Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới

Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:31
0
Trang sức cho đùi là xu hướng mới đang khuấy động làng thời trang thế giới, với fans hâm mộ lớn như Vanessa Hudgén và Lindsay Lohan.

Rihanna và Miley Cyrus là hai ngôi sao có công đưa lắc tay lên bản đồ thời trang của thế giới. Nhưng kiểu trang sức này đang có xu hướng di chuyển xuống phần cơ thể gợi cảm bên dưới.

Xã hội - Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới

Xã hội - Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới (Hình 2).

Mốt xích chân có thiết kế kiểu chùm sợi xích được mắc theo dọc phần trên của hay thậm chí toàn bộ chiều dài chân. Một chiếc xích chân có thể được kết hợp dễ dàng với quần jeans hay đơn giản là chiếc quần sooc khoe đôi chân trần.

Xã hội - Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới (Hình 3).Xã hội - Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới (Hình 4).

Vanessa Hudgén và Lindsay Lohan là những ngôi sao tiên phong cho phong cách này

Phong cách này đã gây ấn tượng mạnh tại tuần lễ thời trang London Fashion Week.

Thăng Long (Theo DailyMail)

Dở khóc dở cười vì ứng viên đòi về... đưa vợ đi đẻ

Thứ 5, 19/09/2013 | 09:42
Đôi khi trong cuộc phỏng vấn, nhà tuyển dụng gặp phải những tình huống khó đỡ mà chính họ cũng không biết giải quyết thế nào và phải "bó cả tay lẫn chân" với ứng viên.

Nam sinh bị bắt vì ‘ngồi thiền khỏa thân’

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:53
Một nam sinh viên người Nga đã gây ra một vụ bê bối tại thành phố Hải Khẩu (Trung Quốc) khi "ngồi thiền khỏa thân" ngay trên đường cao tốc.

Tâm sự của cô gái mua trả góp hoóc - môn chuyển giới

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:22
Cát Thy cho biết, cô là người chuyển giới. Nhưng nếu cô không tự giới thiệu, ít ai nghĩ cô đã từng là... đàn ông. Chút nam tính còn sót lại trong cô là giọng trầm khàn, từ hồi tiêm hoóc - môn chuyển giới, giọng "trầm" đi nhiều.

Bằng chứng Huyền Chip đi 25 nước hết 25.000 USD

Thứ 4, 18/09/2013 | 20:10
Cư dân mạng đã ‘hạ màn’ nghi vấn Huyền Chip đi du lịch qua 25 nước chỉ với 700 USD. Mọi việc được ‘sáng tỏ’ sau bằng chứng của một thành viên trên diễn đàn Voz Forums có nick name Doccocauthang.

Ảnh: Văn hóa áo dài 'méo mó' bởi 9x

Thứ 4, 18/09/2013 | 19:22
Tà áo dài đại diện cho sự tinh tế của dân tộc, qua nhiều thay đổi nhưng nét đẹp vẫn được giữ nguyên vẹn. Nữ sinh được khoác những tà áo trắng tinh khôi tượng trưng cho sự ngây thơ trong sáng, vào những dịp trọng đại nhiều người vẫn chọn cho mình tà áo truyền thống thiêng liêng. Nhưng dường như những lớp trẻ và đại diện là 9x đang làm méo mó tà áo dài bằng những hình ảnh xấu xí. Những pha "lộ hàng" cố ý gây nhức mắt cho người đối diện.

Thần đồng 12 tuổi làm dậy sóng cộng đồng công nghệ

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:15
Sinh ra tại thung lũng Silicon, dù chưa đủ tuổi lái xe nhưng Rohan Agrawal đã tạo lên tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ.