Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ?

Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ?

Thứ 4, 30/01/2013 | 12:54
0
Ngày 29/1, trên trang cá nhân của mình, đại gia Cường đôla bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari 458 Italia mới, khiến dư luận đồn đoán đây là món đầu tư mới nhất của anh.

Trong khi mẹ là bà Nguyễn Thị Như Loan vừa thế chấp tất cả cổ phiếu của mình để vay ngân hàng gần 1000 tỷ đồng, vợ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà tất bật chạy sô kiếm tiền thì đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) lại bị đồn đoán vẫn tiếp tục thú chơi siêu xe của mình.

> Gia đình Lã Thanh Huyền 'xử ép' con dâu

Sự kiện - Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ?
 
Cường đô la vừa khoe ảnh của chiếc siêu xe có giá gần 15 tỷ trên trang cá nhân

> Công việc kinh tởm nhất tại Google: Săn phim sex

Quốc Cường hiện tại đang sở hữu một bộ sưu tập toàn siêu xe với trị giá lên tới vài chục tỷ đồng, vì vậy với tin anh vừa tậu một siêu xe với giá hơn 15 tỷ đồng là hoàn toàn có thể, mặc dù kinh tế của gia đình anh hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết, ở Việt Nam hiện nay chỉ có khoảng chục chiếc xe tương tự trải đều trên khắp chiều dài đất nước. Đầu tháng 1/2010, siêu xe này bắt đầu có mặt trên thị trường thế giới với giá khởi điểm khoảng 280.000 USD. Tuy nhiên, mức giá khi về đến Việt Nam với các loại chi phí lên đến khoảng 750.000 USD (khoảng hơn 15 tỷ đồng).

Trong hai năm gần đây, tình hình kinh doanh của CTCP Quốc Cường Gia Lai (QCG) không được thuận lợi. Qua 2 năm, tài sản của hai mẹ con Cường Đôla đã giảm hơn 1.100 tỷ đồng. Hiện tại gia đình của Quốc Cường chỉ còn có 464,5 tỉ tại công ty này, riêng với Nguyễn Quốc Cường sở hữu 0,44% giá trị Quốc Cường Gia Lai, tương ứng 4,1 tỷ đồng.

Mới đây, bà Như Loan đã phải thế chấp cổ phiếu để vay tiền ngân hàng, đáp ứng cho việc đền bù và hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu dân cư 6A dự án Phước Kiển tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Theo đó, QCG thế chấp toàn bộ dự án với giá trị trên 1.677 tỷ đồng, cùng với 124,2 tỷ đồng giá trị cổ phiếu tại công ty của chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Như Loan cho ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để vay vốn lên tới gần 930 tỷ đồng.

Tổng số vốn vay của QCG cho dự án nhà 6A là khoảng 928 tỷ đồng, với lãi suất từ 15,5% đến 17%. Ngoài ra, em gái Nguyễn Ngọc Huyền My của Cường Đôla cũng có quan hệ vay nợ với công ty, với giá trị vay ròng là 42 tỷ đồng.

Sự kiện - Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ? (Hình 2).

Công ty của mẹ con Cường đôla đang gặp rất nhiều khó khăn

Tài sản của bản thân chỉ còn 200 nghìn USD trong công ty, mẹ phải thế chấp cổ phiếu vay ngân hàng thì vợ Quốc Cường – ca sĩ Hồ Ngọc Hàtất bật chạy sô kiếm tiền.

Kết thúc chương trình Giọng Hát Việt, lẽ ra người đẹp phải dành thời nghỉ sau 6 tháng lao động cật lực, thế nhưng ngay sau đó nữ HLV đã cùng ekip bay sang Thái Lan để quay quảng cáo cho một thương hiệu lớn.

Với một thời gian biểu dày đặc, bận rộn với rất nhiều công việc nhưng “bà mẹ một con” vẫn phải dành thời gian để đầu tư và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của riêng mình, cô cũng vừa ra mắt MV mới.

Hồ Hà nổi tiếng với tài hoạt ngôn của mình nên chị đã được giao trọng trách quan trọng, đó là làm MC dẫn chương trình Tết Việt cùng MC Trấn Thành và đạo diễn Lê Hoàng.

Một khối lượng công việc khổng lồ đang chiếm hết thời gian nghỉ ngơi của Hà Hồ. Vừa là một ca sĩ, một MC truyền hình, một thành phần BGK quan trọng và đặc biệt là vai trò của một bà mẹ. Và tất nhiên, với một người nổi tiếng như Hà Hồ, làm việc cật lực như vậy, cát xê kiếm được không hề nhỏ chút nào.

Nhiều người cho rằng, nếu đồn đoán Cường Đôla tậu siêu xe 15 tỷ là có thật thì “của chồng, công vợ”, hẳn Hà Hồ cũng giúp đỡ Cường rất nhiều về vật chất lẫn tinh thần để anh có thể thỏa mãn thú chơi siêu xe của mình.

> Đọc thêm: Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Minh Hương

* Bài đăng trên chuyên trang Phụ nữ & Đời sống

Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:12
Hòa hợp với mẹ chồng thì được tiếng thơm làm dâu khéo. Mặc dù chưa phải con dâu chính thức, nhưng Hà Hồ đã được mẹ chồng dành cho những cử chỉ yêu thương. Đó là tình cảm thật, còn Jennifer Phạm thì chưa từng có một lần được như vậy.

Hà Hồ bội thu giải thưởng nhưng có vinh quang?

Thứ 6, 25/01/2013 | 11:20
Tính sơ sơ, Hà Hồ đã đoạt 5 giải thưởng. Với một ca sĩ thì đó quả là một thành tích đáng nể phục. Tuy số lượng giải thưởng nhiều nhưng chất lượng, uy tín của giải thưởng Hà Hồ đoạt được thì chẳng được bao nhiêu.

Cận cảnh gương mặt bảnh trai của con trai Hà Hồ

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:12
Đây cũng là lần đầu tiên con trai của nữ ca sĩ 'Tìm lại giấc mơ' xuất hiện với góc chụp chính diện.