Đoạt mạng người họ hàng lúc nửa đêm

Đoạt mạng người họ hàng lúc nửa đêm

Thứ 3, 06/08/2013 16:54

Gần 24h ngày 5/8, sau khi cùng ngắm và bình phẩm về con chó mới mua, ông Nguyễn Văn Lành bị gia chủ cầm dao đâm một nhát chí mạng.

Đâm xong ông Lành, ông Nguyễn Văn Dũng (54 tuổi, xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) định chở tới bệnh viện cấp cứu nhưng do sợ quá không đi nổi. Một người họ hàng được ông Dũng nhờ làm giúp và dọc đường nạn nhân 54 tuổi đã tắt thở.

Sáng hôm nay, công an truy tìm và đã bắt được ông Dũng, đưa về Công an huyện Vĩnh Bảo làm rõ vụ việc.

Pháp luật - Đoạt mạng người họ hàng lúc nửa đêm

Bà Nguyễn Thị Hiền (53 tuổi, vợ ông Lành) cho biết, ông Dũng mới mua con chó trị giá 4 triệu đồng. Trước khi xảy ra án mạng, con chó tuột xích chạy sang gần nhà ông Lành. Thấy vậy, ông Lành định tới nhà ông Dũng báo sang bắt về thì cũng là lúc ông Dũng đến nhà ông Lành.

Hai người đàn ông cùng 54 tuổi ngồi uống rượu, trò chuyện và bình phẩm về con chó của ông Dũng. Ông Lành bảo con chó có một số đặc điểm không đẹp. Đêm khuya, ông Lành lấy xe máy chở ông Dũng về, con chó chạy theo sau. Ít phút sau, bà Hiền hay tin chồng đã bị đâm vào vùng ngực tại nhà ông Dũng.

Bà Hiền cho biết, ông Dũng và ông Lành là anh em họ ngoại, lại ở gần nên quan hệ thân thiết, hay ăn nhậu và chia sẻ thú vui với nhau. Gần đây, hai gia đình không có mâu thuẫn gì. 

Theo một số người hàng xóm, vợ chồng ông Dũng kinh tế khá giả, có 2 con đang học ở nước ngoài. Mỗi khi uống rượu, ông Dũng thường đánh vợ. Cách đây 3 hôm, ông đánh vợ rạn 3 xương sườn.

Theo Vnexpress

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.