Xe rơi từ núi Cấm, 9 khách hành hương nhập viện

Xe rơi từ núi Cấm, 9 khách hành hương nhập viện

Thứ 3, 19/02/2013 | 21:16
0
Trưa 19/2, xe chở khách hành hương từ Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm (An Giang) khi xuống núi đã va vào thành lan can, lật ngửa rồi rơi xuống vực.
Xã hội - Xe rơi từ núi Cấm, 9 khách hành hương nhập viện

Chiếc xe lữ hành bị mắc kẹt ở vách núi. Ảnh: G.B

Khoảng 11h30', xe lữ hành của công ty Cổ phần phát triển du lịch An Giang do tài xế Lê Hoài Hận (32 tuổi) lái, đưa 9 khách xuống núi. Đến đoạn cua gấp tại dốc Tư Tùng (thuộc ấp Thiên Tuế xã An Hảo, huyện Tịnh Biên), xe va vào thành lan can bên đường, rơi xuống vực.

Rất may, tại lưng chừng vực có một gốc mít to nên xe được cản lại, không rớt xuống sâu. Khoảng một giờ sau, các hành khách được lực lượng cứu nạn đưa ra khỏi xe, chở đến Bệnh viện Quân dân y tại thị trấn Chi Lăng.

Theo nhà chức trách, các nạn nhân là người thân trong cùng gia đình, ngụ phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Xã hội - Xe rơi từ núi Cấm, 9 khách hành hương nhập viện (Hình 2).
Nạn nhân nhỏ nhất trong đoàn là cháu Lê Đức Thiện (4 tuổi) đang nằm mê man ở bệnh viện. Ảnh: G.B

Trước đó, ngày 5/5/2012, cũng tại khu vực ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, một xe lữ hành của Công ty Cổ phần phát triển du lịch An Giang đang đi xuống núi Cấm thì gặp lở núi. Hòn đá nặng hàng tấn rơi trúng xe làm 6 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Gia Bảo

Truyền thông "cấm cửa" sao mặc phản cảm: "Người trong cuộc" phớt lờ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Sở Văn hóa Thể thao&Du lịch TP.HCM đã gửi 400 thư mời đến các nghệ sỹ và các đơn vị tổ chức biểu diễn, trong đó có những đơn vị, cá nhân từng bị phạt. Tuy nhiên, chỉ có rất ít các nghệ sỹ đến tham dự.

Phạt nặng cán bộ dùng xe công đi lễ hội sau Tết

Thứ 2, 18/02/2013 | 19:37
Lãnh đạo UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị nghiêm cấm và xử lý nghiêm các trường hợp cán bộ, công chức, tập thể cơ quan, đơn vị sử dụng xe công đi lễ hội, tổ chức đi lễ hội trong giờ làm việc…

Chợ Viềng 365 ngày mài dao 'chém' khách 1 ngày

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:00
Nhờ cơ hội “bán rủi, mua may” của phiên chợ Viềng, nhiều người dân địa phương mạnh tay "chặt chém" khách tới chợ.