Đại hội Bất động sản toàn cầu "The Passport" sắp diễn ra tại Việt Nam

Chủ nhật, 25/02/2024 | 19:30
0
Đại hội Bất động sản toàn cầu "The Passport" sẽ diễn ra tại khách sạn La Vela tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ ngày 26 đến 29 tháng 2 năm 2024.

Tincom Media hân hạnh được hỗ trợ AREAA tại Việt Nam. Sự kiện do AREAA Global, Hiệp Hội Bất Động Sản Châu Á - Mỹ, tổ chức và hứa hẹn mang đến những cơ hội đầu tư, hỗ trợ kiến thức, và tạo liên kết cho các thành viên trong ngành địa ốc Á Đông.

Cần biết - Đại hội Bất động sản toàn cầu 'The Passport' sắp diễn ra tại Việt Nam

Jim Park Advisory Board ( Bên trái ), Carmen Chong CEO ( Chính giữa ), Allen Chiang Chairman (bên phải)

AREAA Global (The Asian Real Estate Association Of America) là một tổ chức hoạt động trên phạm vi toàn cầu, đặt mục tiêu giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản và tạo ra sự hợp tác giữa các thành viên, đồng thời phát triển ngành địa ốc trong cộng đồng Á Đông.

Đại diện cho AREAA Global sẽ có mặt tại sự kiện, bao gồm Chủ Tịch Allen Chiang, Giám Đốc Điều Hành Carmen Chong, và các thành viên quan trọng khác như Julie Du (Texas), Donna Chan (California), Ronda Ching Day (Hawaii), Helen Kim (New York), Navin Pathangay (Arizona), Sonny Chan (California), Martin Yau, cùng với Chủ Tịch mới Bryan Ahn và các Chủ tịch chi nhánh địa phương khác.

Cần biết - Đại hội Bất động sản toàn cầu 'The Passport' sắp diễn ra tại Việt Nam (Hình 2).

Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của các nhân vật quan trọng từ nhiều quốc gia và khu vực, bao gồm Mỹ, Châu Mỹ Latin, Châu Á và Châu Âu, với các buổi hội thảo và sự kiện được tổ chức để tạo ra cơ hội hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Cùng với đó, sự hội nhập của ngành địa ốc toàn cầu sẽ được thể hiện qua các buổi hội thảo, gặp gỡ giữa các nhà đầu tư, môi giới, luật sư, kiến trúc sư, chuyên gia kinh tế và những khách mời khác từ nhiều lĩnh vực, nhằm thúc đẩy sự chia sẻ và học hỏi về hoạt động trong các nền văn hóa khác nhau.

Chương trình còn đặc biệt với các hoạt động như giao lưu thương mại để gặp gỡ những nhà lãnh đạo và nhân vật ảnh hưởng, các chương trình tìm hiểu văn hóa để khám phá sự đa dạng và phong phú của Việt Nam, cũng như các hội thảo quốc tế và các tổ chức nhỏ hơn với những diễn giả uy tín và các nhà đầu tư hàng đầu trên toàn cầu.

Cần biết - Đại hội Bất động sản toàn cầu 'The Passport' sắp diễn ra tại Việt Nam (Hình 3).

Thông tin chi tiết có thể được tìm hiểu thêm qua email: contact@areaaglobal.com hoặc truy cập website: AREAAGLOBAL.com.

Thu Hà

Dàn sao tuổi Thìn đẹp trai nhiều tiền của Vbiz: Bất động sản trải dài từ Việt sang Mỹ

Thứ 7, 24/02/2024 | 20:25
Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Đan Trường,... đều là những nam ca sĩ tuổi Rồng nổi tiếng giàu có của showbiz Việt.

Bắt một giám đốc công ty bất động sản ở Bình Dương

Thứ 7, 24/02/2024 | 11:58
Trung vẫn đưa thông tin gian dối để ông B tin tưởng ký hợp đồng mua bán đất và nhận thanh toán tổng cộng là 1.425.000.000 đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.