Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
0
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.

Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Xuân Nghi sinh năm 1994 tại Đà Lạt và từng là một "hiện tượng âm nhạc nhí" của làng giải trí Việt Nam. Từ lúc mới lên 3 tuổi, Xuân Nghi đã biết luyến láy và hát không sót chữ nào trong ca khúc chính của phim "Lus Carito".

Sau đó không lâu, cô được gia đình tạo điều kiện để tham gia biểu diễn chuyên nghiệp và đạt nhiều giải thưởng lớn như: Giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, Giải nhất Liên hoan Tiếng hát thiếu nhi, Giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM…

Phát hành được 4 album nhạc thiếu nhi và tham gia một vài dự án phim truyền hình, Xuân Nghi bất ngờ nói lời chia tay showbiz Việt để sang Mỹ du học vào năm 2010. Suốt nhiều năm qua, Xuân Nghi tạm gác mọi đam mê để dành thời gian cho học tập.

Thỉnh thoảng về nước thăm người thân, cô mới nhận lời góp mặt trong một số buổi biểu diễn nhỏ lẻ. Hiện tại ở độ tuổi 25, Xuân Nghi đã có sự "lột xác" rõ rệt về ngoại hình.

Đặc biệt, ít ai biết rằng giọng ca nhí một thời đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với chàng trai kém 1 tuổi có tên là Kenny Minh Vũ. Được biết, Xuân Nghi quen Kenny Minh Vũ khi đang làm thêm ở một quán trà sữa.

Từ làm một khách hàng với nhân viên phục vụ, Kenny Minh Vũ chủ động bắt chuyện và làm quen với Xuân Nghi. Sau này, Kenny Minh Vũ thường xuyên đến chỗ Xuân Nghi mua trà sữa để mong muốn gặp được người trong mộng.

Mất thời gian khá dài giữ liên lạc, cặp đôi chính thức nhận lời yêu nhau từ năm 2013. Dù hẹn hò với chàng trai kém tuổi, nhưng Xuân Nghi đánh giá Kenny Minh Vũ là người khá trưởng thành, biết lo lắng cho mọi người xung quanh.

Trong khoảng thời gian hơn 5 năm yêu nhau, Xuân Nghi hạnh phúc khi bạn trai luôn động viên, giúp đỡ cô rất nhiều trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Điểm khá thú vị ở mối quan hệ này đó là dù gắn bó sâu đậm nhưng Kenny Minh Vũ không hề hay biết Xuân Nghi đã nổi tiếng từ nhỏ ở Việt Nam. Chỉ khi về nước và thấy người yêu được truyền thông, khán giả săn đón, anh chàng mới biết sự thật.

Do vẫn muốn phát triển sự nghiệp cá nhân và tuổi đời còn trẻ, hiện Xuân Nghi chưa nghĩ tới chuyện cưới xin.

Tài tử George Clooney ly hôn vợ luật sư kém 17 tuổi

Mới đây, có một số nguồn tin báo cáo với tờ Hollywood Life rằng tài tử George Clooney chuẩn bị ly hôn nữ luật sư Amal Alamuddin sau gần 5 năm chung sống.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 2).

Hơn nữa, Amal Alamuddin không bế hai con rời khỏi căn hộ xa hoa sống cùng George trên đảo Sardinia (Italy), như các nguồn tin đã đưa.

Đại diện diễn viên Good Night, and Good Luckcho rằng đó chỉ là thông tin bịa đặt, được dựng lên để chia rẽ cặp vợ chồng nổi tiếng này. Hơn nữa đích thân người trong cuộc lên tiếng hiện nay, họ vẫn hạnh phúc bên cặp song sinh một trai một gái - Ella và Alexander.

Người đại diện đã phủ nhận thông tin George Clooney ly hôn luật sư Amal Alamuddin sau gần 5 năm chung sống.

Đây không phải lần đầu tiên đôi uyên ương hơn kém nhau 17 tuổi bị đồn rạn nứt tình cảm.

Ông nói: "Một số trang tin đã tiết lộ là hôn nhân của chúng tôi đang trục trặc. Họ nói chúng tôi sẽ sớm ly hôn. Nhưng trên thực tế, chúng tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân tốt đẹp. Vợ chồng tôi đang hạnh phúc bên nhau".

Tài tử phim Ocean's Eleven và vợ quen biết nhau thông qua một buổi đấu giá từ thiện. Không lâu sau đó, ông đã cầu hôn vợ mình trên bàn ăn với chiếc nhẫn trị giá 600.000 bảng Anh (hơn 17 tỷ đồng).

Tài tử Clooney và Alamuddin tổ chức đám cưới vào 27/9/2014 tại thành phố Venice, (Italy).

Họ được xem là một trong những cặp đôi "đũa lệch" đình đám nhất Hollywood. Cũng chính vì sự chú ý quá lớn từ dư luận, Clooney quyết định đưa vợ tới sống ở ngoại thành để tránh sự săm soi của truyền thông.

