Xâm nhập 'chợ tình' trong các quán nhậu bình dân

Xâm nhập 'chợ tình' trong các quán nhậu bình dân

Chủ nhật, 16/06/2013 | 13:34
0
Để lôi kéo những vị khách “hạn hẹp” về tài chính nhưng thèm nhậu và hám “của lạ”, nhiều quán nhậu bình dân trên địa bàn Đà Nẵng đã “chiêu mộ” hoặc liên kết với những cô nàng “buôn phấn bán hương” bị thải ra từ những tụ điểm ăn chơi sang trọng, để tạo nên “chợ tình” trong quán. Công việc chính của những cô nàng này là “nạp” thật nhiều nước ngọt pha bia để tăng thu nhập cho chủ quán và gạ gẫm, “dìu” khách đến nhà nghỉ bán “vốn tự có”.

Đa số những cô gái “làm mồi” ở quán nhậu và “nâng” khách “lên mây” ở nhà nghỉ tại Đà Nẵng hiện nay đều đến từ tỉnh lẻ. Tuổi đời đã băm băm, nhan sắc có phần khiêm tốn so với những chân dài ở bar, karaoke, phòng nhậu “VIP”, nhưng hơn hẳn những “hoa” đứng đường.

Đang chạy xe trên đường Nguyễn Lương Bằng, chúng tôi liếc thấy vài em chân dài, chân ngắn các cỡ ngồi ngáp ngắn ngáp dài đợi khách trong quán nhậu H.H. nên quyết định ghé vào. Như nắng hạn gặp mưa rào, bà chủ quán chạy ra chào mời: “Vào trong phòng ngồi nhậu với mấy em cho nó mát”. 

Miền trung - Xâm nhập 'chợ tình' trong các quán nhậu bình dân

 Sau ngã giá tại quán, cô gái nâng ly: “Nào ta cùng hết rồi đi nhà trọ”.

Được sự chỉ lối của bà chủ, chúng tôi bỏ qua dãy bàn phía trước được che chắn bởi cây xanh để bước vào căn phòng cấp 4 đơn sơ với bộ bàn ghế nhựa cũ được để sẵn. Không cần hỏi khách có nhu cầu “em út” hay không, bà chủ “điều” ngay hai em vào bàn. Thấy chúng tôi tỏ vẻ thất vọng, bà chủ hất hàm: “Ngoài kia còn 5 em nữa, thích thì cứ ra lựa, cô nào vừa lòng thì dùng”.

Được bà chủ gợi mở, tôi bước ra chọn “hàng”, chấm được hai cô dễ nhìn. Thảo - đến từ Nha Trang (Khánh Hòa) giới thiệu về mình cùng lý lịch của “đồng nghiệp” tên Na (trú H. Phú Lộc, TT-Huế). Khởi đầu cuộc vui, 2 nàng bắt đầu “nạp” bia trộn bò húc và không ngại đưa tay “chọc chơi” những vùng nhạy cảm của khách. Chân tay khua khoắng, những câu nói tục tĩu sặc mùi “giường chiếu”, những tiếng cười hả hê, nhiều hành động dung tục lộ liễu cứ thế diễn ra trong cuộc nhậu. Tỏ ra quan tâm đến khách, thỉnh thoảng bà chủ quán tên H. tạt vào, nâng ly mời và nhắc nhở các em phục vụ chu đáo...

Thấy khách đã “nạp” kha khá bia, Na thỏ thẻ: “Hết lon trên bàn, tính tiền rồi mình đi nhà trọ nghỉ cho mát nha anh!”. “Anh thấy phía sau còn 2 phòng, có thể nghỉ được mà em?”. “Không được anh ơi, đó cũng giống đây, chỉ là bàn nhậu, còn nơi nghỉ là nhà trọ nằm gần đường ray. 300.000 đồng, em bao phòng”. “Đã tuổi này mà em hét giá kinh vậy?”. “Giá đó là kiêm luôn tiền bo ở quán nhậu đó anh”.

Thỏa thuận giá cả và thanh toán xong tiền cuộc nhậu, hai nàng đứng lên dẫn đường đưa khách. Chúng tôi chưa kịp rời quán thì đã có 3 người đàn ông lớn tuổi tấp vào tham gia “cuộc vui” với các nàng đang xếp hàng đợi sẵn. Thẳng đường Nguyễn Lương Bằng về hướng phố, hai cô gái cho xe rẽ trái chạy về hướng biển, đến nhà trọ N.Y. sát đường ray xe lửa. Căn phòng không rộng rãi nhưng trông khá tươm tất. Cửa phòng đóng lại, cô gái liền bước đến thỏ thẻ: “Anh ơi cho em xin lộ phí”...

Miền trung - Xâm nhập 'chợ tình' trong các quán nhậu bình dân (Hình 2).

Một nhóm bán hoa ngồi trong quán đợi khách.

Tiếp tục cuộc hành trình, chúng tôi đến đường Tô Hiệu (TP Đà Nẵng). Dạo một vòng, cả chục quán nhậu trên tuyến đường này đều na ná nhau, cũng cây xanh đặt trước bàn, cũng một vài em vắt đùi ngồi đợi khách. Chúng tôi vào quán H.N. Là quán nhậu nhưng tại đây không có mồi gì ngoài gói phồng tôm, đĩa hạt dưa, bì xúc xích. Do không có nhân viên “trực chiến” như quán H.H. nên khi thấy chúng tôi bước vào, cô chủ  vội đến hỏi: “Em gọi cho các anh hai em nhé. Ở đây loại nào cũng có, từ 7X đến 8X”. Nhận cái gật đầu của chúng tôi, cô chủ móc ĐTDĐ bấm số rồi liến thoắng: “Em ở đâu rồi, quán chị đang có khách, em gọi thêm một đứa nữa rồi đến nhanh nhé”.

