Xin lỗi Xavi, Casillas bị Mou “trù úng”?

Xin lỗi Xavi, Casillas bị Mou “trù úng”?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Cuối tuần trước, Casillas đã bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp Galatasaray tranh Cúp Santiago Bernabeu, mặc dù cầu thủ này không bị chấn thương. Nhiều người cho rằng, HLV Jose Mourinho đang “trù” thánh Iker vì tội gọi điện xin lỗi Xavi.

Tưởng rằng, tại Real Madrid vị trí thủ môn, đội trưởng Iker Casillas là một pháo đài bất khả xâm phạm. Thậm chí, tầm ảnh hưởng của thủ môn người TBN này còn gần bằng HLV. Tuy nhiên, đối với Mou, ai chống lại ông đều bị trảm. Để minh chứng chi “chính sách” này, trong trận đấu với Galatasaray vừa qua, vị “Người đặc biệt” đã để Casillas dự bị.

Trước đó, trong trận lượt về Siêu cúp TBN, Mou đã tham gia vào vụ ẩu đả khi véo tai trợ lý HLV của Barca. Sau khi bị những hình ảnh camera tố cáo, Mou đã bị làn sóng NHM xứ sở Bò tót này lên án mạnh mẽ. Thậm chí, có người còn gay gắt cho rằng, Mourinho đã làm hỏng Laliga.

Theo giới thạo tin cho biết, rất có thể Thánh Iker đã gọi điện xin lỗi người đồng hương bên phía Gã khổng lồ Catalan Xavi chính là nguyên nhân dẫn đến việc Người đặc biệt cho ngồi trên khán đài.

Mou sẵn sàng tước băng đội trưởng của Iker

Được biết, mới dây nhất, Mourinho đã từng lên tiếng “dọa”: “Iker là thủ lĩnh của đội bóng, nhưng không có nghĩa cậu ấy là người không thể đụng đến. Cần làm rõ một điểm, Real Madrid mới là quan trọng nhất. Sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn cũng giống như đối với những hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo”.

Nhiều người cho rằng, một nguyên nhân khác dẫn đến việc HLV Jose Mourinho không muốn "thánh" Iker đeo chiếc băng thủ quân của Real, bởi phạm vi hoạt động của thủ môn rất hẹp, chỉ quanh quẩn trong khu vực cấm địa. Mỗi khi có bất cứ va chạm, thổi phạt gì trên sân, Iker không có đủ thời gian chạy lên để khiếu nại, phản ánh với trọng tài. Mourinho cần một cầu thủ có khả năng hoạt động rộng và bao quát được toàn bộ diễn biến trận đấu.

Casillas có thể sẽ ngồi dự bị nếu "không biết điều"?

Tuy nhiên, trong trận thắng hủy diệt 6 sao Zaragoza trong vòng 2 La liga, Casillas đã được giao nhiệm vụ bắt chính. Nhưng tương lai của thủ quân này như thế nào còn tùy thuộc vào cách cư xử của anh với Người đặc biệt. Trong khi đó, Real vẫn còn một thủ môn dự bị sẵn sàng được trộng dụng là Adan.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.