Wilshere phì phèo thuốc lá, Wenger nóng mắt

Wilshere phì phèo thuốc lá, Wenger nóng mắt

Thứ 7, 05/10/2013 | 08:15
0
Jack Wilshere vừa bị chộp được cảnh đang phì phèo điếu thuốc lá bên ngoài hộp đêm. Anh lập tức phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ HLV Arsene Wenger.

Kết thúc trận đấu với Napoli thuộc loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League (Arsenal thắng 2-0), Jack Wilshere đã tự thưởng cho mình một buổi tối vui vẻ tại hộp đêm thuộc London. Có lẽ vì quá chén nên tiền vệ người Anh không tự chủ được mình. Trong lúc hứng chí, anh đã cầm điếu thuốc và phì phèo không ngớt.

Hậu trường - Wilshere phì phèo thuốc lá, Wenger nóng mắt

Wilshere sẽ gặp rắc rối vì hành động này

Wilshere không thể ngờ được rằng, vì phút hứng chí ấy mà giờ đây anh đang phải đối mặt với cơn thị nộ từ HLV Wenger. Chả là cánh săn ảnh đã nhanh chóng chộp được hình Wilshere phì phèo điếu thuốc rồi tung lên mạng, mà ai cũng biết, Wenger vốn rất kỷ luật và ghét cay ghét đắng những kẻ thuốc thang, nhậu nhẹt.
    
Ngay sau khi xem bức ảnh Wilshere hút thuốc, HLV Wenger đã tỏ ra rất tức giận. Ông cho rằng đó là hành vi khó có thể chấp nhận và khẳng định sẽ nói chuyện trực tiếp với tiền vệ người Anh. Không chừng chiến lược gia người Pháp sẽ đưa ra án phạt nội bộ nghiêm khắc với Wilshere nhằm răn đe những kẻ khác.
    
“Tôi không đồng ý với hành vi đó”, Wenger cho biết. “Tôi cần có cuộc nói chuyện với cậu ta về chuyện này. Bạn không nên làm những điều gây tổn hại đến sức khỏe khi là một cầu thủ bóng đá. Chưa kể những hành động như vậy nơi công cộng còn làm tổn hại đến danh tiếng của bạn và của cả CLB”.
    
Về phía Wilshere, anh có vẻ đã nhận ra hành động tai hại của mình nên đã ngay lập tức lên tài khoản cá nhân Twitter để thanh minh. “Số 10” của Arsenal cho đăng tải một bức ảnh trong đó cựu huyền thoại bóng đá Pháp và Real Madrid, Zinedine Zidane đang phì phèo điếu thuốc với lời bình: “Nhưng tôi không hút thuốc”.
    
Người đại diện Wilshere cũng vào cuộc với lời giãi bày, rằng những gì diễn ra tại hộp đêm vào rạng sáng thứ 4 vừa qua chỉ là một trò đùa. “Jack tới đó với bạn bè và đồng đội. Một người thách Jack, vốn không hút thuốc, giữ điếu thuốc trong giây lát như là một phần của trò đùa. Anh ấy đã không lường trước được sự việc”.
    
Kể từ khi Ozil gia nhập Arsenal và Ramsey chơi thăng hoa, vị thế của Wilshere đã giảm đi rõ rệt. Rất nhiều trận đấu, anh bị thay ra hoặc ngồi trên ghế dự bị. Ngay cả khi ra sân, Wilshere cũng bị đẩy tới những vị trí không còn sở trưởng. Có tin, Wilshere đang bất mãn và xem xét khả năng tìm tới bến đỗ mới.

Quốc An

Jack Wilshere dọa rời Arsenal nếu Wenger ra đi

Chủ nhật, 25/08/2013 | 11:51
Trước báo giới, tài năng trẻ Jack Wilshere đã lên tiếng dọa rời bỏ Arsenal nếu như BLĐ đội bóng để ông thày Wenger rời khỏi CLB.

Arsenal đã không còn cần Wilshere

Thứ 5, 03/10/2013 | 16:52
Với sự tỏa sáng của bộ ba Ramsey, Flamini và Ozil, Arsenal đã không còn cần tới sự phục vụ của Jack Wilshere. Đã đến lúc tiền vệ người Anh rời “Pháo thủ”.

Nhà Wilshere vui mừng khoe hình con gái mới chào đời

Thứ 6, 27/09/2013 | 15:16
Tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere vừa mới vui mừng thông báo tới bạn bè và NHM khi anh chính thức lên chức bố lần hai.

Wilshere dùng người đẹp nóng bỏng 'dụ' Higuain

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:38
Để thuyết phục ngôi sao Real nhanh chóng gia nhập Arsenal, tiền vệ người Anh hứa sẽ dán ảnh siêu mẫu Soledad Fandino trong phòng thay đồ.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.