Whitney Houston chết là do bị sát hại

Whitney Houston chết là do bị sát hại

Thứ 6, 28/12/2012 | 08:59
0
(Nguoiduatin.vn) - Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa mới nhận được một đoạn video chứng minh rằng diva thế giới Whitney Houston qua đời là do bị ám sát chứ không phải đột tử.

Hơn 10 tháng sau khi Whitney Houston qua đời, một thám tử tư ở Hollywood có tên Paul Huebl đã tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến cái chết của diva da màu tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles.

Sự kiện - Whitney Houston chết là do bị sát hại

Nữ danh ca quá cố Whitney Houston

Theo ông Paul Huebl, những kẻ ám sát Whitney đã bị ghi hình vào camera an ninh “Tôi có bằng chứng cho thấy Whitney bị những bọn buôn ma túy giết chết vì cô đã nợ chúng một số tiền lớn khi dùng heroin”, ông Hueble nói với tờ National Enquirer.

Vị thám tử này cho biết ông đã thâm nhập vào mạng lưới cung cấp ma túy và đi đến kết luận của mình. Bên cạnh đó, dấu hiệu khiến Huebl tin rằng nghi ngờ của mình là có căn cứ là hình ảnh hai người đàn ông lạ mặt lẻn vào trong đoàn tùy tùng của Whitney để có thể tới phòng khách sạn của bà ở Beverly Hills Hilton.

Sự kiện - Whitney Houston chết là do bị sát hại (Hình 2).

Chiếc bồn tắm nơi Whitney Houston qua đời hôm 11/2/2012.

Paul cho biết,  một ngày trước khi Whitney chết, cô nhận được một gói cocaine, đã nhận được một lượng ma túy từ bọn tội phạm và kêu ca rằng rất mệt mỏi. Ngày hôm đó, những người trong đoàn của Whitney cho biết có thời điểm bà chỉ ở trong phòng 1 mình khoảng 45 phút. Ông khẳng định rằng bọn tay chân của tổ chức buôn ma túy đã lẻn vào phòng để giết bà khi chúng không đòi được món nợ lên tới 1 triệu bảng.

Ngoài ra, ông Huebl còn chứng minh rằng những vết thương trên cơ thể Whitney có thể xảy ra lúc giằng co, chống lại những kẻ giết người ở  những phút cuối của cuộc đời trong bồn tắm khách sạn Beverly Hilton.

Chi Mai

Ca khúc chưa từng công bố của Whitney Houston

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Never give up ca khúc mang phong cách R&B được Whitney Houston thu âm từ năm 2009 và chưa từng được phát hành – vừa được công bố trên mạng kèm theo ca từ.

Công bố nguyên nhân cái chết của Whitney Houston

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Cơ quan điều tra đã công bố nguyên nhân gây ra cái chết cho nữ danh ca nổi tiếng Whitney Houston là do đuối nước. Tuy nhiên, bệnh tim và việc sử dụng cocaine là những yếu tố góp phần dẫn đến kết cục này.