Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019

Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019

Hà Thị Linh
Thứ 4, 23/01/2019 | 14:36
0
Minh Tít là một trong những nghệ sĩ trẻ sáng giá ở miền Bắc. Ngoài các vai diễn, cái tên Minh Tít cũng được khán giả để ý hơn sau hai năm liền đóng Táo Quân. Với lối diễn hài hước, dí dỏm, nam diễn viên được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ kế cận dàn nghệ sĩ kỳ cựu như: Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long… Mới đây, Minh Tít đã lên tiếng về những tin đồn quanh việc anh không đóng Táo Quân 2019, và tiết lộ hướng đi riêng của mình trong thời gian tới.

Không tham gia Táo Quân càng áp lực

Chào diễn viên Minh Tít! Có thông tin cho rằng, anh xích mích với các diễn viên tham gia Táo Quân nên năm nay không được mời nữa?

Ôi, thông tin này từ đâu vậy? Tôi khẳng định, mối quan hệ giữa tôi và các anh chị nghệ sĩ vẫn tốt đẹp. Thậm chí, vào dịp làm Gala cười 2019 tôi vẫn được “triệu tập” đến. Tuy nhiên, năm nay tôi rất bận, ngoài việc gia đình, tôi còn thực hiện dự án phim 500 nhịp yêu nên không thể tham gia Táo Quân. Tôi là nhà sản xuất phim, nên thời gian này mọi thứ đang rất khẩn trương và lịch kín mít. Tôi mất nửa năm cho dự án phim này, và cho đến bây giờ tôi vẫn đang cùng ê-kíp gấp rút hoàn thành những cảnh cuối.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019

Minh Tít (áo xanh) là một trong những gương mặt sáng giá của dàn nghệ sĩ miền Bắc.

Không thể tham gia vào chương trình Táo Quân – một chương trình mà nhiều nghệ sĩ trẻ mong muốn được góp mặt. Anh có tiếc không?

Thật lòng, tôi rất tiếc! Bởi Táo Quân là một chương trình lớn, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, nổi tiếng. Tuy nhiên, với vai trò là nhà sản xuất một dự án phim, nên tôi không thể “lách” thời gian được. Suốt thời gian qua, tôi phải dành nhiều thời gian để tập trung làm phim. Nếu tham gia Táo Quân, tôi phải mất nhiều thời gian, điều đó sẽ ảnh hưởng đến lịch tập của các anh chị thì không được. Bố mẹ, họ hàng, hàng xóm thấy tôi năm nay không tham gia Táo Quân cũng hỏi thăm mãi, nên tôi thấy cũng có chút áp lực. Tham gia Táo Quân cũng áp lực, mà không tham gia Táo Quân càng áp lực hơn.

Là một diễn viên từng 2 năm tham gia chương trình Táo Quân, vậy anh đánh giá gì về chương trình được nhiều người mong đợi mỗi khi Tết đến xuân về?

Đây thực sự là một chương trình rất đặc biệt! Được tham gia Táo Quân là niềm hạnh phúc, vinh dự với bất cứ một diễn viên nào. Mới đây, khi gặp khán giả, ai cũng hỏi vì sao lại không tham gia Táo Quân năm nay. Thật sự, tôi cũng thấy áy náy! Thấy bạn bè cùng trang lứa tập Táo Quân với các nghệ sĩ năm nay, tôi cũng xốn xang lắm. Tuy nhiên, tại mỗi thời điểm, tôi sẽ có một sự lựa chọn cho riêng mình.

Trong ê-kíp các nghệ sĩ tham gia Táo Quân, Minh Tít cảm thấy mình hợp với ai nhất?

Thú thật, người đưa tôi đến Táo Quân là “cô Đẩu” Công Lý. Đối với tôi, anh Công Lý là một người anh lớn trong nghề mà tôi rất quý trọng. Những thành công trong nghề của tôi, đều có dấu ấn của anh ấy. Anh Công Lý là một người rất hào sảng, không bao giờ giữ kẽ với tôi, có gì chỉ bảo, anh đều chia sẻ hết. Thậm chí, anh cũng đã nhận lời tham gia phim 500 nhịp yêu của tôi rồi, nhưng vì thời gian đó anh cũng đang bận đóng Những cô gái trong thành phố, nên đành lỡ hẹn. Tuy vậy, anh Công Lý vẫn đứng đằng sau để ủng hộ tinh thần, cố vấn, động viên cho tôi nhiều.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019 (Hình 2).

Minh Tít thân thiết với "cô Đẩu" Công Lý trong hậu trường Táo Quân 2018.