Tháng 6/2017, vợ tài tử phim Syriana đã hạ sinh cho ông cặp song sinh một trai, một gái.

Clooney không giấu nổi hạnh phúc mà thốt lên rằng: "Tôi đã có được tên tuổi, thứ tôi cần nhất bây giờ là gia đình hạnh phúc. Tôi rất tự hào để nói rằng, mình là người đàn ông của gia đình".

Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3

Trong khi cộng đồng mạng và người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới đình đám của Justin Bieber và người đẹp Hailey Baldwin, một nguồn tin thân cận lại tiết lộ với trang TMZ rằng cả hai đang phải hoãn đám cưới một lần nữa.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 3).

Theo nguồn tin của TMZ, cặp sao ban đầu dự định tổ chức vào dịp cuối tuần sau sinh nhật Justin Bieber vào tháng 3 nhưng cả hai phải hoãn đám cưới bởi lý do gia đình.

Tuy nhiên, vài người họ hàng của cả hai không thể có mặt tại Los Angeles trong dịp này nên cả hai đành phải dời ngày tổ chức.

300 khách mời trong đó có nhiều người nổi tiếng như Chris Brown, Drake, Odell Beckham Jr., Gigi Hadid và chị em nhà Kardashian đã được thông báo về việc này.

Cặp sao dự định sẽ tổ chức một đám cưới đúng nghĩa ở gần nơi ở của cả hai, mặc dù điều này có thể khiến nhiều khách mời không tiện tham dự.

Trước đó, đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin phải hoãn tổ chức 2 lần. Bên cạnh đó có không ít lời đồn cho rằng nam ca sĩ không muốn tổ chức đám cưới rầm rộ vì sợ bạn gái cũ Selena Gomez sẽ bị ảnh hưởng về tâm lý.

Tuy nhiên, cặp sao ngầm bác bỏ điều này, Hailey Baldwin cũng bị bắt gặp đi thử váy cưới trước đây vài ngày.

Tiểu thư nhà Baldwin và Justin chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 9/2018 tại một tòa án ở New York, Mỹ.

Cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một ngôi nhà tại Los Angeles, dự kiến là tổ ấm sắp tới của cả hai.

"Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú

Sau khi tin đồn về bê bối tình dục của ông Lưu Cường Đông bị phanh phui, trang Sina đưa tin rằng, gần đây, Chương Trạch Thiên bán căn penthouse cao cấp ở Sydney (Australia) với giá 13,5 triệu AUD (9,6 triệu USD), thấp hơn giá tỷ phú Lưu Cường Đông mua tặng trước hôn lễ vào năm 2015 (16,2 triệu AUD).

Nhiều người cho rằng mối quan hệ của Trạch Thiên và Lưu Cường Đông rạn vỡ. "Đây là tín hiệu của ly hôn chăng?", không ít người đặt câu hỏi.

Chương Trạch Thiên đã không xuất hiện công khai kể từ khi Lưu Cường Đông bị điều tra tội cưỡng dâm.

Đầu tháng 1, nhiều nguồn tin tiết lộ cô ly dị Lưu Cường Đông song cha của cô phủ nhận. Tuy nhiên, Weibo lan truyền bức ảnh chụp màn hình bài viết được chú thích là từ tài khoản WeChat của Chương Trạch Thiên có những dòng tâm sự gay gắt thậm chí sử dụng cả những từ tục tĩu: "Thoát khỏi áp lực dư luận cũng là lúc tôi phải đối diện cảm xúc cá nhân. Tôi ngu xuẩn suốt thời gian dài mà không hay".

Lưu Cường Đông - người sáng lập kiêm CEO trang bán lẻ trực tuyến JD lớn nhất Trung Quốc bị bắt ở Mỹ hôm 31/8 vì cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh 21 tuổi.

Sau quá trình điều tra, cuối tháng 12/2018, cảnh sát Mỹ thông báo không đủ bằng chứng buộc tội Lưu Cường Đông.

Theo Sina, luật sư của ông Lưu cho biết tỷ phú và nữ sinh trong vụ kiện không quen biết nhau, "Mọi việc xảy ra trong căn hộ đều là tự nguyện. Cô gái chủ động trong suốt quá trình gặp gỡ, không hề có biểu hiện bị ép buộc. Sau khi sự việc xảy ra, cô gái này còn vòi tiền, uy hiếp vị tỷ phú này".

Về phía tỷ phú Trung Quốc, anh đã phải đăng bài xin lỗi vợ trên trang cá nhân. "Hành vi của tôi làm tổn thương sâu sắc tới gia đình, đặc biệt là vợ. Tôi vô cùng ân hận, tự trách. Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi đã thành khẩn với vợ, mong được vợ chấp nhận lời xin lỗi. Tôi sẽ làm hết sức để bù đắp tổn thương đã gây ra, làm tròn trách nhiệm người chồng".

