Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ

Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ

Thứ 7, 12/01/2019 | 11:14
0
Đầu năm 2019, xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Vậy xu hướng này có gì đặc biệt? Model máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường?

Các dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc tiêu biểu

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc là máy được sản xuất, chế tạo vào đóng gói theo dây chuyền sản xuất tại quốc gia nhất định và được nhập khẩu về nước ta. Người tiêu dùng có thể hiểu là các bộ phận, linh kiện, cho đến tem, nhãn, giấy chứng nhận, sách hướng dẫn sử dụng đều có nguồn gốc nhập ngoại.

Truyền thông - Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ

Đối với sản phẩm máy lọc nước, sử dụng hàng nhập khẩu nguyên chiếc tốt, nhưng nó phải phù hợp với nguồn nước đa dạng và phức tạp của Việt Nam. Có một dòng máy lọc nước đang rất “được lòng” người tiêu dùng đó là máy lọc nước nano Geyser - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, sản xuất dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu máy lọc nước nano Geyser có các model tiêu biểu đó là: Geyser Ecotar 3, Ecotar 4, Ecotar 5, Geyser Ecolux. Thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nano, Geyser Ecotar không dùng điện, không nước thải và lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất. Thời điểm này, máy nano Geyser được đánh giá là dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc lý tưởng cho để các gia đình trẻ tân trang nhà cửa dịp cuối năm.

Vì sao máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Geyser trở thành xu hướng?

Để đánh giá máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, chúng ta cần phải  dựa vào các tiêu chí đó là: Chất lượng nước lọc đầu ra, tính kinh tế, tính thẩm mỹ. Đây cũng chính là những tiêu chí để giúp gia tăng hết lợi ích tối đa cho người sử dụng máy. Những tiêu chí này đều hội tụ đầy đủ trong từng model máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

Truyền thông - Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ (Hình 2).

Chất lượng nước đầu ra: Máy lọc nước nano Geyser lọc nước đầu ra uống được ngay. Nước lọc giàu canxi, khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Canxi đã được thay đổi cấu trúc tinh thể thành dạng aragonit cơ thể hấp thụ được hoàn toàn, không gây sỏi thận. Nước phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, đặc biệt rất tốt cho người già và trẻ em.

Duy nhất tại Việt Nam, các nhà khoa học, các kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga ứng dụng thành công công nghệ nano chuyên xử lý phóng xạ nguyên tử vào việc tạo ra một sản phẩm máy lọc nước nano Geyser sử dụng cho gia đình. Đây chính là bước tiến mới nhất trong ngành xử lý nước trên thế giới.

Truyền thông - Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ (Hình 3).

Máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất phù hợp với tính chất phức tạp của các nguồn nước tại Việt Nam như: Nguồn nước cứng, nước bám cặn cao...

Xét về tính kinh tế, máy lọc nước nano Geyser giúp gia tăng lợi ích tối đa cho người sử dụng. Máy không dùng điện tiết kiệm cho người tiêu dùng một khoản chi phí hàng ngày, bên cạnh đó, máy không có nước thải, vừa tiết kiệm nước vừa bảo vệ môi trường.

Truyền thông - Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ (Hình 4).

Bên cạnh đó, máy lọc nước nano Geyser chỉ sử dụng các nguyên liệu nguyên sinh trong quá trình sản xuất, không sử dụng nhựa tái sinh độc hại, gây ra hiện tượng nhiễm khuẩn cho nước.

Như đã phân tích ở trên, máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, chất lượng cao nhờ quá trình sản xuất theo dây chuyền hiện đại, yêu cầu nghiêm ngặt từ khâu lắp ráp, bảo quản, thử nghiệm, vận chuyển… đều theo tiêu chuẩn Nga - tiêu chuẩn Châu Âu hơn hẳn các dòng máy lắp ráp thông thường.

Với cấu tạo 3 lõi lọc, rất thẩm mỹ và bắt mắt, máy lọc nước nano Geyser có thể treo ở bàn bếp, hoặc treo ở những nơi công cộng để mọi người lấy nước uống trực tiếp, rất thẩm mỹ và tiện ích.

Với cơ chế hoạt động và tính năng ở trên, máy lọc nước nano Geyser được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, và là máy lọc nước bán chạy nhất trong mùa hè này.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước nano Geyser - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, quý khách hàng vui lòng gọi theo hotline: 0243.6363.555 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thu Hường

Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO

Chủ nhật, 06/01/2019 | 11:41
Máy lọc nước Karofi 9 lõi không những mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn được tích hợp tính năng thông minh, mang đến sự tiện ích, hiện đại cho người dùng. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2018.

Tư vấn máy lọc nước "chất" cho căn hộ chung cư

Thứ 5, 27/12/2018 | 10:31
Với thiết kế đa dạng và bắt mắt; ngày nay, máy lọc nước ngoài việc bảo vệ sức khỏe gia đình còn được sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu xem các chuyên gia tư vấn máy lọc nước nào phù hợp nhất cho các gia đình ở chung cư.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.