Yêu anh phí cả em ra!

Có những thể loại đàn ông ngàn vạn lần không nên yêu nếu bạn trân quý bản thân mình.

Là những loại đàn ông keo bẩn bủn xỉn. Tiết kiệm khác hà tiện và càng khác với đê tiện, hạ tiện. Không thể nói một người đàn ông cả đời không tặng bạn một món quà là tiết kiệm được. Không thể nói người đàn ông lúc nào cũng nói tiền tiền và hơi tí quy đổi ra tiền là tiết kiệm được. Bạn không phải là thứ có thể quy đổi ra tiền. Vì thế yêu những gã đàn ông thiếu minh bạch về tiền hoặc quá sòng phẳng về tiền thì thôi đi, anh ta yêu tiền hơn yêu bạn!

Là những loại đàn ông sẵn sàng vùi dập bạn để chiến thắng. Ăn thua với bạn và luôn muốn là người chiến thắng. Cãi nhau với bạn họ luôn là người chiến thắng, hả hê khi chiến thắng được bạn, cay cú nếu như thua bạn. Loại đó yêu vào cũng phí bạn ra.

Loại đàn ông thù dai nhớ lâu cũng là loại cần cho out side ngay từ vòng loại. Những lỗi lầm của bạn từ 4h trước đến 40 ngày trước hoặc 4 năm trước anh ta luôn nhớ và nhắc lại. Anh ta có xu hướng cộng tội của bạn mỗi khi tranh luận với bạn. Anh ta nhớ cả những điều bạn đã từng sai, dù nhỏ nhất. Loại này, out side ngay lập tức!

Loại đàn ông luôn đòi hỏi hoặc so sánh bạn với người này hay người nọ cũng là loại vứt đi!

Loại đàn ông ngoại tình không hối lỗi, lừa dối bạn hết lần này đến lần khác cũng nên buông bỏ đi!

Loại đàn ông gặp ai cũng chê, nói gì cũng mình là nhất, hơi tí là đố kỵ, nhỏ nhen ưa vùi dập bạn bè của bạn hay chính bạn bè của anh ta cũng vậy. Quên khẩn trương!

Loại đàn ông lúc nào cũng hứa hẹn rồi quên dù với bạn hay với những người xung quanh của anh ta thì bạn cũng nên cẩn thận!

Loại đàn ông vô trách nhiệm với người thân, vô trách nhiệm với chính bản thân cũng là thứ cần quẳng ngay ra hố rác!

Hay như loại đàn ông cờ bạc lô đề, loại đàn ông luôn bất mãn với cuộc sống cũng là thứ đàn ông giẻ rách!

Thực sự thì còn có thêm nhiều loại nữa tuỳ vào từng tình huống cụ thể, theo cả một quá trình nữa cơ.

Nhưng khi yêu, nào ai đủ tỉnh táo để mà phân biệt?

Phải, là khi yêu say đắm nhau rồi thì mọi thứ trong mắt đều lung linh hết.

Làm sao phân biệt nổi? Tôi đồng ý! Rằng nhiều khi trái tim lên tiếng thì lý trí lặng câm. Nhưng nếu bạn đã nhận ra anh ta là loại đàn ông yêu vào rồi phí cả bản thân mình ra thì sao?

Chẳng ai thay đổi hay quyết định thay đổi được giùm bạn. Ngoài chính bạn.

Hãy trân quý bản thân mình nhiều hơn nữa thay vì rẻ rúng nó, phí phạm nó cho những gã đàn ông như thế!

Bạn chỉ trở nên giá trị với những ai biết trân trọng bạn. Mà thật tiếc, những gã đàn ông kia có thể có rất nhiều ưu điểm, họ chỉ thiếu một thứ thôi: Sự trân trọng bạn!

Chỉ khi đàn ông quan trọng bản thân của họ hơn người phụ nữ mà họ nói yêu thì họ mới làm vậy. Yêu họ, phí cả bạn ra! Làm vợ họ, phí cả cuộc hôn nhân của bạn ra!

Đừng hỏi tôi bạn nên làm gì nếu bạn đang lỡ phí đời mình với gã đàn ông như thế. Quyết định là ở bạn!

Không có đàn ông, làm phụ nữ có vui không?

Thứ 5, 14/03/2019 | 10:05
Không có đàn ông, làm phụ nữ có vui không? Tôi hỏi vợ mình như thế! Vợ tôi đáp: Điên à? Không có đàn ông thì cuộc đời này chán chết.

Những phụ nữ có gu

Thứ 7, 09/03/2019 | 12:37
Đàn ông không yêu một cô gái xinh đẹp, họ yêu một phụ nữ có gu!