Clip: Dại dột tấn công rết khổng lồ, rắn độc nhận ngay kết đắng

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 08/08/2023 08:00

Bị tấn công, con rết khổng lồ lập tức đáp trả rồi dễ dàng tóm gọn được đối thủ sau đó dùng nọc độc hạ gục.

image

Video - Clip: Dại dột tấn công rết khổng lồ, rắn độc nhận ngay kết đắng

Thấy con rết khổng lồ nằm trên bãi cỏ, con rắn liền bò tới tấn công với hi vọng kiếm cho mình một bữa ăn. Thế nhưng, ngay khi tung ra đòn tấn công, con rắn lại bị đối thủ phản đòn mạnh mẽ.

Lợi dụng lúc đối thủ đang yếu thế, con rết dùng chân giữ chặt lấy con rắn, dùng hàm răng cắn sâu vào người và tiêm chất kịch độc. Kết quả cuối cùng, con rắn trở thành bữa ăn cho chính con mồi của mình. Sau khi ăn no, rết bò đi chỗ khác, bỏ lại xác rắn nham nhở với nhiều vết cắn.

Rết là động vật chân đốt có nọc độc săn mồi, ăn thịt hầu hết các động vật không xương sống khác, một số loài có thể tấn công và giết chết các loài động vật có vú nhỏ, dơi và động vật lưỡng cư, rắn.

Rết có một cặp vuốt ở vùng miệng có chứa chất độc, khi cắn chất độc sẽ theo vuốt đi vào trong cơ thể nạn nhân. Rết càng lớn thì lượng chất độc bơm vào cơ thể sau mỗi lần cắn càng nhiều.

Tất cả các loài rết đều sử dụng nọc độc để giết chết con mồi nhưng vết cắn của rết hiếm khi gây biến chứng về sức khỏe ở người, thường không nghiêm trọng hoặc không ảnh hưởng đến tính mạng người bị cắn.

Hải Vân (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.