Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm

Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 23/03/2018 | 16:00
0
Bộ phim Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn vừa chính thức tung trailer ấn tượng và dần hé lộ mối quan hệ nắm, buông thất thường của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

YÊU EM BẤT CHẤP | OFFICIAL TRAILER | 06.04.2018 |

Yêu em bất chấp chính thức tung trailer.

Ở diễn biến đầu tiên của trailer, Diệu Hiền xuất hiện với hình ảnh dịu dàng trong khung cảnh đầy mơ mộng. Nhưng ngay sau đó, cô biến thành cô gái lầm lì, liên tiếp gây ra những rắc rối cho anh chàng Minh Khôi. Không chỉ vướng phải loạt tình huống trớ trêu, Minh Khôi còn phải ăn nhiều cú tát “trời giáng” mà không rõ nguyên do. Chưa hết phiền phức khi dính líu đến cô gái ngổ ngáo, Minh Khôi còn phải chịu thêm những trận đòn từ người mẹ nóng tính.

Trailer Yêu em bất chấp cũng giới thiệu ông bố nhút nhát do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện và bà mẹ Trang Trần ghê gớm, nhưng luôn dành những điều tốt nhất cho chồng con của mình.

Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm

Cặp bố mẹ bá đạo do Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần thủ vai trong Yêu em bất chấp.

Yêu em bất chấp là phiên bản Việt của bộ phim đình đám Hàn Quốc - Cô nàng ngổ ngáo. Ngay từ khi công bố dự án này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng vì có sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt. Trong đó, nghệ sĩ trẻ Hoài Lâm đảm nhận vai nam chính và Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính.

Hoài Lâm tiết lộ, tính cách của nhân vật Minh Khôi khá giống với anh ngoài đời, nên thời gian quay phim dù vất vả, bị bầm giập nhiều nhưng anh vẫn hào hứng. 

Ngọc Thanh Tâm thì chia sẻ, vai diễn cô gái có tính cách khác lạ, nóng lạnh bất thường này là một thách thức đối với cô. Cô sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục nhân vật này và để Diệu Hiền được khán giả đón nhận.

Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm (Hình 2).

Đảm nhận vai nam chính - nữ chính của Yêu em bất chấp là Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm.

Yêu em bất chấp có nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm - buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó hiểu.

Đàm Vĩnh Hưng "khoác vai tình tứ" trai đẹp Hoài Lâm

Thứ 6, 22/12/2017 | 06:00
Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên Hoài Lâm và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết. Với Mr. Đàm, Hoài Lâm là ca sĩ trẻ tài năng và luôn tràn đầy năng lượng.

Phạm Hồng Phước cõng Ngọc Thanh Tâm mừng Yêu em bất chấp

Thứ 3, 28/11/2017 | 10:33
Tối 27/11, đoàn phim điện ảnh Yêu em bất chấp đã có buổi gặp gỡ trong sự kiện Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 với sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ như Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm, Ngọc Thảo, Văn Mai Hương…
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.