ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót

Thứ 7, 19/08/2023 | 10:01
0
Khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc, một số cầu thủ Premier League đang khao khát được chuyển đi để bắt đầu lại sự nghiệp của họ.
Bóng đá Anh - ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót

Từ những nhà vô địch World Cup sa sút, cho đến những cầu thủ đang tìm cách đảm bảo một suất đá chính cho đội tuyển quốc gia của họ tại Euro 2024 - một số ngôi sao Premier League đang cần một khởi đầu mới vào mùa hè này.

Đứng đầu trong số này là những cái tên như Harry Maguire - người đã thất bại trong việc chuyển đến West Ham vào tuần trước do tranh chấp hợp đồng với Manchester United.

Ngoài ra còn có những ngôi sao trẻ như Folarin Balogun của Arsenal, người đã chứng tỏ giá trị của mình với một mùa giải xuất sắc được cho mượn tại Reims mùa trước nhưng lại không được các Pháo thủ ưa chuộng.

Bóng đá Anh - ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót (Hình 2).

Thủ môn: Hugo Lloris
Cựu đội trưởng của Tottenham, 36 tuổi, đã bị loại khỏi đội hình mới của Ange Postecoglou.

Nhà vô địch World Cup người Pháp đã bị loại khỏi chuyến du đấu châu Á trước mùa giải của Spurs với Postecoglou nói rằng anh có thể sử dụng thời gian đó để tìm một động thái.

Nhưng bất chấp điều đó không thành hiện thực, thủ môn huyền thoại vẫn chưa được tái hòa nhập vào đội hình - với tân binh Guglielmo Vicario chiếm suất bắt chính.

Lloris đã thu hút sự quan tâm từ Lazio và các CLB Saudi Arabia khi anh tìm kiếm một câu lạc bộ sẽ cho anh những phút thi đấu.

Hậu vệ: Cedric Soares
Cedric, 32 tuổi, ký hợp đồng ở vị trí hậu vệ cánh phải dự phòng cho Arsenal vào tháng 1 năm 2020 từ Southampton.

Mặc dù đã có 59 lần ra sân cho Pháo thủ, nhưng giờ đây anh được cho là không đủ yêu cầu và được cho Fulham mượn trong nửa mùa giải trước.

Hậu vệ cánh này không thể đảm nhận vai trò hậu vệ cánh ảo của Arteta và tiền vệ trung tâm Thomas Partey đã được chọn chơi ở vị trí hậu vệ phải trước trận đấu với Nottingham Forest vào thứ Bảy.

Cedric đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở quê hương Bồ Đào Nha của anh.

Hậu vệ: Harry Maguire
Sự nghiệp của Maguire ở Man United dần tan thành mây khói ở mùa giải trước.

Hậu vệ này mất vị trí trong đội hình chính và sau đó bị tước băng đội trưởng để trao cho Bruno Fernandes.

Bóng đá Anh - ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót (Hình 3).

Mọi hy vọng duy trì một vị trí trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh đều phụ thuộc vào việc anh có được chơi bóng thường xuyên ở đội một hay không và anh hiện chỉ là trung vệ được lựa chọn thứ tư của Man United.

Việc chuyển đến West Ham đã thất bại vào tuần trước và Maguire hiện đang chuẩn bị trải qua một mùa giải làm ấm băng ghế dự bị của Man United.

Hậu vệ: Davinson Sanchez
Sanchez đã trải qua khoảng thời gian khó khăn tương tự ở mùa giải trước khi chứng kiến anh bị chính người hâm mộ của mình la ó trong trận thua 2-3 trước Bournemouth.

Trước đó, Spurs đã chấp nhận lời đề nghị từ Spartak Moscow cho hậu vệ này nhưng Sanchez đã từ chối.

Tuy nhiên, Sancez đang có một số cơ hội khác khi hậu vệ này gây ấn tượng trong trận giao hữu trước mùa giải với Barcelona và khi vào sân thay người trong trận mở tỷ số của Spurs trước Brentford.

