Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với

Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với "người thứ ba" Vương Âu?

Thứ 6, 12/04/2019 | 18:45
0
Từng lên tiếng khẳng định chồng không ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, thế nhưng Dương Mịch nhận cái kết đắng khi "người thứ ba" chuẩn bị kết hôn với chồng cũ – Lưu Khải Uy, hơn nữa họ còn chuẩn bị đón quý tử đầu lòng.

Hậu ly hôn ồn ào, người ta trách móc Dương Mịch nhiều hơn Lưu Khải Uy, thế nhưng chuyện ai nào ngờ, Lưu Khải Uy cũng không phải dạng vừa!

Mới đây, nhiều trang tin tức và blogger thạo tin làng giải trí xứ Trung mới đây kháo nhau về thông tin, nam diễn viên họ Lưu đã bí mật kết hôn với 1 nhân vật gây nhiều tranh cãi chính là Vương Âu - "tiểu tam" năm nào lén lút gõ cửa phòng khách sạn Lưu Khải Uy để "đọc kịch bản đêm khuya" năm 2016.

Ngôi sao - Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với 'người thứ ba' Vương Âu?

Lưu Khải Uy và Vương Âu

Năm 2016, Khải Uy bị tố ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, chính Dương Mịch đã lên tiếng bênh vực chồng và khẳng định Lưu Khải Uy không bao giờ lừa gạt mình.

Vậy mà sau khi ly hôn ít ngày, trong khi Lưu Khải Uy chưa lên tiếng thì Vương Âu đã thừa nhận chuyện tình cảm của mình với anh cho nhóm bạn bè thân thiết.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên họ Vương cũng đã sinh cho Lưu Khải Uy 1 tiểu quý tử - kết tinh tình yêu của hai người. Theo thông tin thêm, cặp đôi đã ở chung với nhau được nửa năm.

Tin tức này giống như một "cơn bão" đối với người hâm mộ xứ Trung. Nhiều cư dân mạng cảm thấy không dám tin vào thông tin này: "Nếu như là thật thì làng giải trí này quá loạn".

Hiện tại, phía Lưu Khải Uy vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về tin đồn. Về phần Dương Mịch, trong 1 bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi nếu gặp lại chồng cũ thì sẽ xưng hô như thế nào, nữ diễn viên chỉ đáp lại 2 chữ đầy khảng khái: "Anh Khải".

4 năm chung sống, 2 năm tìm hiểu không thể cứu vãn nổi cuộc sống hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy - cặp đôi được đánh giá đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc.

Clip ngọt ngào hiếm hoi cả hai cùng có mặt trong đại tiệc chào đón năm mới 2016:

Khoảnh khắc hạnh phúc của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Thế nhưng, sau khi kết hôn, người ta lại rất hiếm thấy khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Ngay sau tin chia tay, truyền thông Hong Kong đăng tải một số bài viết cho hay trong 3 năm Dương Mịch chỉ gặp con gái 37 ngày, trung bình hơn 10 ngày/năm.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch có cách nuôi dạy con rất khác nhau. Nếu như Dương Mịch giữ kín hình ảnh của con gái Tiểu Gạo Nếp với truyền thông, thì Lưu Khải Uy lại cảm thấy nên để con phát triển tự nhiên.

Vì vậy, anh thường đưa con đi ra ngoài chơi, cho bé cùng bà đi chợ.

Ngôi sao - Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với 'người thứ ba' Vương Âu? (Hình 2).

Lưu Khải Uy đưa con gái đi du lịch nước ngoài hậu ly hôn.

Vì việc này mà Lưu Khải Uy và Dương Mịch không ít lần tranh cãi với nhau, thậm chí người hâm mộ hai người cũng vì vậy mà công kích đối phương.

Fan của Dương Mịch cho rằng Lưu Khải Uy mang con gái ra để xây dựng hình tượng người cha tốt, câu kéo lòng thương hại của công chúng.

Còn người hâm mộ Lưu Khải Uy cho rằng Dương Mịch không những vô tâm không về thăm con còn áp đặt cuộc sống giấu giếm làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé Tiểu Gạo Nếp.

Đỉnh điểm của sự việc khi ông Lưu Đan – bố chồng Dương Mịch lên tiếng nói con dâu ít khi về thăm con gái và gia đình, thậm chí không có mặt trong tiệc sinh nhật của con. Nhiều người ác ý nói rằng bé Tiểu Gạo Nếp không biết mẹ của mình là ai.

Sau khi thông tin này sau khi đăng tải, Dương Mịch đã hứng chịu không ít "điều qua tiếng lại" từ dư luận. Người ta cho rằng Dương Mịch không phải là người mẹ tốt khi đã bỏ bê con gái trong những năm tháng đầu đời.

Ngôi sao - Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với 'người thứ ba' Vương Âu? (Hình 3).

Hình ảnh hiếm hoi của Dương Mịch bên cạnh chồng và con gái.

Tuy nhiên, quá bức xúc trước những lời buộc tội vô căn cứ, trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Dương Mịch từng chia sẻ rằng cô thường xuyên di chuyển giữa Hong Kong và Bắc Kinh.

Ngôi sao - Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với 'người thứ ba' Vương Âu? (Hình 4).

Truyền thông đang sai lầm khi đổ hết tội lỗi lên Dương Mịch?

