Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Thứ 2, 27/12/2021 | 10:00
0
Cơn đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hàng tháng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.

Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc và học tập. Hiện nay, để cải thiện lạc nội mạc tử cung, nhiều người đã tin dùng Phụ Lạc Cao EX.

Lạc nội mạc tử cung là gì?

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng các tế bào nội mạc tử cung được tìm thấy ở bên ngoài tử cung như: Buồng trứng, ống dẫn trứng, bàng quang, ruột,... Bệnh có thể gây các biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Lạc nội mạc tử cung nguy hiểm như thế nào?

Lạc nội mạc tử cung có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Các mô lạc nội mạc tử cung có thể phát triển và gây chảy máu như niêm mạc tử cung trong kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, tình trạng này còn ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, gây kích thích, sưng viêm. Sự phá hủy và chảy máu do các mô này gây ra mỗi tháng khiến hình thành nên mô sẹo (kết dính), làm cho các cơ quan dính lại với nhau, gây đau trước hoặc trong ngày đèn đỏ và có thể dẫn đến vô sinh.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Lạc nội mạc tử cung có thể gây vô sinh ở nữ giới

>>>  Xem thêm 9 câu hỏi thường gặp về lạc nội mạc tử cung TẠI ĐÂY

Làm gì để cải thiện lạc nội mạc tử cung?

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của triệu chứng lạc nội mạc tử cung và mong muốn có con của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chọn phương pháp điều trị phù hợp bao gồm:

- Thuốc giảm đau (meloxicam, ibuprofen,...) giúp cải thiện nhanh các cơn đau bụng kinh bằng cách ức chế sản xuất prostaglandin.

- Ngoài thuốc giảm đau, có thể sử dụng liệu pháp hormone để cải thiện triệu chứng của lạc nội mạc tử cung. Liệu pháp này giúp giảm sự dao động nồng độ hormone trong cơ thể, do đó làm chậm sự phát triển của lạc nội mạc tử cung. Tuy nhiên, khi ngừng sử dụng liệu pháp hormone thì các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung có thể quay lại.

- Phẫu thuật nội soi (phẫu thuật bảo tồn) là phương pháp loại bỏ các mô lạc nội mạc tử cung bằng một dụng cụ đem qua vết mổ nhỏ ở bụng. Phương pháp này thường được sử dụng cho phụ nữ mong muốn có con trong tương lai, nhưng lạc nội mạc tử cung có thể tái phát.

- Phẫu thuật cắt bỏ tử cung (phẫu thuật không bảo tồn). Phương pháp này có thể cắt cả buồng trứng để giảm đau và loại bỏ các mô lạc nội mạc tử cung. Đây là phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung khá triệt để nhưng người phụ nữ sẽ không còn khả năng mang thai.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX (Hình 2).

Phẫu thuật cắt bỏ tử cung là biện pháp điều trị lạc nội mạc tử cung cho những chị em không còn nhu cầu mang thai

>>> Xem thêm 5 cách giúp giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc  tử cung TẠI ĐÂY.

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp giúp cải thiện lạc nội mạc tử cung an toàn, hiệu quả

Các phương pháp điều trị tây y như thuốc giảm đau, thuốc tránh thai hoặc phẫu thuật đều có thể tiềm ẩn những tác dụng phụ và biến chứng. Còn những bài thuốc đông y lại cần thời gian dài để phát huy tác dụng nên chưa phù hợp với cuộc sống bận rộn của các chị em hiện nay.

Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm vừa tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây lạc nội mạc tử cung, vừa thân thiện với cơ thể và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thành phần chính của sản phẩm Phụ Lạc Cao EX là N-Acetyl-L-Cysteine, chất này đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới cho kết quả rất tốt đối với các cơn đau bụng kinh và lạc nội mạc tử cung. Cụ thể:

Vào năm 2013 tại nước Ý, một nhóm nghiên cứu tiến hành trên 89 bệnh nhân nữ, trong đó có 47 người được dùng thuốc bổ sung N-Acetyl-L-Cysteine và 42 người dùng giả dược. Những người dùng N-Acetyl-L-Cysteine uống 600mg với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. Liệu trình kéo dài khoảng 3 tháng và kết quả nghiên cứu cho thấy:

- Có 24 bệnh nhân đã được hủy kế hoạch phẫu thuật trước đó vì tình trạng lạc nội mạc tử cung đã được cải thiện đáng kể. Các cơn đau bụng kinh của họ cũng được giảm bớt. Một số phụ nữ còn có khả năng mang thai tự nhiên sau một thời gian sử dụng thuốc.

- Có 8 người nhận thấy sự biến mất hoàn toàn các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung.

- 21 người đã giảm cơn đau bụng kinh đáng kể.

Ngoài ra, N-Acetyl L-Cysteine còn được nghiên cứu tại Nhật Bản, cũng cho thấy có tác dụng trong việc ngăn ngừa tổn thương tế bào trứng do dịch nang gây ra ở những phụ nữ bị vô sinh do lạc nội mạc tử cung nhẹ.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX (Hình 3).

 N-Acetyl L-Cysteine có tác dụng ngăn ngừa sự xâm lấn của lạc nội mạc tử cung

Để tăng cường tác dụng, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX còn có sự kết hợp cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc,... giúp cải thiện triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt. Cụ thể:

- Tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa: N-Acetyl-L-Cysteine là acid amin có tác dụng giúp điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ giảm đau bụng và hạn chế sự phát triển của lạc nội mạc tử cung.

- Bổ huyết, lưu thông khí huyết: Các thảo dược từ thiên nhiên (đan sâm, nga truật, sài hồ bắc, đương quy, hương phụ) đều có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết, phá khí, tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích ra kinh,... từ đó giúp điều hòa nội tiết tố, giảm đau bụng kinh.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX (Hình 4).

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung an toàn, hiệu quả

Đặc biệt, sau khi có mặt trên thị trường gần 10 năm, Phụ Lạc Cao EX đã giúp hàng ngàn chị em cải thiện tình trạng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung. Điển hình như chị Phạm Thị Yến (ở Sông Công, Thái Nguyên). Mời bạn theo dõi chia sẻ của chị Yến TẠI ĐÂY

Lạc nội mạc tử cung có thể gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người mắc. Vì vậy, ngoài các phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung bằng tây y hay phẫu thuật, bạn có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu còn băn khoăn về bệnh lạc nội mạc tử cung, bạn hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên của chuyên gia.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Việt Kiều

Tag: tử cung

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

Thứ 3, 17/03/2020 | 09:00
Đau bụng kinh là tình trạng mà rất nhiều phụ nữ gặp phải mỗi tháng. Hiện nay, chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này? Cụ thể ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết!

7 nguyên nhân gây đau bụng kinh và cách cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX

Thứ 6, 28/06/2019 | 11:00
Đau bụng kinh là tình trạng rất nhiều chị em mắc phải. Thông thường, tình trạng này xảy ra do hàm lượng prostaglandin (hormone gây đau) trong cơ thể tăng lên. Tuy nhiên, có một số bệnh cũng dẫn đến đau bụng kinh. Tìm ra chính xác căn nguyên gây bệnh sẽ giúp chị em có cách cải thiện phù hợp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.