Tin mới nhất vụ đuổi học vì tè bậy: Một nữ sinh định tự tử

Tin mới nhất vụ đuổi học vì tè bậy: Một nữ sinh định tự tử

Thứ 4, 27/04/2016 | 14:31
0
Trong thư viết cho cô giáo, nữ sinh tại trường vừa có 3 nam sinh bị đình chỉ học ở Thái Bình "tố" thầy Hiệu trưởng dọa: “Mày không nói ra thì mày không còn con đường sống đâu con ạ”.

Xoay quanh vụ việc, 3 học sinh Trần Văn Thanh (HS lớp 9A), Trần Ngọc Hiệu (HS lớp 9B), Trần Quang Minh (HS lớp 9D), trường THCS Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình bị thầy Hiệu trưởng Phạm Xuân Định ký quyết định đình chỉ học 6 tháng vì những em này đã vi phạm một số quy chế của nhà trường và thu thập các thông tin sai phạm của thầy hiệu trưởng khiến cho phụ huynh kêu cứu.

Chiều ngày 25/4, chúng tôi có mặt tại trường THCS Vũ Tiến, không khí học tập tại đây trở nên nặng nề và rời rạc hơn bởi những sự việc xảy ra trong thời gian vừa qua. Những lo lắng và mệt mỏi vẫn thể hiện rõ trên mỗi khuôn mặt các em học sinh.

Có hay không thầy giáo dọa học sinh?

Một em học sinh cho biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay việc học tập của chúng em bị ảnh hưởng nhiều, chúng em chỉ mong muốn trường sớm trở lại hoạt động và đi vào nề nếp như trước đây.

Năm ngoái trường cũng đã từng có bạn viết tâm thư gửi cô giáo chủ nhiệm đòi “tự tử” vì bị thầy hiệu trưởng tra khảo về những thông tin các bạn vẽ bậy lên trường.

Xã hội - Tin mới nhất vụ đuổi học vì tè bậy: Một nữ sinh định tự tử

Bức thư của nữ sinh V. T. M. D. viết

Theo tìm hiểu, bức thư của nữ sinh này có tựa đề, “LỜI CHĂNG CHỐI (TRĂNG TRỐI - PV) VÌ BỊ THẦY HIỆU TRƯỞNG PHẠM XUÂN ĐỊNH NGHI NGỜ”.

Trích đoạn bức thư: “Em cố gắng giữ bình tĩnh vì em có làm điều gì sai trái đâu. Bây giờ thầy đã thay đổi hẳn rồi, thầy không còn xưng thầy gọi em nữa. Mà cách cư xử chuyển thành: “Mày, Tao”. Thầy dọa em: “Mày không nói ra thì mày không còn con đường sống đâu con ạ”. Em biết thầy là hiệu trưởng, em chỉ bảo là em không biết. Em không liên quan gì đến nhưng thầy không tin. Mắt em đỏ hoe và em muốn khóc. Một phần do uất ức một phần do hoang mang bởi thầy đã mất niềm tin nơi em rồi…”

Xã hội - Tin mới nhất vụ đuổi học vì tè bậy: Một nữ sinh định tự tử (Hình 2).

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.