Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano”

Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano”

Thứ 5, 22/02/2024 | 06:00
0
Flex một vài góc nhà cũng đủ thấy cơ ngơi của bà bán phở trong phim “Đào, phở và piano” ngoài đời xịn cỡ nào!

Những ngày gần đây, bộ phim “Đào, phở và piano” bỗng trở thành hiện tượng, được nhiều người trẻ “săn lùng” vé để đi xem. Điều này cũng khiến bộ phim “lội ngược dòng” từ chỉ có một số suất chiếu cố định giờ đã liên tục cháy vé trong đường đua phim mùa Tết. Thậm chí, “Đào, phở và piano” còn vượt qua “Mai” của Trấn Thành, trở thành phim hot nhất trên MXH.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano”

Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn trong vai ông bà bán phở.

Cũng theo đó, dàn diễn viên trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngoài gương mặt mới như nữ chính Cao Thị Thùy Linh (sinh năm 2003) thì dàn diễn viên thực lực như NSƯT Trần Lực, NSND Trung Hiếu, Doãn Quốc Đam,... cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Trong đó, cũng phải kể đến sự góp mặt của vợ chồng nữ diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn. Cả hai đảm nhận vai diễn vợ chồng bán phở, dù không có quá nhiều đất diễn nhưng mang đến một nét chấm phá cho toàn bộ phim. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng được diễn xuất chung trong một tuyến nhân vật.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 2).

Nguyệt Hằng cũng bày tỏ niềm vui khi "Đào, phở và piano" được xem là “hiện tượng” của dòng phim “đặt hàng”: “Trong bối cảnh những bộ phim chiếu rạp đang “chạy đua” với doanh thu 'khủng' dịp Tết, việc bộ phim 'đặt hàng' như 'Đào, phở và piano' được khán giả đón nhận nhiệt tình như hiện tại là điều rất hiếm thấy.

Mặc dù không thể cạnh tranh về doanh thu với những bộ phim hot như 'Mai' của Trấn Thành nhưng tôi tin rằng đây cũng là tín hiệu vui đối với những bộ phim có đề tài lịch sử, được 'đặt hàng'. Điều này cho thấy, khán giả đã bắt đầu quan tâm hơn tới dòng phim này, hi vọng sẽ có thêm nhiều bộ phim được đón nhận như 'Đào, phở và piano'”.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 3).

Vợ chồng Nguyệt Hằng và Anh Tuấn

Ngoài đời, vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình gần 30 năm bên nhau. Bên cạnh đó, sự cố gắng, nỗ lực xây dựng cơ ngơi của cả hai cũng khiến dân tình trầm trồ.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 4).

Phòng khách rộng rãi, nội thất hiện đại, có thang máy trong nhà.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 5).

Khu bếp kết hợp phòng ăn được làm theo tone màu sáng, đầy đủ tiện nghi.

Hiện tại, cặp đôi và các con đang sống trong một cơ ngơi hoành tráng, nhà lầu với diện tích khá rộng, nội thất hiện đại. Được biết, đây là thành tựu trong năm 2023 của vợ chồng nữ diễn viên. Dù không hé lộ quá nhiều nhưng nhìn vào những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, netizen đều bày tỏ sự ấn tượng vì sự tiện nghi, khang trang của căn nhà.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 6).

Sân thượng nhỏ được trồng nhiều cây cối, nuôi chim.

Tổng thể căn nhà sẽ có tone màu sáng, riêng phòng bếp kết hợp thêm màu xanh cổ vịt tạo điểm nhấn. Mọi thứ đều được diễn viên Nguyệt Hằng và chồng bày trí, sắp xếp khoa học, phù hợp với sinh hoạt chung của nhà có nhiều thành viên. Đặc biệt, vợ chồng Nguyệt Hằng còn thiết kế một chiếc thang máy nhỏ ngay trong nhà.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 7).
Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 8).

Vợ chồng Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đầu tư mạnh cho không gian sống với nhiều món đồ xịn sò...

Đáng chú ý hơn, đây là căn nhà thứ 4 mà hai vợ chồng nữ diễn viên “tậu” trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng nhau. Trước đó, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã cùng nhau trải qua thời điểm ở những ngôi nhà nhỏ chỉ vỏn vẹn 10m2 ở phố Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) đến căn nhà lớn hơn một chút khoảng 17.8m2 ở phố Đội Cấn (Hà Nội). Sau đó, vì nhà có thêm thành viên nhí nên cặp đôi chuyển sang căn hộ rộng 111m2 và cho đến hiện tại là cơ ngơi nhà lầu xịn sò này.

Giải trí - Cơ ngơi ngoài đời xịn sò của bà bán phở trong “Đào, phở và piano” (Hình 9).

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Nguyệt Hằng và Anh Tuấn.

Vợ chồng Nguyệt Hằng và Anh Tuấn kết hôn vào năm 1996, những ngày đầu gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Cặp đôi từng tiết lộ sau 12 năm gắn bó mới có được căn nhà đầu tiên. Còn trước đó có thời điểm đã phải đi thuê nhà và thay đổi chỗ ở liên tục. Do vậy cơ ngơi hiện tại là thành quả cho việc hoạt động nghệ thuật, kinh doanh của hai vợ chồng.

Lâm Lâm (t/h)

Nguyệt Hằng: "Tôi và ông xã không tranh luận về phim"

Thứ 2, 04/07/2022 | 19:16
Tới đây, nghệ sĩ Nguyệt Hằng và ông xã sẽ cùng nhau vào phim Đấu Trí - một bộ phim chính luận hình sự, liên quan đến vấn đề mua bán kit test ở mùa dịch Covid-19...

Nghệ sĩ Nguyệt Hằng: "Chúng tôi từng suýt ly dị vì... nghèo"

Thứ 5, 08/04/2021 | 19:00
Là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc trong nhiều bộ phim, ít ai biết rằng Nguyệt Hằng đã làm mẹ của 4 đứa con và vợ chồng suýt chia tay vì quá nghèo khó...

Diễn viên Nguyệt Hằng từng "bị" chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt

Thứ 7, 21/09/2019 | 11:30
Nguyệt Hằng - diễn viên phim Bí mật Eva cho biết, cô gặp Anh Tuấn - chồng mình ở nhà hát Tuổi trẻ thì chồng chị tỏ ra ghét chị lắm. Thậm chí, anh ấy còn hay nói xấu sau lưng Nguyệt Hằng.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.