Bí ẩn thi thể hai mẹ con trong nhà đóng kín

Bí ẩn thi thể hai mẹ con trong nhà đóng kín

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
– Người dân vừa phát hiện hai thi thể đang trong quá trình phân hủy tại căn gác của nhà số 188/2K Cao Đạt, P.1, Q.5 (TP.HCM).

Từ nhiều ngày qua, người dân sống xung quanh nhà số 188/2K đường Cao Đạt, P.1 Q.5 (TP.HCM) nhận thấy có mùi hôi thối vô cùng nồng nặc xuất phát từ căn nhà này. Sáng nay 28/4, một số người sống cạnh ngồi nhà này đã đến trình báo với cơ quan chức năng. Do căn nhà khóa trái cửa nên lực lượng công an và dân phòng P.1 phải dùng thang phá cửa để vào.

Thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Khi lực lượng này tiếp cận 1 căn phòng tại lầu 1 của căn nhà thì chứng kiến cảnh tượng vô cùng hãi hùng: Thi thể 2 người phụ nữ nằm chết trên sàn gạch đang trong thời kỳ phân hủy. Trên tường còn có để lại những dòng chữ lạ. Thi thể của bà Hằng có nhiều vết cắt.

Bước đầu danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Chu Thị Thu Hằng (50 tuổi) và người còn lại là con gái ruột tên Trần Vương Hằng Nga (22 tuổi). Các nạn nhân được cho là đã tử vong cách đây khoảng 4 ngày.

Được biết bà Hằng nguyên là nha sĩ tại 1 bệnh viên nhưng đã nghỉ việc, còn chị Nga đang là sinh viên đang học năm thứ 4 tại trường đại học danh tiếng của TP.HCM.

Bà Hằng có chồng là Trần Vương Thống hiện đang là Trưởng khoa ngoại của 1 bệnh viện tại quận 5, cả 2 vợ chồng có 3 người con, ngoài đứa con gái lớn cùng chết với mẹ, 2 người còn lại đang theo học đại học y dược và trường chuyên Lê Hồng Phong.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân đưa đến cái chết của 2 mẹ con, tuy nhiên theo lời ông Thống, cách đây 4 tháng, sau cái chết của mẹ ruột bà Hằng, bà và con gái đã "mất tích" một cách bí ẩn.

Mặc dù đã liên lạc với nơi bà đang công tác và bạn bè nhưng gia đình không tìm thấy bà Hằng.

Sáng 28.4, ông mới nhận được tin bà Hằng đã chết tại căn nhà mà vợ chồng ông mua lại cách đây gần 1 năm. Thường ngày, căn nhà này cho người khác thuê hoặc bỏ không.

Hiện cơ quan CSĐT Công an Q.5 đang điều tra vụ việc.

Tiểu Phong (tổng hợp)