Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia "đổ vỏ"

Thứ 3, 31/05/2022 | 14:30
0
Đợt tập trung mới nhất của ĐT Italia bị ảnh hưởng không nhỏ khi giữa Nicolo Zaniolo và Mattia Zaccagni xảy ra vấn đề và nguyên nhân tới từ 1 người phụ nữ.
Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ'

Cụ thể, những lùm xùm giữa 2 cầu thủ này xuất phát từ việc người yêu cũ của Nicolo Zaniolo là Chiara Nasti đang hẹn hò với Mattia Zaccagni. Việc cầu thủ này yêu bạn gái cũ hoặc vợ cũ của đồng đội hay đồng nghiệp vốn là chuyện không quá kinh khủng hiện nay.

Nhưng vấn đề giữa Zaniolo và Zaccagni thì phức tạp hơn như thế. Nicolo Zanilo và Chiara Nasti đã trải qua hơn 1 năm mặn nồng bên nhau. Ngày 23/4 vừa qua, cả hai chia tay vì không thể giải quyết được những vấn đề khó nói.

Vừa chia tay Zaniolo, Chiara Nasti lập tức hẹn hò với Mattia Zaccagni. Không lâu sau, cô thông báo có bầu. Điều đáng nói, tới ngày 20/5 vừa qua thì cặp đôi này công bố giới tính của em bé. Ngay lập tức người ta giật mình vì chưa tới 1 tháng, Chiara Nasti đã “sưng bụng” với Zaccagni.

Trên thực tế thì Chiara hoàn toàn có thể mang thai đứa con của Zaccagni nhưng vấn đề lớn nhất là trong quãng thời gian đó không thể biết rõ giới tính thai nhi được.

Thai từ 10 – 11 tuần tuổi: Độ chính xác từ 40 đến 70%.

Thai từ 12 – 14 tuần tuổi: Độ chính xác đạt tầm 80%.

Thai từ 16 – 18 tuần tuổi: Cơ thể thai nhi đã hoàn thiện và độ chính xác (nếu là trai) lên tới 90%

Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ' (Hình 2).

Chiara và Zaniolo ngày còn mặn nồng

Với mối quan hệ tệ hại giữa Roma và Lazio, CĐV của đội ĐKVĐ Conference League đưa câu chuyện này ra để chế nhạo Zaccagni. Trong ngày đội bóng thủ đô Italia ăn mừng Conference Cup, rất nhiều fan đồng thanh la lớn rằng: “Zaccagni đổ vỏ cho Zaniolo. Chẳng biết có hơi men không mà Zaniolo cũng hưởng ứng trò đùa tai hại này.

Và “dòng đời xô đẩy”, cả Zaniolo và Zaccagni cùng có tên trong danh sách đợt tập trung đầu tháng 6 của ĐT Italia chuẩn bị cho trận Chung kết Liên lục địa với Argentina và 3 trận đấu tại Nations League.

Được biết, HLV Roberto Mancini không hài lòng với hành động của Zaniolo với người đồng đội tại ĐT Italia. Không lâu sau, phía đội bóng áo thiên thanh thông báo rằng cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương mắt cá và rút lui khỏi đội tuyển.

Trong khi đó, nhân vật chính trong vụ lùm xùm giữa Zaniolo và Zaccagni, Chiara Nasti cũng chẳng phải dạng vừa. Trong quãng thời gian hẹn hò với Zaniolo, chân dài người Italia từng bị bắt quả tang việc nhắn tin thả thính Neymar trên mạng xã hội. Giờ người ta cũng có đặt câu hỏi ngược cho Chiara là, Zaniolo hay ai mới là cha ruột đứa bé?

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Chiara Nasti:

Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ' (Hình 3).
Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ' (Hình 4).
Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ' (Hình 5).
Hậu trường - Zaniolo vui vẻ khi khiến đồng đội tại ĐT Italia 'đổ vỏ' (Hình 6).

 

DUY PHONG

Tag: Mourinho

Mourinho khóc ngon lành khi Roma vào chung kết Conference League

Thứ 6, 06/05/2022 | 08:10
HLV Jose Mourinho không kìm nén được cảm xúc sau khi Roma vượt qua Leicester để tiến vào chung kết Europa Conference League lần đầu tiên được UEFA tổ chức.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.