Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Thứ 3, 10/04/2018 | 12:09
0
Khi áp dụng các phương pháp giảm cân, một lượng tích mỡ dưới da bị hao hụt đi rất nhiều khiến da không còn căng mịn và săn chắc như trước nữa, thậm chí là kéo theo thâm đen cho vùng da ở lại, gây mất thẩm mỹ trên da. Hãy thử bỏ túi bí kíp “thần thánh” riêng cho mình để xóa sổ rạn da ngay tức khắc nhé.

Luôn giữ độ ẩm cho cơ thể

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Giữ độ ẩm cho da thường xuyên làm phương pháp hiệu quả cho việc làm mờ vết rạn

Mọi người hầu như không quan tâm đến việc chăm sóc, giữ ẩm cho da kể cả vào mùa hè. Cho nên, làn da trở nên xấu xí, thô ráp chắc chắn sẽ xuất hiện nhanh thôi. Việc ít nhất uống 8 cốc nước mỗi ngày đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân, làm mờ vết rạn đó.

Bổ sung Vitamin cho da

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 2).

Bổ sung Vitamin trong các bữa ăn hàng ngày

Vitamin có vai trò quan trọng đối với sức khỏe làn da. Các vitamin như E, C đều giúp cho việc sản sinh colagen, cung cấp dưỡng chất, tăng khả năng dưỡng ẩm cho da một cách thần kỳ.

Đặc biệt, còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, tái tạo tế bào mới, kích thích cơ chế bảo vệ làn da của bạn. Vì vậy, bạn nên bổ sung các loại vitamin trong bữa ăn hàng ngày để sở hữu một làn da căng mịn nhé.

Loại bỏ tế bào chết

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 3).

Tẩy da chết giúp tái tạo làn da trở nên căng bóng hơn

Việc tẩy tế bào chết có tác dụng quan trọng cho toàn bộ cơ thể của chúng ta. Nó có tác dụng giải độc da, làm tăng lượng máu, sản sinh các mô tế bào da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi cho da. Nhờ vậy mà có thể tránh được trường hợp da thâm đen, nhăn nheo, rạn da sau giảm cân.

Công thức 3 trong một chỉ có ở kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 4).

Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi

Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO được chiết xuất từ Măng tây có nhiều Vitamin C nâng đỡ da và ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, với tiêu chuẩn hữu cơ – Organic Gatuline intense có tác dụng kích thích hoạt động của các nguyên bào sợi, tái thiết lập liên kết các sợi Protein giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Điểm nổi bật Gatuline intense là thời gian tác dụng nhanh, chỉ sau 1 ngày giúp giảm nếp nhăn, là săn chắc vùng da.

Sử dụng kem ngăn rạn da, ngừa thâm LACO sẽ đẩy lùi được tình trạng tự ti về làn da rạn xấu xí. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này đều đặn từ 1-2 lần mỗi ngày kết hợp với massage, bạn sẽ phải bất ngờ với sự cải thiện rõ rệt: các vết rạn da, thâm đen sẽ trở lại trạng thái căng mịn.

Rạn da rất dễ ghé thăm các bạn nếu giảm cân quá mức và đột ngột. Cho nên, việc thể dục thể thao đều đặn vừa giảm cân, giúp cơ thể săn chắc mà còn là cách để phòng chống rạn da. Bạn cần phải điều chỉnh ăn uống hợp lý giúp cơ thể có thể khỏe mạnh từ bên trong để có thể sở hữu làn da căng tràn, láng mịn nữa nhé.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO

Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
Website: http://lacogarden.vn/
Fanpage: facebook.com/Lacogarden

Xuân Hùng

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Thứ 5, 05/04/2018 | 15:25
Khỏi phải nói, kem ngăn rạn ngừa thâm LACO sau sinh luôn được chị em săn đón bởi đây là cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhằm loại bỏ lớp rạn da xấu xí sau sinh của phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.