BTC đêm nhạc Westlife tại VN nói gì trước tin đồn tiếp tay quảng cáo tiền ảo, web cờ bạc?

Thứ 6, 24/11/2023 | 14:06
0
Theo nhiều khán giả, khi tham gia đêm nhạc Westlife, họ nhận được quạt, lightstick có logo quảng cáo tiền ảo...

Westlife vừa có hai đêm diễn trong tour “The Wild Dreams Tour” tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thu hút khoảng 30 nghìn khán giả.

Dù 4 chàng trai đến từ Ireland nhận nhiều lời khen về phần âm nhạc nhưng khâu tổ chức của chương trình gây tranh cãi, như vị trí ghế ngồi không phù hợp ở đêm diễn đầu tiên và gần nhất là nghi vấn ban tổ chức tiếp tay quảng bá tiền ảo, web cờ bạc…

Giải trí - BTC đêm nhạc Westlife tại VN nói gì trước tin đồn tiếp tay quảng cáo tiền ảo, web cờ bạc?

Quạt, lightstick khán giả nhận khi tham gia đêm diễn có sự xuất hiện của logo sàn tiền ảo, trang web cá độ…

Theo đó, trên nhiều diễn đàn giải trí, đông đảo khán giả bày tỏ bức xúc, chia sẻ hình ảnh quạt, lightstick họ nhận khi tham gia đêm diễn có sự xuất hiện của logo sàn tiền ảo, trang web cá độ… Ngoài ra, phần ảnh banner được treo ngoài sân vận động cũng có logo của sàn tiền ảo bên góc phải.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện ban tổ chức đêm nhạc Westlife tại Việt Nam cho biết, tin đồn ê-kíp sản xuất chương trình tiếp tay quảng báo tiền ảo, web cá độ là sai sự thật, bởi chương trình chỉ có một nhà tài trợ duy nhất, điều đó thể hiện qua logo của đơn vị này xuất hiện trên các ấn phẩm, poster chính thức của chương trình.

Theo người đại diện, trong đêm diễn thứ hai vào ngày 22/11, có nhiều đơn vị đã tặng các vật dụng cổ động cho người hâm mộ và phía ban tổ chức không hợp tác với các đơn vị này.

“Ban tổ chức không phát lightstick cho khán giả. Nhà tài trợ duy nhất của chương trình tặng 15 nghìn lightstick cho khán giả và nhân viên của họ triển khai phát. Đêm diễn đầu tiên 21/11, nhà tài trợ duy nhất có tặng quạt cho khách hàng. Hôm sau, có đơn vị khác cũng tặng quạt nên bảo vệ chưa nhận biết được hết.

Cuối đêm diễn ngày thứ hai, ban tổ chức đã lập biên bản cùng Công an địa phương khi phát hiện có đơn vị cá độ tự ý phát các ấn phẩm tại chương trình”, người đại diện chia sẻ.

Giải trí - BTC đêm nhạc Westlife tại VN nói gì trước tin đồn tiếp tay quảng cáo tiền ảo, web cờ bạc? (Hình 2).

Theo ban tổ chức, banner được treo ngoài sân vận động có logo của sàn tiền ảo bên góc phải không phải do ê-kíp thực hiện.

Về việc banner được treo ngoài sân vận động có logo của sàn tiền ảo bên góc phải, phía ban tổ chức cho biết, đây không phải là banner của ban tổ chức. Trước đêm diễn, phía chương trình được Công an địa phương khuyến cáo không đặt các ấn phẩm check in ở bên ngoài, tránh tụ tập đông người, gây cản trở giao thông và khi khán giả chụp ảnh có thể không an toàn.

“Ngay khi phát hiện ra poster lạ xuất hiện ở bên ngoài, ban tổ chức đã họp gấp để kiểm điểm nhắc nhở. Vì việc poster này gây ảnh hưởng rất lớn đến chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiếp thu và cân chỉnh những vấn đề ở đêm nhạc đầu để đêm nhạc thứ hai được diễn ra suôn sẻ hơn”, ban tổ chức cho hay.

Trước nhiều tranh cãi, ban tổ chức đêm nhạc Westlife tại Việt Nam cũng thừa nhận còn nhiều sai sót trong khâu quản lý, tổ chức… và gửi lời xin lỗi đến khán giả. “Lần đầu tổ chức show lớn, chúng tôi không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Chúng tôi nhận lỗi và sẽ khắc phục trong những chương trình sau”, người đại diện nói thêm.

Phan Trai

Tag: Westlife

Vé chợ đen xem Westlife tại TP.HCM cao "cắt cổ", tái diễn tình trạng lừa đảo giống concert BlackPink

Thứ 5, 28/09/2023 | 10:23
Vấn đề nhức nhối khi bán vé tiếp diễn ở concert Westlife với giá cao gấp 2-3 lần giá gốc.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

"Giọng ca vàng" Khánh Hà: Sự nghiệp lừng lẫy, hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 13 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:15
Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên,... danh ca Khánh Hà còn được yêu mến vì nhan sắc cuốn hút và hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.