Xem mặt đoán độ yêu vợ của đàn ông

Xem mặt đoán độ yêu vợ của đàn ông

Thứ 4, 07/10/2015 | 16:04
0
Đàn ông có nhân trung sâu dài, cằm rộng và tròn đầy không những biết cách kiếm tiền giỏi mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Quan sát khuôn mặt của người đàn ông cũng có thể biết được tính cách và tình cảm nội tâm của họ. Bạn có thể nhận biết mức độ tình cảm của chàng dành cho mình thông qua những đặc điểm khuôn mặt sau:

Mắt phải to hơn mắt trái

Theo nhân tướng học, đàn ông có mắt phải to hơn hoặc nhỉnh hơn một chút so với mắt trái là những người sợ vợ. Người đàn ông này sẽ giao mọi khoản tiền bạc, chi tiêu trong gia đình cho vợ nắm giữ và chỉ biết chăm chỉ kiếm tiền đưa về cho vợ con.

Thái dương đầy đặn

Những nam giới có huyệt thái dương đầy đặn thường được gọi là “Cung phu thê”, rất trưởng thành về tâm sinh lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc.

Trong tình yêu, họ luôn là người có hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc đời.

Lông mày

Đời sống - Xem mặt đoán độ yêu vợ của đàn ông

Ảnh minh họa.

Nam giới có lông mày hình chữ bát, phần đuôi rủ xuống phía dưới, thường rộng lượng, dễ tha thứ và không thích đôi co với vợ.

Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

Đàn ông có nhân trung sâu dài, cằm rộng và tròn đầy không những biết cách kiếm tiền giỏi mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ có sức khỏe tốt, đặc biệt là hệ tim mạch. Họ có tính cách hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

Mũi nhỏ

Những nam giới có mũi nhỏ thường rất chăm chỉ làm việc, biết tích lũy tiền bạc, không tiêu hoang phí, thậm chí có phần keo kiệt. Với mẫu đàn ông này, bạn không bao giờ phải lo lắng anh ấ

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.