Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club

Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club

Thứ 5, 17/01/2019 | 15:08
0
Khi thế giới ngày càng phát triển và hội nhập đang là xu thế của thời đại, việc chuẩn bị tư trang, kiến thức đầy đủ về tiếng Anh là một yếu tố quan trọng cho các bạn trẻ. Nhưng để tìm được những nơi uy tín, chất lượng, không gian học tiện nghi, các bạn hãy tìm đến AVE Center Club.

Cùng AVE xóa bỏ mất gốc tiếng Anh với phương pháp Practical Learning

Ai cũng biết tiếng Anh chiếm vị trí quan trọng thế nào trong đời sống, công việc và trong xã hội đang phát triển ngày nay. Từ lúc bắt đầu học tiếng Anh đến bây giờ nhiều người chưa từng học thêm tiếng Anh vì đơn giản thấy ở trường hoàn toàn không hiểu được thì học thêm chỉ tốn thời gian và tiền bạc. Nhiều người cũng tìm hiểu rất nhiều trên mạng internet, các trang page, các kênh Youtube... về bí quyết, lộ trình, cách học sao cho hiệu quả. Nhưng tất cả hoàn toàn không tác dụng vì đơn giản họ không biết dùng ngữ pháp.

Với phương pháp Practical Learning, AVE Center Club đã giúp các học viên cảm thấy sự hiệu quả đến bất ngờ cũng như khơi dậy cảm hứng trong họ, không còn nỗi lo về tiếng Anh. Practical Learning là phương pháp học phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng cùng lúc, bắt đầu học từ phát âm  -> từ vựng -> đặt câu -> giao tiếp nói -> nghe.

Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club

Hình ảnh tại một xóa bỏ mất gốc trong 2 ngày của AVE

Khi học viên thành thạo viết và giao tiếp theo đoạn thì sẽ chuyển sang học viết bài, giao tiếp theo bài và nghe bài ở mức độ cơ bản, hết trình độ cơ bản thì sẽ nâng lên chuyên sâu, rồi chuyển lên nâng cao chuyên sâu. Cứ theo tiến trình như thế thì học viên đi từ mất gốc tiếng Anh chỉ mất khoảng từ 6-9 tháng và học viên đi từ cơ bản chỉ sau 5-7 tháng thì có thể Nghe – Nói – Đọc - Viết thành thạo như người bản xứ.

Lắng nghe phản hồi tích cực của học viên, AVE càng tự tin hơn với phương pháp độc đáo này

Thấy rõ được lợi ích của phương pháp này chính là học viên không cần phải học từ vựng nhưng vẫn nhớ được 30-60 từ sau mỗi buổi học, được làm bài tập dưới dạng ứng dụng vào đặt câu, theo cách dịch từ Việt sang Anh. Ngoài ra, học viên học phát triển đều tất cả các kỹ năng về phát âm, luyện giọng nói rồi đến các kỹ năng viết, giao tiếp nghe - nói và đọc cùng một lúc chứ không tách rời kỹ năng theo phương pháp truyền thống.

Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club (Hình 2).

Các học viên luôn rất hứng thú khi được học tại AVE Center Club

Trần Quốc Cường (Đại học Văn Hóa, HN)  – Học viên K26 chia sẻ: “AVE đã tạo nên một cộng đồng học tiếng Anh lành mạnh và hữu ích. Năng nổ hoạt động các buổi học ngoại khóa cũng như tiếp cận phương pháp học đã giúp mình tiếp cận đến nhiều ngữ cảnh trong giao tiếp. Lâu dần mình trở nên tự tin với phát âm và đã nói một cách trôi chảy. Mình nhận ra không có gì khó nếu như tìm được đúng môi trường học tập. Và AVE chính là môi trường lý tưởng đó“.

Với mỗi người thì sự cố gắng cùng kiên trì chính là bàn đạp đưa tới sự thành công. Ai muốn trở thành người thành công thì phải biết cố gắng, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ mà ai cũng thích và muốn vươn tới.

Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club (Hình 3).

AVE hơn hết là một gia đình

Tọa lạc tại số 17 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội, các học viên khi đến AVE đều ấn tượng với môi trường này, bàn ghế đều đạt tiêu chuẩn, không gian học rộng thoáng với những câu châm ngôn, hình ảnh truyền cảm hứng đến mọi người. Hơn thế nữa, tại các buổi học, giáo viên luôn quan tâm sát sao, chỉ bảo tận tình nên khoảng cách người học và người dạy luôn được rút ngắn lại, tạo ra một không khí rất gần gũi.

Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club (Hình 4).

Không khí trong lớp luôn duy trì được sự vui vẻ

Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club (Hình 5).
Thương hiệu - Xã hội hiện đại, không ngại học tiếng Anh cùng AVE Center Club (Hình 6).

Hay tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ giúp học viên lại gần nhau thêm

Cường Hàn

Phương pháp học tiếng Anh thần kỳ giúp trẻ tự tin giao tiếp như người bản ngữ

Thứ 2, 01/10/2018 | 10:57
Hiện nay, các bậc phụ huynh rất quan tâm đến việc cho các con học tiếng Anh và định hướng cho trẻ học tiếng Anh từ sớm. Vậy phương pháp tiếng Anh cho học viên thiếu nhi như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Phương pháp học tiếng Anh tập trung vào tâm lý người học

Chủ nhật, 08/12/2013 | 11:50
Hầu hết HSSV không gặp khó khăn trong việc học ngữ pháp, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt xong lại cảm thấy tồi tệ, thất vọng mỗi khi có ý định nói tiếng Anh. Để khắc phục tình trạng này, “Find your voice 2013 – Chìa khóa giao tiếp tiếng Anh hiệu quả” với các giảng viên ngôn ngữ hàng đầu kỳ vọng sẽ đem lại phương pháp học hoàn toàn mới.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.