Yêu đi đừng sợ!

Đừng sợ yêu! Đừng hỏi yêu sao để không đau? Đừng nói yêu đi rồi khóc! Bởi hạnh phúc trong đau thương, khó khăn, gian khổ mới giúp ta trưởng thành.

Gió nhè nhẹ vô tình cuốn trôi mây. Bồ công anh mong manh rồi cũng sẽ bay theo làn gió. Vậy nên, khi yêu thương đã bay xa thì đừng cố nắm giữ.

Gửi những bạn trẻ đang chới với ngoài kia! Hãy mạnh mẽ yêu thương khi còn có thể.

Đừng vì một nỗi đau của quá khứ mà bỏ cả một bầu trời tương lai tươi đẹp. Nhìn lại đi! Hành hạ bản thân như thế có đáng hay không?

Tôi biết! Bạn đã từng yêu một người đến điên dại, yêu đến nỗi đến đánh mất cả chính mình.

Khi nhìn vào quá khứ đó bạn sẽ nhói đau, sẽ hối hận về những điều sai lầm của tuổi trẻ. Và chẳng biết tại sao mình lại yêu một cách ngu ngốc và mù quáng đến vậy.

Rõ ràng bạn biết mình sai nhưng lại không thoát ra được. Bạn vẫn đang mắc kẹt trong giai đoạn khốc liệt đó. Niềm tin đã mất, bạn lạc hướng, không biết nên đi về đâu.

Người ta có thể chán bạn như chán một thói quen đã cũ. Vậy thì đâu có bất cứ lý do gì bạn phải khư khư giữ mãi trong lòng một người chẳng còn tha thiết với mình.

“Rốt cuộc cũng vì một người đàn ông tôi mới đau thế này”! Đừng bao giờ lấy cái lý do vớ vẫn đó! Lỗi là do bạn không đủ yêu thương bản thân mình.

Từ khi nào bạn đã trao quyền hạnh phúc của mình cho người khác quyết định vậy?

Tin tôi đi! Chỉ cần bạn biết yêu thương mình thì người khác cũng sẽ nâng niu bạn. Rồi thời gian sẽ làm lành vết thương nơi trái tim bé bỏng kia.

Chúng ta sinh ra là để yêu thương. Và thượng đế cũng đã yêu thương ta, luôn cho ta một cơ hội gọi là “ngày mai”. Chỉ cần còn sống hãy cháy hết mình với tuổi trẻ. Bởi thanh xuân chẳng hai lần thắm lại.

Thanh xuân của chúng ta chắc hẳn nơi ngực trái ai ai cũng cất giữ một bóng hình mà ta đã từng xem là tất cả. Sẽ có lúc bỗng dưng nhớ về những kỷ niệm bên nhau thật đẹp, rồi mỉm cười tự nhủ với lòng “người lạ từng yêu”.

Vậy nên, chúng ta phải yêu… yêu thêm một người nữa. Đừng sợ yêu! Đừng hỏi yêu sao để không đau? Đừng nói yêu đi rồi khóc! Bởi hạnh phúc trong đau thương, khó khăn, gian khổ mới giúp ta trưởng thành.

Hãy thoát ra cái bóng tối mang tên “người yêu cũ” để lột xác và tìm chính bạn vào ngày mai.

Sáng thức giấc, nở nụ cười thật đẹp, nước mắt ngừng rơi và tương lai tươi đẹp đang chờ đón bạn phía trước.

Trái tim cần bình yên, đừng đánh thức nỗi đau dậy. Hãy gói ghém những kỷ niệm của quá khứ và cất vào một ngăn sâu trong trái tim mình. Đừng tự khơi gợi lại để tự mình gặm nhấm nỗi đau ấy.

Hãy khép câu chuyện cũ bằng cách mở lòng đón hương vị mới của cuộc sống. Mạnh mẽ vứt bỏ quá khứ, nắm lấy bàn tay mới và viết lên câu chuyện cổ tích mới.

Vì bạn xứng đáng được yêu thương.

Mùa thu dịu dàng

Thứ 4, 04/09/2019 | 08:30
Nỗi nhớ cứ vấn vương trên từng cánh hoa sữa nồng nàn nơi góc phố dẫu đã bao mùa thu qua.

Em sẽ chờ đến ngày chúng ta thuộc về nhau

Thứ 2, 02/09/2019 | 09:00
Yêu xa là cảm giác hụt hẫng khi em muốn nói chuyện với anh nhiều hơn nhưng anh lại bận. Là khi em nhớ lại con đường hai ta cùng đi, những nơi hai ta từng đến để kỉ niệm ấy không bị lớp bụi thời gian phủ mờ…

Ta có còn thương?

Thứ 3, 27/08/2019 | 20:00
Mất cả thanh xuân để kiếm tìm người đồng hành, mất trọn tuổi trẻ để kề cận và chung sống với kết quả của sự tìm kiếm, liệu sang dốc nửa cuộc đời, ta có còn thương?