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, nổi tiếng khắp Trung Quốc với nhan sắc trong sáng, thánh thiện.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 4).

Chương Trạch Thiên và chồng tỷ phú U40.

Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

Sau một thời gian ở ẩn, Trạch Thiên gây sốc với người hâm mộ khi tuyên bố đã kết hôn với tỷ phú Trung Quốc Lưu Cường Đông.

Theo đánh giá của Sina, sau khi kết hôn, Trạch Thiên trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ của Trung Quốc.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 5).

Vũ Duy Khánh bức xúc khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Vũ Duy Khánh bức xúc muốn cộng đồng mạng tìm địa chỉ giúp anh một cô gái đã bịa chuyện về nam ca sĩ và vợ cũ DJ Tiên Moon.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 6).

Vũ Duy Khánh bức xúc khi bị một cô gái tố "cắm ti tỉ cái sừng vào đầu vợ". 

Cụ thể, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh viết: "Mình cần nhờ toàn bộ anh em trong nghề, đặc biệt là những anh em ca sĩ hay đi tỉnh, cho mình xin thông tin chính xác của con bé này. (Mình tin anh em ca sĩ tỉnh sẽ giúp mình, bởi mọi người rất quý và tôn trọng mình).

Mình không thù không oán gì nó, nó lên mạng xã hội tung tin mình cắm ti tỉ cái sừng vào đầu vợ, chưa dừng lại ở đó, nó tiếp tục tung tin mình đi hát chung cùng nó, nhận cát-xê 30 triệu hát 2 bài, trong khi hợp đồng là 4 bài, thế là bị dân đánh tơi tả".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho rằng anh và cô gái kia không hề quen biết. Sự việc này gây ảnh hưởng đến danh dự của Vũ Duy Khánh, anh cho biết sẽ làm "đến nơi đến chốn" sự việc này.

Ngay sau đó, cô gái "đặt điều" cho Vũ Duy Khánh đã liên lạc và xin lỗi ca sĩ: "Em xin lỗi anh. Em nghe anh âm thanh bên Kiến Thụy kể như vậy. Em cũng chỉ comment rất lâu rồi vào bài viết nhỏ trên facebook thôi. Lâu lắm rồi, lúc đấy em còn trẻ con. Em không nghĩ giờ có người bới lên mà sự việc đi xa như thế này".

Dù đã được xin lỗi nhưng Vũ Duy Khánh quyết định không tha thứ, và bắt cô gái tung tin đồn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vũ Duy Khánh là cái tên nổi đình đám qua loạt hit Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu...

Anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Tiên Moon, sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới (Hình 7).

Vũ Duy Khánh và vợ thời còn mặn nồng

Tuy nhiên, không lâu sau thì dư luận xôn xao khi Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đã đường ai nấy đi sau 4 tháng ly thân.

Khoảng thời gian xa nhau, nam ca sĩ làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân song vợ cũ đã bế con ra khỏi nhà và đòi ly hôn khiến nam ca sĩ thất vọng và đành chấp nhận.

Nam ca sĩ chia sẻ trên Vnexpress rằng: "Vợ chồng tôi chọn cách chia tay rất văn minh, không thù hằn, lôi những chuyện xấu của nhau để công khai chỉ trích. Khi đã đồng ý ly hôn, chúng tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống riêng của nhau. Cả hai thống nhất bằng mọi giá phải tạo điều kiện tốt nhất cho con".

Minh Anh (tổng hợp)

Bí mật showbiz 21/1: Trấn Thành: "Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận"

Thứ 2, 21/01/2019 | 13:30
Trấn Thành: "Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận”, Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie, Hoàng Thuỳ Linh chia tay Vĩnh Thuỵ, Nam Em có người yêu mới là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Vợ tài tử bị tình nghi tham gia cưỡng hiếp tập thể chật vật kiếm tiền cứu chồng

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:34
Vợ tài tử bị tình nghi cưỡng hiếp tập thể, đang chật vật kiếm tiền cứu chồng, Lộ ảnh Châu Du Dân cùng vợ và con gái sau 3 năm ở ẩn, Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 40, Danh sách người tình của Midu hậu chia tay Phan Thành, Sĩ Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên nhân chia tay bạn trai bác sĩ kém tuổi là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với "lương" 29,5 triệu đồng/tháng.

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:35
Lâm Phong và bạn gái kết hôn, nữ ca sĩ Hải Băng quyết sinh con thứ ba, Phan Thành quan tâm Midu sau nghi vấn chia tay bạn gái Primmy Trương, chàng "Phi" Chạy trốn thanh xuân tặng bạn gái quà "hiếm", Dương Yến Ngọc bị gạ "yêu" để nhận lương 29,5 triệu/tháng là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?