Xôn xao tin đồn Gangnam Style báo hiệu tận thế

Xôn xao tin đồn Gangnam Style báo hiệu tận thế

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Theo lời nhà tiên tri Nostradamus dự đoán từ năm 1555, khi điệu nhảy ngựa Gangnam Style đạt đến con số của 9 vòng tròn, ngày tận thế sẽ đến.

Khi nỗi ám ảnh về ngày tận thế ngày càng lớn bởi thời khắc 21/12/2012 đang đến gần thì một clip phân tích về Gangnam Style - dấu hiệu chấm dứt sự sống toàn cầu làm cư dân thêm xôn xao. "Từ một buổi sáng tĩnh lặng, cái kết sẽ đến khi điệu nhảy ngựa đạt con số của 9 vòng tròn".

Xã hội - Xôn xao tin đồn Gangnam Style báo hiệu tận thế

Lời tiên tri về ngày tận thế liên quan đến điệu nhảy ngựa mà thế giới biết đến trong hit Gangnam Style.

Đây là lời dự đoán từ năm 1555 của nhà tiên tri Nostradamus, người được cả thế giới bái phục với tiên đoán chuẩn xác về cái chết của công nương Diana, vụ khủng bố 11/9, thảm họa bom nguyên tử ở Hiroshima…

Điều đặc biệt, gây "sốt" của đoạn video dài gần 5 phút này khiến khán giả khi xem xong phải xôn xao bàn luận, truyền tay nhau là bởi những phân tích về sự trùng hợp giữa lời tiên tri với MV gây bão Gangnam Style khá logic, thuyết phục.

Xã hội - Xôn xao tin đồn Gangnam Style báo hiệu tận thế (Hình 2).

"Các vòng tròn sẽ đạt con số 9" được tác giả video diễn giải là lượt xem của MV Gangnam Style trên YouTube. Bởi lẽ, 1 tỷ có 9 số 0 và số 0 có hình dạng vòng tròn. Hiện tại, MV Gangnam Style của PSY đã đạt khoảng 940.000.000 lượt xem. Theo ước tính của tác giả video, MV đang tăng trưởng với tốc độ 8 triệu lượt xem mỗi ngày. Nếu giữ tốc độ này, đúng ngày 21/12 tới đây, lượng truy cập Gangnam Style sẽ đạt 1 tỷ - con số có 9 vòng tròn.

Dù các nhà khoa học của NASA đã chứng chứng minh lời "sấm truyền" của người Maya về ngày tận thế 21/12/2012 là điều không có thật, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng, người dân trên toàn thế giới vẫn đang rất quan tâm về tiên đoán ngày kết thúc của trái đất này.

>> Xem clip: Gangnam Style báo hiệu tận thế?

Chi Mai (t/h)