Yanbi và Andrea công khai tình yêu?

Yanbi và Andrea công khai tình yêu?

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:19
0
Bức ảnh tình tứ của cặp đôi trẻ mới được công khai nhưng đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của fan.
Xã hội - Yanbi và Andrea công khai tình yêu?

Mới đây, trên trang cá nhân chàng ca sĩ trẻ Yanbi vừa chia sẻ bức hình tình tứ với người mẫu Tây Andrea khiến fans càng chắc chắn hơn về nghi án tình cảm giữa hai người. Hơn nữa, Andrea và Yanbi cũng từng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện trước đó, hai người tỏ vẻ rất gần gũi và tình cảm.

Mối tình đẹp giữa Andrea Aybar và Baggio tan vỡ đã khiến rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối. Và sau khi chia tay, Baggio đã từng tâm sự rằng, việc tình yêu đổ vỡ là do sự xuất hiện của người thứ ba.

Vào thời gian đó, Andrea liên tục xuất hiện thân thiết bên chàng ca sĩ trẻ Yanbi khiến dư luận dấy lên nghi án cặp đôi này đang hẹn hò. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện này, Andrea vẫn lấp lửng, chưa có câu trả lời chính thức.

Xã hội - Yanbi và Andrea công khai tình yêu? (Hình 2).
Andrea tình tứ cùng Yanbi trong nhiều sự kiện.
Theo Ngôi Sao

Ảnh: Andrea và 'ông bầu' của Ngọc Trinh hôn nhau giữa phố

Thứ 3, 23/04/2013 | 21:01
Khắc Tiệp - ông bầu của người mẫu nội y Ngọc Trinh tỏ ra khá thân mật với người mẫu Andrea Aybar trong chuyến đi Mỹ mới đây.

Teen Andrea - vẻ đẹp Tây trong làng mẫu Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Sở hữu vẻ đẹp Tây với sống mũi cao, đôi mắt xanh và mái tóc màu hạt dẻ, cô người mẫu tuổi teen Andrea đã mang đến một làn gió mới cho làng người mẫu Việt.

Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Trong không gian lung linh, ấm áp, du dương bản nhạc acoustic của café Totoro các người mẫu tuổi teen Andrea và các Miss teen được dịp “quậy tưng bừng” bên cạnh những ca sĩ khách mời nổi tiếng.