'Xót xa' siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 'đội mưa nắng'

'Xót xa' siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 'đội mưa nắng'

Thứ 6, 17/02/2017 | 15:15
0
Một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren sản xuất từ năm 2000 đã được tìm thấy ở bãi xe sau 6 năm nhưng chiếc xe gần như vẫn còn nguyên bản.

Mercedes-Benz SLR McLaren được tìm thấy là dòng xe được sản xuất khoảng năm 2000. Nó bị cảnh sát thu giữ và phơi mưa nắng ở bãi đỗ xe suốt 6 năm tại Cộng hòa Séc.

Tin tức xe - 'Xót xa' siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 'đội mưa nắng'

Theo đó, chiếc xe này của một công ty cho thuê, nó bị thu vì liên quan đến một vụ trộm cắp và bị giữ lại để điều tra trong suốt 6 sau qua. Dường như, công ty cho thuê xe cũng không có những động thái tích cực để mang chiếc xe của mình ra.

Bên ngoài, siêu xe mang thương hiệu Mercedes vẫn còn nguyên bản và không bị hủy hoại đáng kể bởi nắng mưa. Có chăng, do nước mưa, phanh xe đã bị hoen gỉ đi đáng kể.

Tin tức xe - 'Xót xa' siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 'đội mưa nắng' (Hình 2).

Ngoài ra, phía nội thất bên trong những chú chuột đã “làm tròn nhiệm vụ” của mình là phá hủy những thiết bị điện tử, màn hình, dây điện và cả ghế của chiếc xe này.

Được biết, siêu xe này được trang bị động cơ V8 5,4 lít do AMG chế tạo, mang lại công suất 617 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 3.250 đến 5.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó, SLR McLaren có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 334 km/h.

Tin tức xe - 'Xót xa' siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 'đội mưa nắng' (Hình 3).

Mercedes-Benz SLR McLaren "sinh ra" cùng thời để cạnh tranh với Porsche Carrera GT và Ferrari Enzo, nhưng chú trọng vào những trải nghiệm của người lái. 

Nhiều người nói vui, cảnh sát vẫn còn có thể bán đấu giá chiếc xe này.

Xuân Khải