Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 2, 27/08/2018 17:28

Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ, Công an Hà Nội) cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự trước và sau trận bóng đá tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria vào 19h30 tối nay, đơn vị huy động 50% quân số trực, trong đó có 60 tổ công tác tuần tra lưu động.

Mỗi tổ gồm 4 cán bộ, chiến sĩ cơ động và đặc nhiệm, chủ yếu sử dụng xe môtô chuyên dụng tuần tra ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Hà Đông. Dự kiến sẽ có 300 cảnh sát cơ động, 200 cảnh sát giao thông sẽ bảo vệ an ninh, chống đua xe vào tối nay.

An ninh - Hình sự - Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Lực lượng công an sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát sau trận Việt Nam - Syria

Trung đoàn còn bố trí 15 tổ công tác 141 để phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự. "Với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc. Còn với những người có hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép, chúng tôi sẽ theo sát và xử lý nghiêm", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Cũng trong sáng nay, đại diện phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, đơn vị huy động tối đa lực lượng để ứng trực sau trận đấu. Hơn 100 chiến sĩ được lệnh chốt tại các tuyến đường trung tâm, phối hợp cùng các lực lượng khác để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự. Phòng còn cử 13 tổ sẽ tuần tra từ tối nay đến 6h sáng mai để cùng với các tổ công tác 141 phòng chống đua xe.

Một số công an các thành phố lớn phía Bắc như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Bắc Giang… đều cho biết đã có các phương án nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự và chống đua xe sau trận Việt Nam và Syria vào tối nay.

Bắt giữ 12 quái xế đua xe sau trận Việt Nam- Bahrain

Khoảng 22 ngày 23/8 đến 1h30 ngày 24/8, một tốp khoảng 15 xe mô tô chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng trên các tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Hàng Bông, Bà Triệu, Phố Huế...Tiếp đến, khoảng 1h45 đến 2h25 sáng 24/8, có khoảng 40 xe mô tô chạy tốc độ cao, lạng lách trên các tuyến đường Lê Duẩn, Xã Đàn, Đại Cồ Việt, Ô Chợ Dừa, Hào Nam, Giảng Võ...

Ngay khi tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an Hà Nội, chủ công là Trung đoàn CSCĐ đã triển khai phương án phòng, chống đua xe trái phép, kịp thời ngăn chặn, giải tán đám đông và quây bắt 8 xe mô tô, 12 đối tượng có hành vi phóng quá tốc độ, lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự công cộng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.