‘Yêu râu xanh' giết người man rợ mong được chết

‘Yêu râu xanh' giết người man rợ mong được chết

Thứ 2, 05/08/2013 | 15:24
0
Thực hiện xong hành vi đồi bại, Phúc cướp nhẫn vàng, bông tai sau đó giết, mổ bụng moi nội tạng rồi dìm xác nạn nhân xuống lòng suối.

Pháp luật - ‘Yêu râu xanh' giết người man rợ mong được chết
Tử tù Trần Anh Phúc

Vào năm 2010, Trần Anh Phúc (SN 1990, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ) là tử tù trẻ tuổi nhất chờ thi hành án ở trại giam B5 Công an tỉnh Đồng Nai. Nhắc đến tội ác man rợ mà Phúc đã gây ra, dư luận vùng này vẫn chưa hết ám ảnh rùng mình…

Tội ác: Hiếp dâm, cướp của, giết người dã man

Một buổi trưa tháng 2/2009 tức ngày mùng 8 Tết, sau khi uống rượu say, Phúc mang võng ra rừng tràm ở xã Phước Tân (huyện Long Thành, Đồng Nai) tìm chỗ ngủ và chích ma túy. Đến 14h cùng ngày, Phúc tỉnh giấc thấy chị Nguyễn Thị L., (xã Phước Tân, huyện Long Thành) đang chặt củi khô nên đã khống chế nảy sinh ý định hãm hiếp.

Sẵn hơi men và còn ma túy trong người nên nghĩ là làm, Phúc về nhà lấy mã tấu tự chế ra rừng, nói là muốn giúp chị L. chặt củi. Lợi dụng lúc chị L. đang bó củi không để ý, Phúc lao tới ôm rồi vật chị L. xuống, thực hiện hành vi thú tính.

Thấy vậy, chị L. vùng vẫy chống trả nhưng Phúc không dừng lại mà vừa thực hiện hành vi bỉ ổi vừa bóp cổ chị cho đến chết. Nhưng điều khiến dư luận căm phẫn là sau khi gây án xong, để phi tang, Phúc kéo xác chị L. đến bụi trên bên dòng suối rồi dùng dao mổ bụng, lấy nội tạng vứt trôi sông.

Tiếp đó, Phúc lạnh lùng trói xác chị vào gốc cây tre nhấn chìm dưới mặt nước để phi tang. Sau đó Phúc rửa sạch vết máu trên người rồi thản nhiên về nhà nằm ngủ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Trần Anh Phúc bị bắt tối ngày hôm sau nhưng tại cơ quan công an, Phúc tráo trở, nhẫn tâm đổ lỗi cho anh mình trước khi ký bản nhận tội. Hắn khai rằng việc lấy nội tạng thả trôi sông để xác chị L. không bị trương sình mà nổi lên.

Đấu tranh mở rộng, Phúc còn khai: Năm 2007 đã trốn trại giam ở Cần Thơ và đang bị truy nã về hành vi "mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy". Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Phúc dẫn bạn gái tới Đồng Nai sống rồi được anh trai đưa về ở cùng tại xã Phước Tân. Bản thân Phúc là kẻ nghiện ngập ma túy và nhiễm HIV.

TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử ngày 27/5 đã thu hút hàng nghìn người dân theo dõi căm phẫn trước tội ác tột cùng mà yêu râu xanh đã gây ra. Mức án tử hình, hình phạt chung cho ba tội giết người, hiếp dâm, cướp của dành cho bị cáo dành được sự đồng thuận của dư luận.

Pháp luật - ‘Yêu râu xanh' giết người man rợ mong được chết (Hình 2).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng ghê rợn

Sám hối:Tử tù mong được chết

Những ngày đầu mới vào trại Phúc lầm lì, suốt ngày la hét, đêm không ngủ và còn xé quần áo treo cổ để tìm đến cái chết như tự mình kết thúc sự giày xé tâm can về tội ác đã từng gây ra nhưng may mắn được các bạn tù phát hiện, ngăn cản.

Ngày tháng sau đó, vợ Phúc hay tin chồng gây tội lỗi nhưng vẫn đi xe đò ẵm con tìm đến trại thăm nom. 20 phút gặp nhau ngắn ngủi, Phúc tâm sự là khoảng thời gian quý báu nhất của mình dù chẳng ai nói được lời nào mà chỉ cầm tay nhau khóc.

Để rồi mỗi lúc nhớ đến gia đình, Phúc lại dùng ống hút nước để dành được, rút tỉa đan thành một vật hình trái tim, trên có dòng chữ “cha nhớ Nam” và “anh yêu em” để dành tặng người vợ thương yêu và đứa con bé bỏng.

Trong thời gian chờ thi hành án, Phúc viết đơn xin tha tội chết lên Chủ tịch nước nhưng không được chấp nhận. Y rơi vào trạng thái tuyệt vọng cùng cực nên đã viết tiếp một lá đơn xin được thi hành án sớm.

“Những ngày đầu vào trại tạm giam tôi vô cùng ân hận trước tội lỗi của mình, nhiều đêm liền không không sao chợp mắt được vì hình ảnh L. cứ hiện về ám ảnh. Tôi chỉ muốn chết đi để đền mạng cho cô ấy nhưng nghĩ đến đứa con của mình tôi lại cố ngồi viết đơn xin được sống. Vì một phút không kiềm chế được bản thân trong cơn say mà tôi đã nhẫn tâm tước đi mạng sống của một phụ nữ hiền lành, khiến đứa con gái nhỏ của cô ấy rơi vào cảnh cút côi.” – Phúc vừa nói vừa đưa tay ôm đầu.

Tước đi mạng sống người mẹ của một đứa trẻ nhỏ, chính tay Phúc cũng đã tước đi mạng sống người cha của đứa con mình...

Theo Báo Công lý

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:07
Dụ bé gái 8 tuổi vào nhà cho ăn nhãn, yêu râu xanh 49 tuổi đã dùng bộ bài tú lơ khơ bịt miệng, giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Yêu râu xanh sàm sỡ gái xinh trên tàu điện ngầm

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:17
Cảnh sát thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đang truy tìm tung tích kẻ sàm sỡ phụ nữ trên tàu điện ngầm mà hành khách trên tàu ghi lại được.

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:04
Chỉ vì sự nông nổi, tò mò mà những “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với con trẻ rồi phải trả giá đắt bằng những tháng ngày trong ngục tù khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nữ sinh mưu trí tóm gọn 'yêu râu xanh' hại đời mình

Thứ 6, 14/06/2013 | 16:58
Quen biết nhau qua điện thoại, dù chỉ mới gặp Xuân hai lần nhưng thú tính nổi lên, Lâm đã giở trò đồi bại với cô nữ sinh tội nghiệp.

Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'

Thứ 7, 15/06/2013 | 11:05
Nạn nhân được một người bạn chở trên xe gắn máy đưa đến Trạm y tế xã, thủ phạm ngồi phía sau ôm nạn nhân. Đang có rượu “lâng lâng” trong người, lại được ôm một thiếu nữ tuổi 17 với thân hình phổng phao nảy nở, đối tượng khai báo “rạo rực trong người”, ham muốn dục vọng cứ lớn dần. Hành vi phạm tội nảy sinh từ đây.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.