Xưng làm VPQH, dọa đốt xe uy hiếp CSGT vì không đội mũ bảo hiểm

Xưng làm VPQH, dọa đốt xe uy hiếp CSGT vì không đội mũ bảo hiểm

Thứ 4, 29/06/2016 | 17:27
0
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT gọi vào kiểm tra còn cả gan làm vỡ điện thoại, giật thẻ tuần tra của CSGT và lớn tiếng xưng hô làm lái xe ở Văn phòng Quốc hội.

Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, vào khoảng 13h40 ngày 29/6, tổ tuần tra đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ trên đê Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS 29M8 - 4500, không đội mũ bảo hiểm đang tham gia giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Pháp luật - Xưng làm VPQH, dọa đốt xe uy hiếp CSGT vì không đội mũ bảo hiểm

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Thay vì nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh của cảnh sát, nam thanh niên có những biểu hiệu chống đối và tự xưng là lái xe cho Văn phòng Quốc hội (VPQH).

Thậm chí khi Trung úy Phùng Tuấn Anh thuộc tổ tuần tra dùng điện thoại, quay lại hình ảnh chống đối của người vi phạm. Anh này lao vào giật lấy điện thoại và thẻ tuần tra khiến chiếc điện thoại của Trung úy Tuấn Anh rơi xuống đường, vỡ nát.

Pháp luật - Xưng làm VPQH, dọa đốt xe uy hiếp CSGT vì không đội mũ bảo hiểm (Hình 2).

Nam thanh niên tự xưng là lái xe cho VPQH, đòi đốt xe nhằm uy hiếp CSGT.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi vứt thẻ tuần tra và điện thoại của CSGT xuống đường, người này còn ngang ngược mở cốp xe máy của mình rồi bật nắp xăng, định châm lửa đốt nhằm uy hiếp tổ tuần tra.

Pháp luật - Xưng làm VPQH, dọa đốt xe uy hiếp CSGT vì không đội mũ bảo hiểm (Hình 3).

Chiếc điện thoại của CSGT bị người này giật rồi làm vỡ nát

Ngay sau đó, tổ tuần tra buộc phải gọi 113 để khống chế người này và bàn giao cho đội Điều tra Công an quận Hai Bà Trưng điều tra , làm rõ.

Bước đầu, tại cơ quan công an, thanh niên này khai nhận là Vũ Anh Dũng (SN 1982, trú tại 15 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm). Dũng cũng không xuất trình được đăng ký và giấy phép lái xe và giấy tờ nơi làm việc như lúc đầu tự xưng.

Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.

Phong Lĩnh

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.