BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung

BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung

Thứ 7, 14/09/2013 | 11:40
0
Ngoài độ hot của trai đẹp mang danh trục xuất Omar và 3 anh em họ Lưu, câu chuyện hậu trường đêm diễn Kết nối ước mơ tối 13/9 còn gây chú ý nhiều hơn. Đó là thông tin HH Thùy Dung đột ngột bỏ show với lý do cô bị BTC không tôn trọng.

Vì thế, ngay khi bước ra sân khấu với trang phục lộng lẫy cùng vương miện trên đầu, người đẹp nhanh chóng rời gót ra về khi chưa kịp ngồi nóng chỗ.

Thông tin này ngay lập tức được rất đông các trang mạng đăng tải và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, ngay sau khi đêm diễn kết thúc, đại diện BTC đã lên tiếng phản hồi về hành động “khó hiểu” này của Thùy Dung.

Sự kiện - BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung xuất hiện được BTC chăm sóc khá chu đáo 

Theo anh Trần Hoanh, đại diện truyền thông của chương trình nói: "Chúng tôi hiểu và luôn tôn trọng việc phản ánh, đánh giá của các bạn sau đêm diễn. Những bài viết phê bình chương trình “Kết nối ước mơ” thiếu điểm này, hụt điểm kia luôn là bài học kinh nghiệm quý báo cho chúng tôi, chúng tôi vô cùng cảm ơn và ghi nhận những phê bình đánh giá ấy”. 

Và trong văn bản được gửi đến báo chí, phía BTC nhấn mạnh và giải thích rất cụ thể về trường hợp của Hoa hậu Thùy Dung. 

Trả lời về lý do Thùy Dung bỏ show diễn vì bị phân biệt đối xử giữa nghệ sĩ Việt và Omar, theo BTC, không hề có chuyện này. Càng không có chuyện nhân vật chính được hưởng chế độ đặc biệt trong một phòng riêng biệt có máy lạnh. 2 chiếc máy lạnh trong phòng của nghệ sĩ đột ngột không hoạt động là do bị quá tải. Dù tình hình bất lợi nhưng hơn 50 người mẫu, 30 chuyên viên trang điểm, làm tóc và toàn bộ ekip vẫn làm việc bình thường và không hề phàn nàn gì. 

Vì họ “hiểu chuyện” đây là việc ngoài ý muốn chứ không như HH Thùy Dung đang cố tình “vin” vào đó để có cái cớ “lần 1” cho tiến trình tạo scandal hủy show diễn đang được truyền thông chú ý nhất tại thời điểm này” - đại diện BTC trả lời thẳng thắn.

Sự kiện - BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung (Hình 2).

Người đẹp cũng xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ trước ống kính 

Một lý do khác cũng được Thùy Dung đưa ra đó là cô bị BTC cấm tiếp cận Omar, không cho cô vào phòng chờ riêng của anh để chụp hình. Trả lời về những “lập luận” này, BTC cho hay, nói “cấm” là chuyện nực cười vì chính cô được sắp xếp sẽ diễn thời trang chung cùng với Omar trong hai tiết mục. Trước đó, trong buổi sáng cô và Omar cũng đã được sắp xếp để chụp hình bìa cho một tạp chí của BTC. 

Lý giải việc không được vào phòng chờ riêng của Omar, BTC cho hay: “HH Thùy Dung đề nghị được vào phòng cùng Omar với toàn bộ ekip của mình cùng vài nhiếp ảnh riêng của cô ấy. Việc này BTC không giải quyết được, vì nếu BTC cho tất cả nhiếp ảnh của Thùy Dung vào phòng cùng Omar thì chính BTC đã không làm đúng cam kết với phía Omar”. 

Có thể thấy, trong các lần sao ngoại đến Việt Nam, đa phần họ đều yêu cầu được sắp xếp các phòng chờ riêng trước khi ra sân khấu. Điều này không còn là quá xa lạ. Và Omar cũng được sắp xếp 1 phòng riêng như thế không phải là điều quá ngạc nhiên theo kiểu “trên trời rơi xuống”. 

