Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến

Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến "trà xanh" ở Táo Quân 2021

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 27/01/2021 | 07:55
0
Tại buổi ghi hình Táo quân 2021 tối 26/1, các nghệ sĩ đã mang đến một bữa tiệc vui vẻ cho khán giả khi nhắc đến những câu hot trend của năm qua...
Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021

Tối 26/1, chương trình Táo Quân 2021 tiến hành ghi hình tại Hà Nội. Các nghệ sĩ gạo cội, quen thuộc với khán giả như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng có mặt từ sớm để trang điểm, thay trang phục. Táo Quân 2021 đang nhận được sự chú ý của khán giả khi trở lại sau một năm tạm ngừng.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 2).

Xuân Bắc và Công Lý vẫn đảm nhận hai vai diễn quen thuộc là Nam Tào - Bắc Đẩu. Năm nay, "cô Đẩu" mặc bộ áo dài màu hồng neon, đính lông vũ điệu đà.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 3).

Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid -19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 4).

Táo quân 2021 còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc, Mạnh Hưng... Diễn viên Lâm Vỹ Dạ là người duy nhất trong miền Nam tham gia Táo quân 2021.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 5).

Buổi chầu năm nay, các Táo đều phải đeo khẩu trang, nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19. Năm nay nhiều câu hot trend của giới trẻ được nhắc đến như Táo Y tế nói "ờ mây zing, gút chóp", hay NSƯT Xuân Bắc và Lâm Vỹ Dạ đều nhắc đến từ "trà xanh" - một câu nói mà giới trẻ hiện nay đang dùng khi nói về người thứ 3. Các nghệ sĩ vừa diễn, vừa tạo tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 6).

Vân Dung trở thành Táo Y tế - vai diễn gắn bó với nghệ sĩ nhiều năm qua. Nói về bản báo cáo của mình, Vân Dung từng chia sẻ ở Táo quân năm nay, Táo Y tế "oai" nhất vì có nhiều thành tựu. NSND Tự Long đóng vai Táo Xã hội, nghệ sĩ Chí Trung đóng Táo Giáo dục và nghệ sĩ Quang Thắng đóng Táo Kinh tế.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 7).

Màn đấu khẩu của NSND Công Lý và Lâm Vỹ Dạ cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả. Câu chuyện của các Táo năm nay cũng được kể trên nền nhạc Rap khiến người xem thích thú.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 8).

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội…

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 9).

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được parody vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng.

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 10).

NS Quốc Khánh vẫn là người đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Trước đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn anh vắng mặt ở Táo Quân 2021. Đáp lại nghi vấn trên, NSƯT Quốc Khánh dí dỏm nói: "Không có ta trong buổi chầu thì ai tuyên bố bãi triều?"

Sự kiện - Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến 'trà xanh' ở Táo Quân 2021 (Hình 11).

Táo quân - Gặp nhau cuối năm được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay đã trải qua nhiều mùa phát sóng. Táo quân được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm. Chương trình sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết trên VTV vào lúc 20h.

Nhiều người hốt hoảng khi giá vé Táo quân được đẩy lên 12 triệu/cặp

Chủ nhật, 24/01/2021 | 20:16
Trên một số chợ online, giá vé Táo quân đang được ráo riết lùng sục, thời điểm hiện tại, có người rao bán 12 triệu/cặp...

Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021?

Chủ nhật, 24/01/2021 | 09:55
Thông tin diễn viên Xuân Nghị từ chối tham gia Táo quân khiến nhiều người bất ngờ. Vì đây là chương trình mà nhiều diễn viên trẻ ao ước được tham gia...

NSƯT Xuân Bắc khoe hình ảnh hóa trang khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 5, 21/01/2021 | 17:38
Hình ảnh sau khi hóa trang của NSƯT Xuân Bắc nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.