Người cha nghèo mang mì tôm đưa con đi du lịch biển

Người cha nghèo mang mì tôm đưa con đi du lịch biển

Thứ 7, 06/05/2017 | 09:46
0
Câu chuyện người cha nghèo dẫn con đi du lịch biển đang gây xúc động cộng đồng mạng ngày cuối tuần.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ lại câu chuyện đầy xúc động của một người cha dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng người cha này vẫn muốn được một lần đưa con gái đi chơi biển.

Câu chuyện được anh Hoàng Anh Tú (Quảng Nam) chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung:

“Sáng đang đứng ngoài nhà nghỉ chơi thấy một chú trung tuổi tay dắt đứa bé gái tầm lớp 3 tay kia xách túi đựng mấy gói mì tôm với bó rau cải lại hỏi.

- Ở đây có phòng nghỉ nào tầm 300 400 không chú ơi. Tôi tranh thủ đưa con út cho nó đi chơi biển cho biết mà giá phòng đắt quá, toàn 800 1 triệu một đêm thôi. Phòng nằm quạt thôi cũng được.

Dậy sóng mạng - Người cha nghèo mang mì tôm đưa con đi du lịch biển

 Câu chuyện về tình phụ tử gây xúc động ngày cuối tuần (Ảnh fb: Hoàng Anh Tú).

- Ngày lễ mà chú, thế hai bố con định ở mấy hôm vậy?

- Nếu có phòng 300 thì tôi đủ ở với cháu 2 hôm, còn 400 thì chắc sáng mai về thôi chú ạ.

- Thế chú có báo cơm ăn không?

- Tôi mua mì tôm với rau tí xin nước sôi ăn bữa trưa rồi đây, để xem tối có gì ngon cho cháu nó ăn một hai bữa cho biết, chứ tôi thì ăn gì chả được.

Cổ họng mình nghẹn đắng….

- Chú cứ vào ở hai hôm đi, giá cả cứ để cháu lo chú yên tâm. Cơm cứ báo bếp họ làm món bình dân. Nhưng nhớ đi đâu ăn gì phải hỏi giá thật kĩ chú nhé !

Mình quay sang thấy con bé cười tít mắt …”.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, câu chuyện đã nhận được gần 20 nghìn lượt like, hàng chục nghìn lượt bình luận xúc động của cộng đồng mạng.

Nickname Nguyễn Huyền chia sẻ: “Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến, chỉ mong con lớn khôn từng ngày, ngoan ngoãn, học tập, không ăn chơi phá làng phá xóm là cha mẹ đã hạnh phúc lắm rồi, mong bé gái sau này sẽ nhận biết được được sự hy sinh to lớn này mà đừng làm cha mẹ buồn lòng”.

“Câu chuyện thật cảm động, tình yêu mà cha mẹ dành cho con là thứ tình cảm thiêng liêng nhất không thể so sánh được”, facebook  Thu Hà bình luận.

Huyền Anh cũng cảm động khi đọc câu chuyện này: “Cô bé thật may mắn khi có người cha biết yêu thương, quan tâm, sẻ chia như vậy”.

Anh Tú cho biết câu chuyện này diễn ra vào sáng ngày 30/4 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khi đăng tải câu chuyện trên mạng anh không có ý câu like, mà bởi anh cảm thấy xúc động trước tình phụ tử.

Dậy sóng mạng - Người cha nghèo mang mì tôm đưa con đi du lịch biển (Hình 2).

 Hình ảnh này cũng từng gây xúc động mạnh vào dịp Trung thu năm 2016.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện câu chuyện ông bố nghèo cõng con gái trên vai vào trung tâm thương mại sang trọng vui chơi. Trong khi nhiều người, nhiều em nhỏ được đón Trung thu bên mâm cỗ đầy, những chiếc đèn ông sao xinh xắn thì hình ảnh đối lập của hai cha con lại khiến nhiều người xem xúc động.

Xem thêm:

Hình ảnh xấu xí gây tranh cãi sau đêm thi pháo hoa ở Đà Nẵng

Nhan sắc nóng bỏng của nữ DJ 9X Hà thành

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.