Yên Bái: Bất cẩn trong lúc lắp điều hoà, 3 người nhập viện

Yên Bái: Bất cẩn trong lúc lắp điều hoà, 3 người nhập viện

Thứ 4, 03/05/2017 | 19:43
0
Trong lúc lắp điều hoà, 3 người thợ đã bất cẩn để ống dẫn ga quệt vào đường điện cao thế, khiến tia lửa điện phóng ra gây cháy.

Theo thông tin ban đầu, trưa 3/5, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại số nhà 336 đường Nguyễn Thái Học, phường Hồng Hà, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo người dân sống gần khu vực, khoảng 12h trưa, họ nghe thấy tiếng nổ và hô có cháy. Mọi người nhanh chóng chạy ra xem và hốt hoảng khi thấy tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng đang bốc khói nghi ngút. Người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy đến để xử lý.

Xã hội - Yên Bái: Bất cẩn trong lúc lắp điều hoà, 3 người nhập viện

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến 3 người nhập viện.

Người dân cũng nhanh trí lấy bình cứu hỏa phá kính vào dập lửa và phát hiện 3 người trong tình trạng đã ngất. Nhanh chóng, 3 người được đưa tới bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái cấp cứu kịp thời.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều đồ đạc trong căn phòng bị hư hỏng.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định trong quá trình lắp đặt điều hòa, 3 thợ lắp đặt đã bất cẩn kéo ống dẫn ga quệt vào đường điện cao thế, khiến tia lửa điện phóng ra gây ra vụ cháy.

Hiện sự việc đang được cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Công ty Điện lực Yên Bái tiếp tục xử lý.

Nguyên Mạnh