Nhưng Spurs vẫn sẽ chấp nhận một lời đề nghị với số tiền phù hợp.

Hậu vệ: Joao Cancelo
Cancelo từng là một phần không thể đụng tới trong đội hình chính của Man City nhưng bất hòa với Pep sau World Cup năm ngoái đã khiến anh mất vị trí trong đội hình.

Anh đã trải qua 6 tháng cuối cùng của mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Bayern Munich nhưng đội bóng xứ Bavaria đã chọn không thực hiện việc mua đứt - mặc dù anh đã giúp họ giành được danh hiệu vô địch Bundesliga.

Cancelo đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Arsenal khi anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Tiền vệ: Kalvin Phillips
Phillips là một cầu thủ khác, giống như Maguire, sẽ cần phải thi đấu thường xuyên nếu muốn có suất đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro 2024.

Anh đã thu hút sự quan tâm từ West Ham khi họ tìm kiếm người thay thế Declan Rice.

Tiền vệ: Conor Gallagher
Gallagher đá chính trong trận đầu tiên của Chelsea gặp Liverpool và đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Nhưng không đời nào Chelsea ký hợp đồng với Moises Caicedo và Romeo Lavia mà không có kỳ vọng rằng họ sẽ không đá chính - điều này đã đẩy Gallagher vào cảnh phải dự bị.

Bóng đá Anh - ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót (Hình 4).

Tiền vệ người Anh có thể tìm cách chuyển đến West Ham hoặc Tottenham khi anh tìm kiếm những phút thi đấu thường xuyên trước thềm Euro.

Tiền vệ: Donny van de Beek
Van de Beek đến Man United vào tháng 8 năm 2020 với nhiều kỳ vọng với tư cách là một trong những ngôi sao tài năng của Ajax.

Nhưng anh chưa bao giờ giữ được suất đá chính thường xuyên cho Man United và đã trải qua phần lớn mùa giải trước vì chấn thương.

Ở tuổi 26, anh rất cần một suất đá chính ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Tiền đạo: Nicolas Pepe
Arsenal đã trả 72 triệu bảng cho Pepe vào năm 2019 và trao cho anh hợp đồng 5 năm với mức lương 140.000 bảng mỗi tuần - khiến việc ký hợp đồng với anh trở thành một trong những sai lầm lớn nhất của câu lạc bộ trong những năm gần đây.

Câu lạc bộ đang tuyệt vọng để đẩy Pepe ra đi với hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Tiền đạo: Romelu Lukaku
Nếu nói rằng vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng của Lukaku trở lại Chelsea đã không thành công sẽ là một cách đánh giá thấp.

Bóng đá Anh - ĐH các ngôi sao đang cuống cuồng tìm CLB mới trước hạn chót (Hình 5).

6 tháng sau lần thứ hai ở câu lạc bộ, anh đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Sky Italia về việc anh muốn trở lại Inter Milan như thế nào.

Trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Inter với nhiều thành công lẫn lộn - anh đã được tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói rằng không có tương lai ở câu lạc bộ.

Lukaku là một cầu thủ khác sẽ muốn có vài phút trước Euro sắp tới.

Tiền đạo: Folarin Balogun
Balogun đã có một mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn tại Reims năm ngoái, ghi 21 bàn và kiến tạo 3 lần sau 37 lần ra sân ở Ligue 1.

Nhưng sau khi trở lại Arsenal, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Balogun đã thu hút sự quan tâm từ West Ham và Inter Milan nhưng cả hai đều từ chối mức giá 50 triệu bảng do Arsenal đưa ra.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ trẻ có thể bứt phá ở Premier League 2023-24

Thứ 7, 12/08/2023 | 11:44
Mùa giải Premier League 2023-24 sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, với những tài năng trẻ đang đặt mục tiêu ghi dấu ấn ở giải đấu hàng đầu nước Anh.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.