Xem Bà Tân Vlog, các bạn trẻ có rút được kinh nghiệm gì không?

Chê Bà Tân Vlog “già, lùn, xấu” nhưng những nam thanh nữ tú có soi lại mình không? Trong khi luôn tỏ ra ta đây có học, kiến thức đầy mình thì thật ra các bạn lại chẳng bằng “bà nhà quê” biết kiếm tiền trên YouTube.

Thời gian gần đây, cụm từ Bà Tân Vlog bỗng trở thành từ khóa hót hòn họt trên Google. Đi đâu em cũng thấy các bạn trẻ, từ học sinh tới sinh viên thi nhau vào kênh YouTube để xem hôm nay bà Tân làm gì.

Em tò mò vào xem thì thấy chỉ đơn giản là hôm thì bà pha cốc trà sữa khổng lồ 60 lít mừng 500.000 lượt theo dõi, hôm thì làm thau hoa quả siêu to mừng 300.000 lượt theo dõi, hôm thì mâm trứng cút lộn 500 quả, v.v...

Quá bất ngờ là kênh YouTube Bà Tân Vlog đã có tới hơn 800.000 người theo dõi, mỗi video có hàng triêu người xem.

Đúng là video rất giản dị, gần gũi, đơn giản, đánh vào sự thiếu hụt của nhiều bạn trẻ nhưng nội dung thì cũng hết sức bình thường, chẳng đáng xem tới mức đó.

Theo quan điểm cá nhân em, bài học lớn nhất của các video ấy không phải là dạy làm trà sữa, làm thau hoa quả hay trứng cút lộn gì đó mà là bài học dạy cách… kiếm tiền.

Cứ nghĩ mà xem, với hơn 800.000 lượt theo dõi và hàng triệu người xem mỗi video, dù chưa bật chế độ chạy quảng cáo nhưng số tiền Bà Tân Vlog kiếm được thực sự là con số “khủng”.

Một người phụ nữ “già, lùn, xấu” (như nhận xét của nhiều bạn) nhưng lại thừa sự tự tin và đầu óc kinh doanh khi đã 58 tuổi rồi vẫn có kênh YouTube kiếm tiền “khủng” mỗi ngày.

Các bạn trẻ quần là áo lượt, mài đũng quần 4 năm ở trường đại học xem video xong có rút được kinh nghiệm gì cho bản thân không?

Từ việc phát hiện vụ giết người đổ bê tông: Có nên xem phong thủy khi mua nhà mới?

Thứ 6, 17/05/2019 | 13:45
Vợ chồng em vừa đi xem và định mua một căn nhà mới, vị trí đẹp, giá lại rẻ nhưng đăng bán rất lâu không có người mua. Hai hôm nay đọc vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông mà em hoang mang quá. Em có nên nhờ thầy phòng thủy xem nhà trước không ạ?

Bây giờ có ai hiền không?

Thứ 7, 18/05/2019 | 09:00
Lắm khi thấy mọi người nói sau lưng người khác: “Nó chẳng hiền đâu!” nhưng chẳng đặt ngược lại xem mình có hiền không. Bây giờ thì lấy đâu ra người hiền nhỉ, chỉ có biết điều hay không thôi.

Bằng giỏi nhưng nhà không có “cơ” có nên chạy Grab?

Thứ 4, 08/05/2019 | 13:00
Em học ngành Xã hội và Nhân văn, bằng giỏi hẳn hoi nhưng nhà chẳng có ai làm trong ngành, nggành của em lại rất khó xin việc. Nhiều anh chị đi trước bảo cất bằng đi chạy Grab cho “lành” mà em đang băn khoăn quá.