Ít phút sau, một cô gái dáng gầy trong trang phục khá mát mẻ tấp vào quán. Liếc qua chủ quán như dò hỏi, nàng nhanh chân tiến về phía bàn chúng tôi, sà ngay lên đùi vuốt ve, nũng nịu: “Bạn em nó đang bận, hai anh chịu khó đợi tí nhé. Nếu nó tới trễ thì em xin phép được một mình phục vụ hai anh. Em tên Nhi, quê Đại Lộc”. Chào hỏi xong, Nhi châm lửa đốt điếu thuốc rồi rít một hơi thật mạnh như thể đang thèm lắm.

Những lon bia và bò húc được bật tanh tách, Nhi rót đầy ly mời cụng, cụng và tiếp tục cụng. Mồi thêm điếu thuốc nữa, làm thêm dăm ly, Nhi bắt đầu kể về chuyện “nghề”, chuyện đời. Theo Nhi thì trước khi đến Đà Nẵng để “làm mồi” trong quán nhậu và “đi bay” ở nhà nghỉ, cô đã có một thời gian dài tích lũy “kinh nghiệm” tại H. Nam Giang (Quảng Nam) khi một công trình thủy điện ở đây đang trong giai đoạn xây dựng. Thời đó cô được “ngồi mát ăn bát vàng” vì hằng ngày có 7-8 khách đến “mua vui”. Không biết thật hay đùa, Nhi khoe những ngày công nhân nhận lương, số lần “đi khách” của cô có thể lên 15-17 lần/ngày. Khi thủy điện hoàn thành, công nhân rút đi hết cũng là lúc cô trở thành người “thất nghiệp”. Nhi quyết định “hạ sơn”, ra Đà Nẵng “mưu sinh”. Thời gian đầu Nhi cũng tìm đến các quán nhậu “VIP”, karaoke sang trọng xin “đầu quân” nhưng nhan sắc chỉ “thường thường bậc trung” nên bị từ chối. Bí đường, Nhi ngược về Q. Liên Chiểu tìm các quán nhậu bình dân làm chốn nuôi thân.

Miền trung - Xâm nhập 'chợ tình' trong các quán nhậu bình dân (Hình 3).

Hình ảnh bên trong nhà trọ.

Đang say sưa kể chuyện đời mình, Nhi bỗng dừng lại khi nghe bàn bên ngã giá. Nghĩ giá 300.000 đồng cho một người đi “tàu nhanh” là đắt, hai vị khách già hạ xuống còn 200.000 đồng. Sau gần 10 phút “cò kè bớt một thêm hai”, cuối cùng giá 250.000 đồng cũng được đôi bên ấn định. Thấy hai “đồng nghiệp” của mình vào sau nhưng đã được “đi” trước, Nhi nóng ruột: “Mình cũng đi nhà nghỉ thư giãn thôi các anh”. “Muốn đi rồi nhưng bạn của em nó vẫn chưa đến mà” - tôi thắc mắc. “Chắc nó đang tiếp khách trong nhà nghỉ nên không thể đến được. Nếu không ngại thì em xin phục vụ hai anh luôn. Nhà nghỉ kế bên đây nè, mỗi anh 3K, quá bình dân còn gì” - Nhi đề nghị. Khách đồng ý, Nhi rít vội điếu thuốc đã cháy đến tóp má rồi lên xe đi trước dẫn đường...

Trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng và Tô Hiệu, không chỉ quán H.H và H.N. mới có dịch vụ em út “làm mồi” và sẵn sàng ngã giá với khách để đi “tàu nhanh” tại nhà nghỉ mà còn nhiều quán khác. Nhiều người dân sống gần đó và những ai đã qua hai tuyến đường này đều biết các “chợ tình” đang diễn ra trong quán nhậu.

> Clip độc quyền: Gái mại dâm Đồ Sơn, Quất Lâm chào mời khách như trẩy hội

Theo Công an Đà Nẵng

Dịch vụ 'tới Z' ở miền Trung

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:36
Tại Quảng Nam, Đà Nẵng, từ khu du lịch, quán nhậu đến tiệm massage, hớt tóc... luôn có những bóng hồng giăng bẫy chờ khách. Chỉ cần túi tiền rủng rỉnh, cánh đàn ông thèm “của lạ” đều được phục vụ "tới Z".

Cuộc sống những nữ sinh 'trọ học' tại nhà hàng

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:00
Ở những quán nhậu VIP bây giờ, nhân viên phục vụ hạng “U25-30” xưa rồi, thay vào đó là những hotgirl gắn mác sinh viên (SV) có nhan sắc. Không chỉ có ngoại hình, ăn nói nhẹ nhàng, biết chiều “thượng đế” hết mình, họ còn sẵn sàng “bay” cùng nếu nhìn ra vị khách thuộc hạng chịu chơi.

'Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm', bạn đọc bức xúc

Thứ 7, 15/06/2013 | 19:22
‘Tôi đã đi Đồ Sơn, Quất Lâm rồi. "Cave" hầu như là không ở trong quán, khi có khách họ sẽ báo "cave" tới để cho khách chọn. Thực sự mại dâm ở đấy dễ như mua mớ rau thôi. Chẳng biết chính quyền địa phương kiểm tra thế nào mà bảo là không có?’.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.