Những lý lẽ của Hoa hậu Việt Nam 2008 dường như chưa đủ sức thuyết phục khi được BTC giải thích một cách thấu đáo. Cô cho hay, khi ngồi ở hàng ghế danh dự bị BTC “bỏ bê” không chăm sóc nên bị nước mưa làm ướt người. Theo ghi nhận tại hiện trường thì từ khi bước ra, đến ngồi hàng ghế danh dự và cả khi bỏ về, Thùy Dung đều được BTC cử người cầm dù che mưa cho cô.

Sự kiện - BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung (Hình 3).

Thùy Dung được đại diện BTC cầm dù che để tránh mưa 

Để chương trình được diễn ra tốt đẹp, BTC cũng cố phải nhận lỗi về mình và năn nỉ Thùy Dung hãy cố gắng ở lại diễn tiết mục này, nhưng mặc cho các thành viên BTC "van xin" thế nào, hoa hậu cũng không thông cảm bỏ qua”. 

Nếu vin vào cớ mưa ướt, có lẽ Thùy Dung không thật sự thuyết phục vì ngay cả 3 anh em họ Lưu xuất hiện khá sớm nhưng họ vẫn kiên nhẫn ngồi chờ đến tận cuối chương trình. 3 anh em gốc Việt đã nán lại sân khấu đến phút chót để lên chào tạm biệt khán giả trong phần cuối cùng của chương trình. 

Nếu để viện dẫn lý do trời mưa, có lẽ chương trình đã bị hủy show vì trên sân khấu các nghệ sĩ cũng đội mưa để trình diễn. Trong suốt các phần biểu diễn của V.Music, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương… trời đều đổ mưa. Thậm chí, riêng với Hồ Quỳnh Hương, khi cô bước ra sân khấu là lúc mưa nặng hạt nhất. Nữ ca sỹ đất mỏ để khuấy động không khí khán giả và đã bỏ cây dù để hát hết mình. Phần trình diễn của các người mẫu trong các BST thời trang, tất cả đều đi dưới mưa.

Sự kiện - BTC show trai đẹp đã 'van xin' Hoa hậu Thùy Dung (Hình 4).

Hành động đột ngột bỏ ra về của người đẹp gây chú ý 

Dù nhận lời tham gia chương trình nhưng khi đến sân khấu, Thùy Duy không đồng ý mặc trang phục của các NTK đã được báo trước. Cô cũng không tham gia tập dượt, tổng duyệt và phúc khảo chương trình. 

Theo Khám phá

 

Thùy Dung bỏ show vì bị cấm tiếp cận Omar

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:57
Trong hậu trường sân khấu, Hoa hậu Việt Nam 2008 có nhã ý chụp hình cùng Omar nhưng bị ban tổ chức cấm cản, nên cô bỏ về.

Thùy Dung rất tự tin với váy xuyên thấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Xuất hiện trong một show thời trang, Hoa hậu 2008 Thùy Dung khiến cho nhiều người choáng khi cô diện chiếc váy trong suốt khoe da thịt.

HH Thùy Dung vẫn bị scandal xưa ám ảnh

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:53
5 năm từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng scandal về học vẫn chưa phai mờ trong ký ức của người đẹp Đà Nẵng.

Siêu mẫu Ngọc Tình đột ngột huỷ show diễn cùng trai đẹp Omar

Thứ 5, 12/09/2013 | 10:06
Giải vàng siêu mẫu 2010 đã đột ngột huỷ tham gia show diễn ca nhạc mang tên Kết nối ước mơ cùng Omar Borkan Al Gala.

Omar: 'Tôi chưa từng bị trục xuất vì quá đẹp trai'

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:54
Chàng trai Ảrập cho biết, chuyện anh "bị trục xuất" chỉ là sự nhầm lẫn. Omar khá tự hào về đôi mắt đẹp nhưng anh chưa bao giờ nghĩ mình có vẻ ngoài hoàn hảo.

Omar lấy lại vẻ điển trai trong đêm đấu giá từ thiện

Thứ 4, 11/09/2013 | 21:35
Những đồ vật gắn liền với 'trai đẹp bị trục xuất' được đấu giá lấy tiền mặt làm từ thiện vào ngày 12/9.