Tạm giữ 'nữ quái' bán bánh mì kiêm bán lẻ cần sa

Tạm giữ 'nữ quái' bán bánh mì kiêm bán lẻ cần sa

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 6, 03/03/2017 15:57

Công an phát hiện trong người bà Ngọc có 22 túi ni lông chứa lá cần sa (dạng ma túy cỏ) nên đưa về cơ quan công an để làm việc.

Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Ngọc (40 tuổi, khu phố 1, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ 'nữ quái' bán bánh mì kiêm bán lẻ cần sa

 Tang vật của vụ việc được thu giữ tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin vào gần 10h, ngày 3/3, Công an phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính bà Ngọc khi bà này đang đẩy xe bán bánh mì trên đường Phan Văn Trị, thuộc địa bàn khu phố 2, phường Hòa Bình.

Kiểm tra, công an phát hiện trong người bà Ngọc có 22 túi nilon chứa lá cần sa (dạng ma túy cỏ) nên đưa về cơ quan công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, bà Ngọc khai hàng ngày thường đẩy xe đi dọc tuyến đường Phan Văn Trị để bán bánh mì dạo và kiêm luôn bán ma túy. Khi các đối tượng cần hàng, bà Ngọc sẽ cung cấp hàng cho các đối tượng nghiện (chủ yếu là mối quen). Số ma túy trên, bà Ngọc mua của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 30.000 đồng/gói.

Sau đó, bà Ngọc bán lại cho các đối tượng nghiện với già từ 40.000 đến 50.000 đồng/gói để lấy lãi. Mỗi ngày, bà Ngọc bán trực tiếp cho các con nghiện được từ 10 – 30 gói ma túy.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Hòa Bình đã bàn giao Ngọc cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Nguyễn Nhâm

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.