Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ?

Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 21/08/2022 | 19:54
0
Là một ca sĩ khá đắt show ở miền Bắc nhưng Tuấn Hưng bất ngờ dừng ca hát. Gần đây, anh còn biểu diễn miễn phí trên ban công nhà mình ở phố Hàng Khay. Vì sao vậy?

Là một ca sĩ có chất giọng đặc biệt, đầy nội lực có những bài hát rất tình, đi vào lòng người, Tuấn Hưng luôn được công chúng yêu thích và săn đón. Tháng 7/2020, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố tạm dừng việc đi hát vì muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, đặc biệt là con cái.

Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ?

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, anh cho hay: "Tôi sẽ tạm xa khán giả một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Tôi hiểu, tôi cần cái gì nhất bây giờ. Nhiều người nói, Tuấn Hưng giải nghệ nhưng không phải. Cái tôi muốn là "tạm ngừng nghỉ" để có thời gian cho gia đình, con cái, và nạp năng lượng cho bước đi kế tiếp, chứ không phải là giải nghệ".

Sau khi đưa ra tuyên bố này, thỉnh thoảng mỗi khi nhớ khán giả, Tuấn Hưng vẫn ngẫu hứng tổ chức các buổi hát phục vụ miễn phí người nghe mà sân khấu chính là ban công ngôi nhà của anh nằm trên mặt phố cổ Hàng Khay, hướng thẳng ra hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, nam ca sĩ có nhạc công thân thiết luôn sẵn sàng đồng hành cùng anh dù đó là các buổi biểu diễn phi lợi nhuận. Đáp lại, mỗi lần Tuấn Hưng hát từ ban công là hàng trăm, có khi hàng nghìn khán giả lại kéo nhau đến chờ xem ở dưới đường, bất kể thời tiết khô ráo hay mưa gió.

Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 2).

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

Anh cho hay: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà lại tạm ngưng, thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến?

Tiền và việc ai chẳng ham, nhưng tính chất của công việc ca hát cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần.

Nên tôi đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của tôi là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Theo đó, để đỡ "nhớ nghề", vào các buổi tối cuối tuần gần đây, anh đã hát miễn phí cũng là để cống hiến, phục vụ nhu cầu của khán giả và thể hiện tình yêu, đam mê với âm nhạc. 

Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 3).

Tuấn Hưng và Diva Thanh Lam biểu diễn trên ban công phố Hàng Khay, phía dưới khán giả nhiệt tình ủng hộ.

Vào tối thứ 7 ngày 20/8 vừa qua, Tuấn Hưng cùng ê kíp của mình đã có một buổi biểu diễn đầy cảm xúc, khách mời đặc biệt là Diva Thanh Lam, một loạt các ca khúc hay đã được Tuấn Hưng, Thanh Lam thể hiện, phía dưới, khán giả thì không ngại đội mưa xem.

Dù không còn biểu diễn thường xuyên nhưng Tuấn Hưng vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Tạm nghỉ ca hát, anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường như: nấu ăn, chăm con, giặt giũ… hay những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ. 

Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 4).
Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 5).
Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 6).
Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 7).
Văn hoá - Đang đắt show, vì sao Tuấn Hưng lại hát miễn phí trên ban công phố cổ? (Hình 8).

Một số hình ảnh đẹp của Tuấn Hưng và đồng nghiệp biểu diễn trên phố cổ Hà Nội.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, bắt đầu sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Tính tới thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng đã bước chân vào nghề ca hát được hơn 2 thập kỷ, có phong cách âm nhạc riêng, sở hữu 18 album với nhiều bài hát đa dạng, từng nằm trong danh sách Làn Sóng Xanh nhiều năm. Tên tuổi của Tuấn Hưng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với loạt bài hit như: Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,... Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Hưng bất ngờ kết hôn với hotgirl Hương Baby vào năm 2014. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi thêm trọn vẹn khi có ba nhóc tỳ siêu đáng yêu. Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng nổi tiếng là người đàn ông rất chiều chuộng vợ con.

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật

Thứ 2, 23/05/2022 | 19:08
Tuấn Hưng và Thu Hương (Hương Baby) là một trong số những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ phản ứng của vợ về sự cố mất trộm đồ ở Anh

Thứ 4, 27/04/2022 | 10:34
Gần đây, trong chuyến lưu diễn tại Anh, ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp sự cố bị đập vỡ kính xe ô tô để lấy trộm đồ.

Tuấn Hưng: "Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con"

Chủ nhật, 07/11/2021 | 17:57
Do dịch Covid-19, việc biểu diễn của Tuấn Hưng bị ảnh hưởng, nhưng anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Anh cũng trải lòng về cuộc sống với vợ là doanh nhân.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Hải Phòng: Du lịch Đồ Sơn “trình làng” nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:35
Đây là thông tin ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, đưa ra tại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin về tình hình du lịch của địa phương năm 2024.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.