Xem camera thấy chồng ẩu đả, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật lớn hơn

Xem camera thấy chồng ẩu đả, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật lớn hơn

Thứ 3, 17/11/2020 | 15:02
0
Xem đoạn camera an ninh ghi lại cảnh chồng mình đánh nhau, người vợ bàng hoàng phát hiện bí mật anh ta giấu giếm bấy lâu nay.

Daily Mail mới đây đăng tải câu chuyện một người phụ nữ Trung Quốc vô tình phát hiện chồng ngoại tình sau khi được mời đến đồn để hỗ trợ giải quyết vụ ẩu đả mà anh này tham gia.

Theo đó, vụ đánh nhau được camera giấu kín của chương trình Guard West Jiefang Road ghi lại. Trong chương trình này, phóng viên sẽ theo chân cảnh sát khi họ lên đường làm nhiệm vụ giải quyết vấn đề an ninh xảy ra trên đường West Jiefang (thuộc thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam).

Gia đình - Xem camera thấy chồng ẩu đả, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật lớn hơn

Vào sáng 21/9 vừa qua, tại khu vực này xảy ra vụ ẩu đả giữa đôi nam nữ với một nhóm người. Khi nhóm này bước vào thang máy thì thấy một cặp đôi đang đứng bên trong. Lúc này, một người trong nhóm hỏi cặp đôi có muốn ra khỏi thang máy không, tuy nhiên người đàn ông lại nghe nhầm và cho rằng nhóm kia đang trêu chọc anh và cô gái đi cùng. Bực tức, anh này lao vào xô xát với cả nhóm dẫn tới một vài người bị thương. Nhóm người sau đó đã tới đồn cảnh sát trình báo sự việc. Vì người đàn ông đã rời khỏi hiện trường, phía cảnh sát không tìm ra được nên họ phải liên hệ với vợ của anh ta.

Tới đồn, người vợ được cho xem đoạn camera an ninh ghi lại cảnh chồng đánh nhau với nhóm người kia. Tuy nhiên, điều khiến cô sốc nhất không phải việc chồng tham gia đánh nhau mà là việc anh ta xuất hiện bên một người phụ nữ khác. Hai người còn có nhiều cử chỉ rất thân mật như khoác tay, ôm hôn thoải mái giữa chốn đông người. Cảnh tượng đó khiến cô uất nghẹn, thất vọng tới mức không nói nên lời.

Người vợ cho biết, chồng mình thường đi chơi đêm, có khi sáng hôm sau mới về nhà. Do bận rộn con nhỏ, cô không thể quản việc chồng đi đâu, làm gì. Sau đó, người vợ còn khóc lóc, cầu xin nhóm người hãy bỏ qua cho chồng mình vì các con của cô cần có cha.

Gia đình - Xem camera thấy chồng ẩu đả, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật lớn hơn (Hình 2).
Gia đình - Xem camera thấy chồng ẩu đả, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật lớn hơn (Hình 3).

Cuối cùng, người chồng cũng đến trình diện tại đồn cảnh sát. Nhưng anh ta trơ trẽn đi cùng cô tình nhân bất chấp sự có mặt của vợ mà không thèm tỏ ra xấu hổ hay hối hận. Vụ việc được phía cảnh sát xác định không có yếu tố hình sự, do đó họ chỉ khiển trách người chồng và yêu cầu anh ta bồi thường cho người bị hại.

Sau khi lên sóng vào hôm 8/11 vừa qua, chương trình đã “gây bão" mạng xã hội Trung Quốc. Cảnh tượng người vợ nhẫn nhịn, cam chịu ngồi cạnh nhân tình chờ chồng bị thẩm vấn khiến nhiều người phẫn nộ. Họ bất bình trước hành động, thái độ của người chồng và kêu gọi người vợ nên dũng cảm chấm dứt mối quan hệ này. "Tại sao phải cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân tồi tệ này?”, “Đừng lấy con cái ra làm lý do. Chẳng đứa trẻ nào muốn lớn lên trong gia đình thế này",… là bình luận của một số cư dân mạng.

Minh Hoa (t/h)

Phát hiện chồng ngoại tình, nếu ly hôn vợ có được quyền nuôi con?

Thứ 7, 14/11/2020 | 20:00
Tôi phát hiện chồng mình ngoại tình đã lâu, thường xuyên chửi mắng đánh đập vợ con. Vậy nếu tôi ly hôn thì có được giành quyền nuôi con?

Chồng ngoại tình, vợ có thể khởi kiện người đã phá hoại hôn nhân?

Thứ 3, 20/10/2020 | 10:10
Chế độ hôn nhân một vợ một chồng là hợp pháp. Trong thời kỳ hôn nhân, nam hoặc nữ không được kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác.

Năm cách xử lý thông minh khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ 4, 16/09/2020 | 19:44
Qua sự việc vợ đánh ghen chồng và bồ giữa phố, chuyên gia tâm lý cho rằng, muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình có 1001 cách đánh ghen khôn ngoan chứ không nhất thiết phải rùm beng giữa phố.

Cô vợ bị lộ ngoại tình khi đặt taxi đúng phải chồng là tài xế

Thứ 3, 25/08/2020 | 09:06
Cùng nhân tình đi nhà nghỉ, cô vợ shock nặng khi gọi đúng taxi của chồng lái.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.