Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim

Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:06
0
Mặc dù đang mang bầu 6 tháng, nhưng người mẫu Xuân Lan vẫn chăm chỉ làm việc, cô còn nhận lời tham gia bộ phim Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé.

Trong phim, người mẫu Xuân Lan vào vai bà chủ khu chung cư. Bộ phim sit-com thần tượng dành cho giới trẻ Tiệm bánh Hoàng tử bé  là sản phẩm mới nhất của công ty Smart Media cộng tác với Giám đốc sáng tạo Namcito ( Là tác giả của những bộ phim sit-com được khán giả trẻ yêu mến như: Bộ tứ 10A8, Những Phóng viên vui nhộn...).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim

Người mẫu Xuân Lan đóng vai Linda Kiều, một bà vợ của giám đốc khu chung cư sang chảnh, khoe khoang và thích xài hàng hiệu. Linda Kiều có một đứa con trai tên là Subin(do Lê Đức Huy đóng). Subin đem lòng yêu Cà- ri ( do diễn viên Tam Triều Dâng thủ vai ), Cà ri là con gái của "Bông Neo" do diễn viên Hạnh Thúy đóng. Cà ri là một cô bé tinh nghịch và hay làm trò, tính tình rất giống mẹ mình đó là nói rất nhiều, nhưng rất hiền lành và tốt bụng. Chuyện tình yêu tuổi mới lớn của đôi bạn trẻ làm cho Xuân

Lan nhức đầu và xay ra nhiều chuyện cười ra nước mắt. Với cách diễn tưng tửng và độc đáo của mình,  vai diễn của Xuân Lan đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Đây là vai diễn được đo ni đóng giày cho Xuân Lan nên mặc dù là lần đầu tiên đóng thể loại phim Sit-com nhưng ngay lập tức Xuân Lan đã gây chú ý và thành công với vai diễn Linda Kiều ngay từ khi xuất hiện.

Tam Triều Dâng hiện đang là gương mặt đang được khá nhiều phim, công ty quảng cáo săn đón cho các vai diễn và quảng cáo dành cho giới trẻ.

Ngoài Xuân Lan, Hạnh Thúy, Tam Triều Dâng, phim còn có sự tham gia của Đại Nghĩa, Kim Phụng, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ, diễn viên Diễm Châu, Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy...

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên VTV9 vào lúc 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng ngắm nữ giám khảo quyền lực cực kì hài hước trên trường quay bộ phim Tiệm bánh Hoàng tử bé. (Hình ảnh do Smart Media cung cấp).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 2).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 3).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 4).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 5).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 6).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 7).

Sự kiện - Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim (Hình 8).

M.N

Xuân Lan 'bế' bụng bầu 6 tháng đi sự kiện

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:33
Bị đồn đã bí mật ly hôn nhưng tối 13/7, giám khảo VN's Next Top Model bất ngờ lộ bụng bầu 6 trong một sự kiện.

'Đám cưới Xuân Lan khiến mấy chục đại gia nhảy cầu'

Thứ 6, 17/05/2013 | 14:45
"Ngày cưới nàng có mấy chục đại gia nhảy xuống cầu Bình Lợi tự tử, đến mức hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam đã có công văn khẩn cấp đề nghị nàng hoãn cưới nhưng không được chấp nhận".

Xuân Lan chê người mẫu Việt “rẻ tiền”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
"Suốt một thời gian dài, sân khấu thời trang Việt Nam rất đáng sợ, quá kinh khủng. Các em diễn mình chứ không phải diễn đồ" siêu mẫu Xuân Lan nói.

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.