YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh

YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:47
0
YaSuy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị Đinh Mạnh Ninh chê bai trong bài phỏng vấn gần đây.

Quán quân Vietnam Idol 2012 đã chính thức 'phản pháo' trên trang cá nhân sau khi bị Đinh Mạnh Ninh chê bai trong bài phỏng vấn gần đây.

Sau khi chê bai giọng hát  thần tượng âm nhạc mới Yasuy ‘kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống”, Đinh Mạnh Ninh đã phải hứng chịu không biết bao 'đá' của dư luận. Phần lớn khán giả đều nói rằng giọng ca "Tiếng hát học đường năm 2008" ngạo mạn, thích tạo scandal để gây sự chú ý.

 

Sự kiện - YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Trước những điều tiếng này, chàng ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn đã lên trang cá nhân phân trần về bài phỏng vấn. Đinh Mạnh Ninh khẳng định không coi thường Yasuy và những người đang quy chụp cho anh đều chỉ dựa vào mỗi tiêu đề bài báo để ném đá.

“Xin nói lại một lần nữa với các bạn rằng tôi không hề ngạo mạn, không hề đánh giá ai. Các bạn có thể đọc để hiểu hơn nếu các bạn thực sự muốn hiểu. Đừng vì một cái tít, mà chẳng chịu đọc xem ở dưới người ta nói gì, sau đó tha hồ quy chụp này nọ.

Mình thực sự không có ác ý.

Còn với các bạn anti, mình cũng chả trách các bạn làm gì. Các bạn vốn dĩ đã như thế rồi. Giờ còn bạn nào muốn bới móc, chửi rủa, cứ bơi hết vào đây!”

Sự kiện - YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh (Hình 2).

Đinh Mạnh Ninh phản pháo trên facebook

Chiều qua 26/2, YaSuy đã cho đăng tải một lời nhận xét của giám khảo Quốc Trung đã dành cho mình trong cuộc thi mà anh đăng quang:Cuộc thi nào cũng có tiêu chí, tiêu chí đó phụ thuộc giám khảo, giám khảo có thể đúng, sai, điều quan trọng nhất là cái gì em thích, thấy đúng thì cứ làm, mình phải giữ cái chất của mình”.

Sự kiện - YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh (Hình 3).

Status mới nhất của Yasuy trên facebook

Dù không trực tiếp nhắc đến Đinh Mạnh Ninh nhưng đây được cho một cú ra đòn đầy thâm thúy mà YaSuy đáp trả giọng ca “Trà đá vỉa hè”.

> Đọc thêm: Ngắm dàn 'siêu mẫu phì nộn' trên sàn diễn

Chi Mai

Đinh Mạnh Ninh nhận 'mưa đá' vì 'dìm' tân Idol

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:19
Ngay sau khi buông lời chê bai tân thần tượng âm nhạc Việt, Đinh Mạnh Ninh đã nghĩ tới việc mình có thể phải hứng chịu cơn 'mưa đá'. Và quả thật, thực tế đã xảy ra đúng như cách mà chàng ca sĩ trẻ từng tiên đoán...

Đinh Mạnh Ninh: Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống

Thứ 7, 23/02/2013 | 22:28
“Tôi không nói Ya Suy không xứng đáng, chỉ nghĩ rằng, cách nhìn nhận của bạn bè thế giới đối với một quán quân Vietnam Idol sẽ hạ thấp trình độ, khả năng thanh nhạc của cả một thế hệ Idol xuống theo bạn ấy” – Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Lại Văn Sâm: Tôi mệt mỏi vì người Việt đa nghi

Thứ 3, 26/02/2013 | 13:48
"Động cái gì cũng nghi dàn xếp hay cố tình thế này, thế kia. Hình như dưới con mắt của người Việt Nam, con người không được phép mắc lỗi", MC chia sẻ.