Nếu không có lịch trình cô sẽ ngay lập tức bay về Hong Kong với con gái và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của con.

Khi về Hong Kong, dù khoảng thời gian nghỉ ngơi không có nhưng Dương Mịch luôn dậy vào lúc 6h sáng để trực tiếp đưa con gái đi học, sau đó dành hết quỹ thời gian của mình để dành cho con.

Ngôi sao - Dương Mịch là người bị hại, Lưu Khải Uy bí mật chào đón quý tử với 'người thứ ba' Vương Âu? (Hình 5).

Cô ấm ức kể: "Sinh bằng phương pháp tự nhiên không được, tôi phải chuyển sang đẻ mổ. Người đau đến chết đi sống lại là tôi, đưa con gái Tiểu Gạo Nếp trốn tránh ống kính máy quay cũng là tôi, năm lần bảy lượt về nhà thăm Tiểu Gạo Nếp mà không một ai hay biết cũng là tôi, không đem chuyện của con gái ra để kể lể với bên ngoài để lôi kéo sự chú ý cũng là tôi. Mong các người - những ai không hiểu chuyện đừng tung tin đồn nhảm, đừng nói những điều không đúng sự thật nữa. Tôi không khoe không có nghĩa tôi không yêu con gái của tôi. Tôi mải mê với công việc không có nghĩa 365 ngày ngày nào cũng chỉ có công việc".

Dương Mịch cũng tiết lộ, trong điện thoại của cô thay vì lưu ảnh bản thân thì hầu hết là ảnh của Tiểu Gạo Nếp nhưng cô chỉ ngắm một mình thay vì đăng tải trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài mệt mỏi, cả hai quyết định "buông tha" cho nhau và trở thành những người độc thân hạnh phúc.

Vào cuối năm 2018, công ty của Dương Mịch đã bất ngờ tuyên bố về vụ ly hôn của cô và Lưu Khải Uy. Trong thông báo, công ty cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay trong hòa bình, cùng chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong (nhà nội) chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

Mặc dù hôn nhân là vấn đề giữa hai người, nhưng những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí.

Một trang mạng Trung Quốc đã hé lộ toàn bộ sự thật về câu chuyện hôn nhân của cặp đôi một thời này.

Được biết nguyên nhân của vụ ly hôn này liên quan đến vấn đề truy thu thuế của Dương Mịch.

Dương Mịch sở hữu 7 công ty. Trong năm 2017, Dương Mịch và Lưu Khải Uy kiếm được 275 triệu NDT (930 tỷ VNĐ). Tại thời điểm đó, nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng Forbes Trung Quốc.

Sau bê bối của Phạm Gia, cục Thuế Trung Quốc ráo riết truy lùng các sao có nghi vấn về trốn thuế. Trong số danh sách "đen" được công bố, Dương Mịch bị gọi tên, bởi với khoản thuế chưa đóng, cô còn bị nộp phạt 500 triệu NDT (tương đương 1668 tỷ đồng).

Bởi vậy, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn để làm rõ về khoản nộp phạt trên sẽ thuộc về ai.

Tuy nhiên, có một thông tin khác tiết lộ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy sở dĩ giấu kín chuyện ly hôn là vì lợi ích của công ty Gia Hành.

Theo Baidu, công ty Gia Hành của Dương Mịch đã bị thu mua với giá 225 triệu NDT (761 tỷ VNĐ), tuy nhiên phía thu mua yêu cầu 2 điều kiện trong đó Dương Mịch phải tiếp tục làm chủ Gia Hành trong thời gian 3 năm để hoàn thành hơn 1.400 tỷ tiền lãi ròng đồng thời không được ly hôn để đảm bảo uy tín và tránh gây sụt giảm cổ phiếu công ty trên sàn chứng khoán.

Bởi vậy, tuy ly hôn đã lâu nhưng mới đây Lưu Khải Uy và Dương Mịch mới công khai trên truyền thông.

Tuy nhiên theo Ifeng, nguyên nhân chủ yếu của cuộc đổ vỡ này thuộc về phía Dương Mịch, bởi trước đó cô có quan hệ tình cảm với một diễn viên trẻ X và bị ghi lại bằng hình ảnh.

Nên việc chia tay với Lưu Khải Uy chỉ là một lý do để hợp thức hóa mối quan hệ khác mà không bị ảnh hưởng đến danh tiếng của "Phù Dao Hoàng hậu".

Song tất cả chỉ là những nghi vấn, dù đáp án có ra sao thì sự đổ vỡ của một cuộc hôn nhân không bao giờ có thể cứu vãn nổi!

Minh Anh

Thái độ lạ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi gặp lại nhau hậu ly hôn 

Thứ 6, 05/04/2019 | 09:30
Mặc dù cả 2 không hề tương tác với nhau khi quay hình nhưng sau đó họ vẫn đối xử với nhau bình thường như những người bạn.

Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:03
Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân; Justine Bieber xin lỗi truyền thông khi trót nói dối vợ mang thai; Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"; Hồng Nhung nói gì về đám cưới vội vàng của chồng cũ là những bí mật được bật mí.

Tạ Đình Phong nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch

Thứ 3, 19/03/2019 | 11:04
Tạ Đình Phong hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng đã thẳng thắn nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch trước mặt ký giả.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.