Yang Hyun Suk chính thức từ chức chủ tịch YG Entertainment sau liên hoàn

Yang Hyun Suk chính thức từ chức chủ tịch YG Entertainment sau liên hoàn "phốt"

Thứ 6, 14/06/2019 | 19:01
0
Chủ tịch Yang Hyun Suk thông báo các kế hoạch rời khỏi vai trò Chủ tịch YG Entertainment. Thời gian qua, ông bị nghi ngờ dính líu tới loạt scandal của nghệ sĩ trong công ty.

Chiều 14/6, Yang Hyun Suk đã khiến cả làng giải trí "nổ tung" khi tuyên bố rút khỏi mọi chức vụ, kể cả chức chủ tịch YG Entertainment sau liên hoàn phốt rúng động. Khép lại lời xin lỗi rất dài, Yang Hyun Suk khẳng định còn rất nhiều chuyên gia trong công ty hoàn toàn đủ năng lực để thay thế vị trí chủ tịch quyền lực. Hiện tại, công chúng vô cùng tò mò liệu ai sẽ là người kế thừa "ngai vàng" thống trị công ty giải trí quyền lực nhất nhì châu Á này.

Giải trí - Yang Hyun Suk chính thức từ chức chủ tịch YG Entertainment sau liên hoàn 'phốt'

Theo thông tin về cổ phần của YG Entertainment, hiện Yang Hyun Suk đang nắm giữ nhiều nhất. Hiện tại, Naver chính là đơn vị nắm cổ phần nhiều thứ 2 sau cựu chủ tịch Yang và có cơ hội cao nhất để ngồi lên chiếc "ghế vàng". Hiện tại, CEO của Naver chính là bà Han Seong Sook.

Người sáng lập 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc cho biết: “Tôi rất tiếc cho những người đã yêu mến YG và nghệ sĩ trong công ty chúng tôi. Tôi cũng chân thành xin lỗi tất cả nhân viên, những người đang âm thầm làm việc bất chấp những lời chỉ trích”.

“Tôi đã kiên nhẫn chịu đựng những lời chỉ trích về công ty chúng tôi. Tôi cảm thấy nhục nhã khi các vấn đề bị nói một cách bừa bãi như thể chúng là sự thực. Tuy nhiên, tôi nghĩ, hiện giờ mọi thứ quá khó khăn. Tôi không muốn YG cũng như nghệ sĩ trong công ty và người hâm mộ tiếp tục chịu tổn hại vì mình”, Yang Hyun Suk viết.

“Trong 23 năm qua, tôi dành một nửa cuộc đời và dồn hết tâm huyết để phát triển YG. Tôi sẽ từ bỏ mọi thứ tại YG từ hôm nay. Tôi hy vọng sẽ không còn rắc rối nào xảy ra với những người nổi tiếng tại công ty mà tôi yêu mến, cũng như những người hâm mộ của họ”, chủ tịch YG kết luận.

Giải trí - Yang Hyun Suk chính thức từ chức chủ tịch YG Entertainment sau liên hoàn 'phốt' (Hình 2).

Sau khi vụ việc sử dụng ma túy của B.I – trưởng nhóm iKON – nổ ra, Yang Hyun Suk vấp phải làn sóng chỉ trích. Theo thông tin của KBS News, sau khi Han Seo Hee trả lời thẩm vấn về việc thành viên nhóm iKON sử dụng ma túy vào 23/8/2016, cô đã gặp mặt Yang Hyun Suk. Tại trụ sở YG, ông Yang yêu cầu Han Seo Hee thay đổi lời khai nhằm bảo vệ “gà nhà”.

Sáng 14/6, tờ Dispatch công bố, thành viên Lee Seung Hoon của nhóm Winner chính là người kết nối để Yang Hyun Suk gặp Han Seo Hee. Sau vụ việc, cổ phiếu của YG giảm đến mức đáng báo động.

Sau hàng loạt vụ việc liên quan đến T.O.P, Seungri và giờ là B.I, danh tiếng và uy tín của YG bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không chỉ với dư luận mà đặc biệt là các nhà đầu tư.

Trang Dung (t/h)

Diễn viên Hàn Quốc tự tử sau bê bối quấy rối tình dục

Thứ 6, 09/03/2018 | 20:29
Nam diễn viên Hàn Quốc Jo Min Ki đã tìm đến cái chết sau bê bối quấy rối tình dục. Thi thể nam diễn viên được phát hiện chiều 9/3 tại nhà xe ở Seoul, Hàn Quốc.

Truyền hình Hàn Quốc “nóng” vì bê bối tình dục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
(Nguoiduatin) Nhiều đài truyền hình Hàn Quốc liên tiếp phát sóng những chương trình đặc biệt về bê bối tình dục trong giới showbiz nước này.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.