Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ

Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 10/01/2018 | 06:00
1
Tình yêu của cặp đôi Võ Xuân Ân – Trần Thị Xuân cùng ở Phú Thọ khiến bất cứ ai đọc được cũng đều cảm thấy hạnh phúc lây.

Giữa cuộc sống bộn bề những lo toan thì người xem được lắng lại với câu chuyện tình yêu tuy giản đơn, nhưng vô cùng ấm áp của cặp đôi Võ Xuân Ân (SN 1987) và Trần Thị Xuân (SN 1995) ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Khi nhắc về câu chuyện tình yêu của mình, bà mẹ một con Trần Thị Xuân luôn thấy mình may mắn vì có một người chồng hết mực yêu thương.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ

Trần Xuân thấy may mắn khi có chồng hết mực yêu thương.

Trần Xuân cho biết cô quen và gặp anh Xuân Ân trong một lần người đàn ông này đi làm ở gần nhà cô. Thời điểm đó, Trần Xuân vẫn là nữ sinh nên việc yêu và quen người hơn mình hẳn 8 tuổi là điều bố mẹ cô không cho phép.

“Vì lúc đó tôi đang là học sinh nên bố mẹ tôi có cấm, sau rồi anh thường xuyên gọi điện thoại, anh cũng khéo léo nên bố mẹ tôi từ khó đã chuyển sang dễ và dần chấp nhận cho tình yêu của chúng tôi”, Trần Xuân nhớ lại.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Trần Xuân thi đỗ chuyên ngành sư phạm trường đại học Hùng Vương ở Phú Thọ. Tuy nhiên, vì tình yêu nên cô đã tạm gác chuyện học để xây dựng tổ ấm gia đình với người chồng hơn mình 8 tuổi.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ (Hình 2).

Tình yêu của họ khiến người đọc xuýt xoa.

Trần Xuân kể tiếp: “Anh Ân mất một năm theo đuổi tôi và chúng tôi yêu nhau thêm một năm nữa thì quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2015 trong sự bất ngờ của nhiều người”.

Ngày chồng cầu hôn mình là ngày mà Trần Xuân không thể nào quên được, bà mẹ một con nói tiếp: “Đó là ngày mà chúng tôi đi hát karaoke, anh hát và quỳ xuống cầu hôn tôi. Lúc đó tôi bất ngờ lắm, không tin được vào tai mình nhưng tôi chưa vội đồng ý. Rồi trong một lần trò chuyện qua điện thoại, tôi đã đồng ý nhận lời cầu hôn vì nhận thấy sự chân thành từ anh, khi đó anh vui mừng, cả đêm không ngủ được. Anh bảo với tôi rằng “Anh không bao giờ quên được cảm giác đó”.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ (Hình 3).

Năm 2015 cả hai về chung một nhà.

Vì lấy chồng lớn hơn mình khá nhiều tuổi nên Trần Xuân cho hay, chị và chồng thường hay trêu đùa nhau, xưng hô “chú – cháu”.

Trần Xuân thích thú kể: “Chuyện xưng hô chú cháu là từ khi yêu nhau, đến lúc về sống chung cùng nhau chúng tôi vẫn hay gọi như vậy. Thi thoảng anh hay nói “Chú bảo phải nghe, sao cháu hay cãi chú thế?” hoặc khi tôi giận thì anh hay gọi tôi là “cháu”, nghe như vậy là tôi hết giận luôn”.

Theo lời chia sẻ của Trần Xuân, chồng của cô là một người rất hài hước, thường xuyên làm cho cô cười không ngớt bởi những câu chuyện đời thường của mình. Bên cạnh đó, anh cũng là một người chu đáo, biết quan tâm chăm sóc vợ con.

“Để chấm điểm cho chồng tôi sẽ mạnh dạn chấm 9 điểm”, Trần Xuân vui vẻ khi nhắc về chồng của mình.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ (Hình 4).

Chồng của cô gái này rất cưng chiều vợ, gội đầu và sấy tóc cho vợ.

“Chồng yêu thương và chiều tôi hết mực, nhất là khi tôi mang bầu anh không cho tôi động chân động tay. Anh dành hết việc quét nhà, nấu ăn. Khi tôi bụng bầu to không cúi được thì lần nào anh cũng đưa tôi sang quán gội đầu gần nhà rồi tự tay gội đầu cho vợ. Đêm đến đau lưng, mỏi chân thì anh xoa bóp hệt như một “bác sĩ gia đình”, những lúc đó tôi cảm động vô cùng”, Trần Xuân chia sẻ.

Bây giờ thiên thần nhỏ của vợ chồng Xuân – Ân đã được 11 tháng, thế nhưng bà mẹ một con cho biết chồng chị vẫn yêu chiều vợ con như những ngày đầu.

“Đi đâu anh cũng phải cho vợ con đi cùng. Tôi nấu ăn không được ngon lắm nên việc nấu nướng anh đảm nhận, chồng hay làm những món ăn mà tôi thích ăn. Bây giờ anh ấy cũng bận rộn hơn với cuộc sống mưu sinh nên tôi càng thương chồng nhiều hơn”, Trần Xuân tâm sự.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ (Hình 5).

Chồng của Trần Xuân luôn dành thời gian cho vợ con.

Trong suốt cuộc trò chuyện với PV, Trần Xuân nói rằng cũng như bao cặp vợ chồng khác, vợ chồng cô cũng xảy ra cãi vã, giận nhau thậm chí có lúc cô đùng đùng đòi ly hôn chồng. Thế nhưng, những lúc đó chồng cô lại là người nhẫn nhịn.

“Những lúc giận nhau, nổi cáu thì cả hai đều là người phải tiết chế, nhẫn nhịn nhau thì vợ chồng mới có thể chung sống với nhau lâu dài được”, Trần Xuân tiết lộ bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình mình.

Cộng đồng mạng - Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ (Hình 6).

 

Vợ chồng đến với nhau là một cái duyên và sống được với nhau hay không đòi hỏi cả một nghệ thuật. Vì thế, cặp đôi này luôn cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Cho đến nay, đã 3 năm bên nhau nhưng tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Họ vẫn đang cùng nhau viết tiếp nên những trang tiểu thuyết tình yêu.

Những dấu hiệu của một tình yêu chân thành và sâu sắc

Chủ nhật, 07/01/2018 | 20:00
Đôi khi tình yêu thật sự không cần nói ra mà nửa kia vẫn thấu hiểu và tin tưởng bạn. Liệu bạn đã có một tình yêu thật sự hay chưa? Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản nhất của một tình yêu tuyệt vời, bất chấp thời gian.

Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn chưa chắc đã thiệt thòi

Thứ 4, 27/12/2017 | 07:00
Tình yêu đôi khi không thể cân bằng và cũng không nên đòi hỏi sự công bằng. Ai yêu nhiều hơn chưa chắc đã thiệt thòi, ai nhận nhiều tình yêu hơn chưa chắc đã hạnh phúc.

Chuyện tình cặp đồng tính ở Phú Thọ: “Bố mẹ nói tôi điên khi công khai người yêu”

Thứ 7, 25/11/2017 | 06:00
Được sống là chính mình, cô gái Bích Thuận cũng đã tự tin chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi là người đồng tính, các bạn nghĩ sao về đồng tính”.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.