Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới?

Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới?

Thứ 7, 07/12/2019 | 13:51
0
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh, cả hai đã có với nhau một kịch bản với nội dung lấy cảm hứng từ chuyện dân gian Tấm Cám. Tuy nhiên, tiết mục này vẫn đang bị hoãn vì hai nghệ sĩ còn bận lịch riêng mùa Tết.

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Xuân phát tài 10 vừa diễn ra tại Hà Nội. Chương trình tiếp tục là món ăn tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả dịp Tết đến xuân về với sự góp mặt của dàn sao “khủng” trên các lĩnh vực sân khấu, ca nhạc như: danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh, Chí Tài, Trường Giang, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Thanh Thanh Hiền, Trung Ruồi, giọng ca vàng hải ngoại Tuấn Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Minh Tuyết, Thanh Hà, Cẩm Ly, Tóc Tiên, Mỹ Huyền, MC Thanh Bạch, Lý Nhã Kỳ.

Ngôi sao - Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới?

Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng tham gia họp báo giới thiệu chương trình Xuân phát tài 10.

Là một người gắn bó lâu năm cùng chương trình, nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh chia sẻ rằng: “Khán giả hãy tin tưởng đi, với dàn diễn viên hùng hậu thế này, có cho tiền chúng tôi cũng không dám làm lằng nhằng. Tất cả mọi người phải làm lên đến đỉnh”.

Trong những tiểu phẩm hài của mình, ngoài tiếng cười, nghệ sĩ Xuân Hinh đôi khi còn làm khán giả rưng rưng nước mắt. Tuy nhiên, trong Xuân phát tài 10, Xuân Hinh cho rằng: “Làm cho khán giả khóc thì dễ vì có nhiều thủ thuật lắm. Còn làm thế nào cho người ta cười mới khó. Năm mới thì khóc chỉ bớt bớt thôi. Tết mà khóc lả ra là không được”.

Cũng là một người gắn bó với Xuân phát tài từ những năm đầu tiên và là người góp phần đặt tên cho chương trình, danh hài Hoài Linh cho biết, Xuân phát tài là sự khởi đầu một năm hanh thông, tài lộc dồi dào, là ước mong của mọi nhà, mọi người. Đến hôm nay, Xuân phát tài đã lên 10 tuổi và trở thành một thương hiệu có uy tín, tạo niềm tin với khán giả, anh cảm thấy rất tự hào và vinh dự.

Ngôi sao - Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới? (Hình 2).

Xuân Hinh (giữa) bật mí có một kịch bản Tấm Cám đóng chung cùng Hoài Linh.

Sự xuất hiện của Hoài Linh và Xuân Hinh trong cùng một chương trình khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu hai nghệ sĩ có nghĩ đến chuyện đóng chung trong cùng một tiểu phẩm.

Trước thắc mắc này, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết được sánh vai trong cùng một tiết mục là mong muốn chung của anh và Hoài Linh. Cả hai đã có với nhau một kịch bản với nội dung lấy cảm hứng từ chuyện dân gian Tấm Cám. Tuy nhiên, tiết mục này vẫn đang bị hoãn vì hai nghệ sĩ còn bận lịch riêng mùa Tết.

“Xin được bật mí là năm nay có một đơn vị nhà tài trợ khác, không phải Xuân phát tài, có kịch bản Xuân Hinh và Hoài Linh đóng chung. Đó là phiên bản Tấm Cám mới. Trong đó, Xuân Hinh vào vai mẹ Cám còn Hoài Linh vào vai cô Cám. Tuy nhiên, đến lúc chuẩn bị quay thì tôi lại có công việc. Vì đang dịp Tết nên rất bận. Vậy nên có lẽ phải đợi ra Giêng thôi, vào mùa xuân”.

Ngôi sao - Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới? (Hình 3).

Xuân Hinh và Hoài Linh là hai danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam.

Xuân Hinh là gương mặt huyền thoại trong các nghệ sĩ hài phía Bắc Việt Nam. Anh nổi tiếng là người đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, nhạc các loại và được mệnh danh là “Vua hài đất Bắc”. Nam diễn viên 59 tuổi hiện sống hạnh phúc bên gia đình trong căn nhà trên phố Hàng Bông. Anh và vợ có hai con – con gái lớn đang theo học ngành truyền thông bên Mỹ, con trai út học lớp 12.

Trong khi đó, Hoài Linh lại là cái tên nổi danh ở làng hài miền Nam. Anh thành thạo các bộ môn múa, hát dân ca, tân nhạc, diễn hài. Nghệ sĩ 49 tuổi được biết đến là người nhận rất nhiều con nuôi. Trong đó có hai cái tên được nhiều người biết đến là ca sĩ Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên. Bên cạnh đó, “Vua hài phía Nam” cũng có một người con đang làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines của Mỹ.

Ngôi sao - Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới? (Hình 4).

Nghệ sĩ Xuân Hinh, MC Thanh Bạch, NSND Tự Long tham gia Xuân phát tài 10.

Năm nay, Xuân phát tài kỷ niệm 10 năm với chủ đề “Thanh xuân một thuở”. Hương vị Tết sâu đậm sẽ được thể hiện qua tiểu phẩm của danh hài Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền – Quang Thắng – Vân Dung để khán giả được sống lại với những hoài niệm của thời thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ trong cuộc đời.

Nhóm hài Hoài Linh – Chí Tài – Trường Giang sẽ mang đến phong vị Tết phương Nam ấm áp, hạnh phúc. Còn nhóm hài Xuân Bắc – Tự Long sẽ mang đến những câu chuyện đầy chất nhân văn và hơi thở thời đại.

Xuân phát tài 10 dự kiến sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 28/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Quốc Tiệp (t/h)

Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa tái xuất trong phim Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả

Thứ 7, 07/12/2019 | 09:45
Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ thông báo trên trang cá nhân, sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn kinh điển Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không sau nhiều năm chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tam quốc diễn nghĩa: Người duy nhất có thể đơn độc giao chiến với Lã Bố 50 hiệp mà không bị giết

Thứ 7, 07/12/2019 | 09:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Lã Bố không phải là chưa từng bại trận, nhưng đó là bại về mặt chiến thuật khi hai quân giao chiến, còn đơn đả độc đấu thì chưa từng có ghi nhận thất bại, người duy nhất có thể giao chiến với ông 50 hiệp mà không phân thắng bại chỉ có duy nhất Trương Phi.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tôn Quyền mang đầu Quan Vũ nộp cho Tào Tháo?

Thứ 5, 05/12/2019 | 12:05
Sau khi giết chết Quan Vũ, Tôn Quyền sai người mang đầu ông đến Lạc Dương nộp cho Tào Tháo. Tào Tháo không mang đầu Quan Vũ đi bêu mà sai làm lễ tang trọng thể theo nghi thức an táng chư hầu.

Cận cảnh căn nhà vài chục tỷ của danh hài Xuân Hinh trên con phố đắt đỏ của Hà Nội

Thứ 5, 05/12/2019 | 07:00
Danh hài Xuân Hinh được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc", anh là nghệ sĩ có thu nhập khá khủng. Căn nhà ở phố Hàng Bông của vợ chồng anh khá hiện đại nhưng nội thất bên trong lại rất hoài cổ.

Sau tin đồn quy ẩn Hoài Linh đoàn tụ với gia đình trên đất Mỹ

Thứ 4, 27/11/2019 | 11:43
Mới đây, Hoài Linh và em trai Dương Triệu Vũ đã đoàn tụ cùng các thành viên trong gia đình nhân kỷ niệm 26 năm sang Mỹ định cư.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.