Ngoài đời tôi là người rất nhát

Xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất, vậy Minh Tít sẽ không làm diễn viên nữa sao?

Không hẳn thế! Tôi vẫn là một diễn viên, bên cạnh vai trò sản xuất phim. 500 nhịp yêu là bộ phim thuộc thể loại xuyên không, tôi làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, vì thế, tôi cũng sẽ phát huy được sở trường diễn xuất của mình. Phim quy tụ một số nghệ sĩ nổi tiếng như: Giang còi, Mạnh Hưng (Hôn nhân ngõ hẹp), Trang Cherry (Yêu thì ghét thôi), Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trương Hoàng, Thương Cin, Phương Moon... Với dàn diễn viên trẻ này, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019 (Hình 3).

Minh Tít vào vai chàng "soái ca" trăng hoa trong phim "500 ngày yêu".

Phim của Minh Tít sản xuất có nhiều diễn viên trẻ, vậy anh có tự tin sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận?

Nhiều năm nay, tôi làm việc với các diễn viên trẻ rất nhiều. Người trẻ có sức sống mới, tươi trẻ và sôi nổi. Như những năm trước, tôi có làm dự án Kem xôi và cũng có những diễn viên mới được khẳng định tên tuổi như: Trung Ruồi, Quỳnh Kul, Yến xôi... Các nghệ sĩ trẻ ấy đã có những bước trưởng thành rất nhanh từ hiệu ứng phim trên Youtube, mạng xã hội. Tôi tin rằng, phim của mình sẽ có lượng khán giả riêng, họ thấy phim của tôi phù hợp thì sẽ theo dõi và ủng hộ thôi.

Trong bộ phim mới này, Minh Tít đóng vai một “soái ca” nhưng thật chất, người này lại rất trăng hoa, vậy có giống với tính cách của anh ngoài đời?

Thật ra, đó là chỉ nhân vật trong phim thôi. Chứ ngoài đời tôi là người rất nhát. Trong phim 500 nhịp yêu, tôi sẽ hôn khoảng 500 cô gái và nhiều chàng trai khác, đó là những tình huống xuyên không giả tưởng, sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, ngoài đời tôi là người đàn ông của gia đình, rất yêu vợ con mình, nên không bao giờ có chuyện trăng hoa. Giữa phim và đời khác hẳn nhau hoàn toàn.

Tôi thấy phim mới của anh có sự xuất hiện của nghệ sĩ Giang còi. Vậy mời anh ấy có khó không?

Thực ra, nghệ sĩ Giang còi là một người rất trẻ trung. Tuy là một nghệ sĩ lớn nhưng anh ấy lại hoà đồng với các diễn viên trẻ. Tôi và anh Giang còi cũng từng quay phim hài với nhau rất nhiều nên khá hiểu nhau. Bên cạnh đó, đạo diễn Hiếu Vick của phim là bạn thân của tôi, lại là con trai của nghệ sĩ Giang còi nên khi tôi ngỏ lời mời, anh ấy đồng ý ngay. Ngoài việc đảm nhận tốt vai diễn của mình, nghệ sĩ Giang còi còn có nhiều lời khuyên, rút kinh nghiệm cho các diễn viên trẻ, thế nên không khí làm phim rất vui vẻ, thoải mái.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019 (Hình 4).

Cuối năm 2018, vừa lên chức bố, anh có thấy mình thay đổi gì không?

Sau 3 năm chờ đợi thì vào ngày 20/11/2018, vợ chồng tôi mới chào đón con gái đầu lòng ra đời. Từ khi có con gái, tôi thấy mình có nhiều động lực để làm việc. Tôi cũng thấy mình có trách nhiệm, trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài những lúc bận rộn với dự án phim, tôi đều tranh thủ thời gian để chăm sóc con cùng với vợ. Con gái ra đời khỏe mạnh, ngoan ngoãn là điều hạnh phúc nhất của tôi. Tôi cũng sẽ yên tâm hơn về gia đình, để cố gắng sáng tạo trong nghệ thuật.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và sức hút khó cưỡng suốt 16 năm đóng Táo Quân

Thứ 2, 21/01/2019 | 18:31
Gần 16 năm gắn bó với chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trở thành gương mặt không thể thay thế trong lòng khán giả.

Lý do Chí Trung phá bỏ “lời nguyền”, chính thức trở lại Táo Quân 2019

Thứ 6, 18/01/2019 | 19:04
Quyết định trở lại Táo Quân 2019 - Gặp nhau cuối năm của NSƯT Chí Trung sau tuyên bố "từ giã" đã nhận được sự quan tâm của công chúng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.