Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau

Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau

Thứ 5, 25/02/2021 | 16:24
0
Hai bé Jolie Nguyen (3 tuổi) và Jayce Nguyen (5 tuổi) đang "đốn tim" cư dân mạng bởi ngoại hình đẹp như tranh vẽ.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau chóng mặt loạt ảnh của hai nhóc tỳ con lai là bé gái Jolie Nguyen (2,5 tuổi) và anh trai Jayce Nguyen (4 tuổi). Nhìn ảnh ai cũng phải tan chảy bởi các bé đều sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn như búp bê, khuôn miệng nhỏ nhắn cùng sống mũi cao.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau

Chị Phi bên chồng và hai con.

Theo tìm hiểu hai bé là kết tinh tình yêu giữa chị Nguyễn Ái Phi (32 tuổi, quê gốc Cà Mau) và anh Michael Tooma (45 tuổi, quốc tịch Iraq). Hiện hai vợ chồng chị đang sinh sống ở Thụy Điển.

Nói về chuyện tình cảm, chị Phi tâm sự chị quen chồng trên mạng xã hội. Sau nửa năm trò chuyện, anh Michael quyết định sang Việt Nam để tìm gặp người thương. Suốt thời gian sinh sống ở mảnh đất hình chữ S, Michael luôn cho thấy mình là người đàn ông mẫu mực, đáng tin cậy. Anh liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho nửa kia mỗi khi đi chơi hay hẹn hò. Chính sự phong độ, ga lăng của chồng khiến chị Phi rung động. Cả 2 đăng ký kết hôn sau đó chuyển sang nước ngoài định cư.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 3).

Anh Michael xăm hình các con như một cách để gia đình lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Sau 6 năm về chung một nhà anh chị có với nhau 2 con, 1 trai, 1 gái. Bé lớn là Jayce Nguyễn và em út là Jolie Nguyễn. Vì quá yêu các con nên anh Michael còn xăm cả hình 2 con lên tay:“Tôi xăm không phải để thể hiện gì mà chỉ là muốn khi con cái lớn lên chúng thấy hình của chúng lúc nhỏ, đó cũng là một cách để gia đình lưu giữ những kỷ niệm đẹp”.

Chị Phi cho biết, thời gian đầu khi mới có con, 2 vợ chồng đều chưa có kinh nghiệm nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhưng sau đó mọi thứ dần đi vào ổn định.Vợ chồng chị cũng tự chăm sóc các con chứ không có ai hỗ trợ. Vì ông xã gánh vác kinh tế gia đình nên chị Phi là người gần gũi và chăm lo cho các con nhiều nhất. Tuy nhiên, bản thân chị thấy 2 bé sinh không sát nhau lắm (2 bé cách nhau gần 2 tuổi) nên việc chăm con khá thoải mái và không quá vất vả.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 4).

Mỗi ngày, ngoài việc chăm lo, đưa đón các con đi học, những lúc rảnh rỗi chị Phi còn tham gia bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Hơn nữa, anh Michael Tooma luôn tỏ ra là người cha có trách nhiệm. Ngoài thời gian đi làm anh đều ở nhà chơi với con, giúp vợ những việc vặt trong nhà như: Nấu ăn, giặt quần áo, đưa con ra ngoài chơi...

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 5).
Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 6).
Cộng đồng mạng - Xuýt xoa ngắm nhìn cặp con lai đẹp như tranh vẽ của bà mẹ gốc Cà Mau (Hình 7).

Hai nhóc tỳ con lai nhà chị Phi được khen "đẹp như tranh vẽ".

Theo lời chị Phi, hai bé tính cách khá giống nhau và rất yêu thương nhau. Anh trai thì nhường nhịn em gái, còn em gái thì khá lanh lợi, hiếu động. Hai bạn nhỏ dù chưa tự giác trong việc dọn dẹp đồ chơi nhưng trong việc ăn uống thì đều rất ngoan và biết nghe lời mẹ.

Jolie Nguyen và Jayce Nguyen đều hiểu được nhiều lời mẹ nói song chưa diễn đạt tốt được bằng tiếng Việt. Chị Phi tiết lộ sẽ cố gắng nhiều hơn để giúp các bé có thể giao tiếp được bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Nhìn 2 con của chị Phi, nhiều người khuyên chị nên sinh thêm để “không uổng phí gene tốt”. Bản thân chị cũng dự định khi dịch bệnh qua đi và kinh tế ổn định thì sẽ có thêm con.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.

Nổi sóng mạng: Ngủ mơ gọi tên người yêu cũ, chồng bị vợ tát rụng răng

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:36
Chỉ vì ngủ mơ gọi tên người yêu cũ mà một anh chàng đã bị vợ tát rụng răng. Đây chắc chắn là bài học nhớ đời dành cho người đàn ông này.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.