Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

Thứ 3, 22/01/2019 | 16:44
0
Mỗi lần nghĩ đến mình không còn “sung sức” là anh Minh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại có chút mặc cảm. Tình trạng này với anh đã kéo dài từ hơn một năm nay.

Anh Minh làm việc văn phòng cho một công ty xuất nhập khẩu, thời gian làm việc của anh phần lớn đều ngồi trước máy tính mà không vận đồng nhiều. Những năm trước đây, dù cơ thể có tăng cân nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên bắt đầu từ năm ngoái thì mọi chuyện đã khác, anh cảm nhận thấy chức năng sinh lý suy giảm nên đã chuyển sang dùng các loại thuốc kích thích cấp tốc.

Khi sử dụng loại thuốc kích thích này, anh được tư vấn đây là hàng uy tín, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, sẽ không có vấn đề gì cả nên an tâm mà dùng trong thời gian dài. Nhưng không ngờ đến khi gặp phải hậu quả mới biết sai lầm.

Tăng cường sinh lý cấp tốc không phải là lựa chọn tốt

Theo các bác sỹ Nam Khoa bệnh viện Việt Đức giải thích, để đạt được hiệu quả nhanh nên người tiêu dùng sử dụng nhiều phương pháp cung cấp nội tiết tố testosterone trực tiếp vào cơ thể dưới dạng uống, tiêm, thoa hay dán ngoài ra. Hệ lụy của những phương pháp này là lượng testosterone ngoại sinh được nạp và cơ thể càng nhiều, làm cho lượng testosterone nội sinh càng ít.

Thương hiệu - Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

Khi sử dụng trong thời gian dài có thể gây suy giảm chức năng hoạt động của tinh hoàn ở nam giới. Những loại sản phẩm có tác dụng càng nhanh bao nhiều thì rủi ro về tác dụng phụ nhiều bấy nhiêu.

Phương pháp sử dụng cấp tốc không giải quyết được gốc rễ vấn đề, không nên sử dụng thường xuyên.

Cải thiện sinh lý bằng thảo dược tự nhiên

Có nhiều phương pháp được sử dụng trong y học cổ truyền làm thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý như dâm dương hoắc, ba kích, đông trùng hạ thảo… trong đó, đông trùng hạ thảo được đánh giá có hiệu quả tốt nhất.

Sách y học cổ truyền của Trung Quốc từ xa xưa đã coi đông trùng hạ thảo là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, có tác dụng "Bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm", "Bổ phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ", "Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân"; là loại thuốc "Tư bổ dược thiện", có thể chữa được "Bách hư bách tổn". Đông y cho rằng, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào 2 kinh phế và thận, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn.

Thành phần đông trùng hạ thảo chiếm vị trí chủ yếu trong sản phẩm BioMax có thể giúp người sử dụng có được tác dụng nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ cân bằng nội tiết tố trong cơ thể để cải thiện khả năng của đàn ông.

Bằng liệu trình liên tục trong 3 tháng, người sử dụng có thể lấy lại được "bản lĩnh" như lúc xưa. Sản phẩm BioMax phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là nam giới độ tuổi 40 trở lên, lúc này cơ thể đã bắt đầu đối mặt với giai đoạn suy thoái, chức năng ngũ tạng suy giảm dẫn đến mệt mỏi, đau lưng mỏi gối.

Thương hiệu - Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên (Hình 2).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BioMax – hỗ trợ tăng cường sinh lực, sức bền, cải thiện sinh lý nam giới.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty TNHH VIETLAND

Chủ thương hiệu: Đông trùng hạ thảo BIOFUN

Số 3 Thành Công - P.Thành Công - Q.Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0961 577 188  - 0961577288

Email: info@biofun.vn

Website: www.biofun.vn   

Trang Nguyễn

Vai trò của đông trùng hạ thảo trong việc cải thiện chức năng sinh lý

Thứ 3, 22/01/2019 | 15:02
Yếu sinh lý là vấn đề đau đầu của nam giới, đặc biệt là những nam giới lớn tuổi. Vậy, làm cách nào để bồi bổ và cải thiện được tình trạng khó nói này?

Kỳ tích cải thiện sinh lý và tiểu đêm cho cụ ông 75 tuổi bằng BoniSeal

Thứ 6, 12/10/2018 | 09:00
75 tuổi nhưng bác Quý vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh, trai tráng như thanh niên. Bí quyết để bác kéo dài tuổi xuân, bác không giữ cho riêng mình, gặp ai hỏi bác cũng nói: “Tôi được như thế này là nhờ BoniSeal của Canada đấy”.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.