Hoa hậu H’Hen Niê Hoa hậu H’Hen Niê

2023 đánh dấu hành trình thanh xuân nhiều ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Trò chuyện cùng Người Đưa Tin (NĐT) nhân dịp chào đón năm mới Giáp Thìn, nàng Hậu người dân tộc Ê Đê có thời gian nhìn lại một năm đã qua và bật mí một số kế hoạch trong năm mới.

Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê:
2023 là một năm với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhiều thử thách trải nghiệm mới mà trước đây Hen chưa bao giờ dám nghĩ mình có thể thực hiện. Cảm ơn năm 2023 vì tất cả những điều mới mẻ đến với Hen, những người Hen đã gặp và những câu chuyện thanh xuân Hen nâng niu trân trọng.

Hoa hậu H’Hen Niê:
Hen khá tiếc nuối khi chưa thực hiện được dự án xây 5 thư viện thân thiện trong năm 2023 như bản thân đã ấp ủ. Hiện Hen mới chỉ thực hiện được 1 thư viện thân thiện tại Gia Lai, khánh thành vào tháng 10/2023.

Dẫu biết rằng sẽ khó có thể hoàn thành 5 thư viện thân thiện trong năm, nhưng Hen vẫn đặt ra mục tiêu để cố gắng. Hy vọng rằng trong năm tới, Hen sẽ tiếp tục thực hiện được mục tiêu của mình, để làm được điều này thì rất cần có sự hỗ trợ, đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Hoa hậu H’Hen Niê Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê:
Hen đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật được 8 năm và đăng quang Hoa hậu gần 6 năm, bấy nhiêu thời gian đủ để Hen chiêm nghiệm được nhiều thứ. Hen đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ buồn bã, tổn thương, lo lắng đến hạnh phúc, vỡ oà và xúc động. Hen nghĩ rằng, mình cứ làm việc chăm chỉ, tập trung vào dự án của mình, hướng về phía trước, khán giả sẽ luôn công tâm nhìn vào những gì mình làm được và đánh giá.

Hoạt động nghệ thuật, tất nhiên là luôn cần phải có công chúng khán giả. Vì thế Hen luôn trân trọng tất cả tình cảm yêu thương, ủng hộ, cả những lời nhận xét, góp ý để Hen hoàn thiện hơn mỗi ngày. Khán giả còn quan tâm mình là Hen hạnh phúc rồi, không mong gì hơn. Thay vì sợ khán giả lãng quên mình, Hen sợ rằng trong lúc khán giả còn quan tâm mình, thì mình chưa làm được gì nhiều, để sau này khi nhìn lại hành trình thanh xuân ấy, Hen không phải hối tiếc vì bỏ lỡ những cơ hội.

Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê:
Thực ra, mỗi hoa hậu sẽ có một màu sắc riêng. Có thể khán giả nhớ đến Hen là một cô gái Ê đê da nâu, hoặc những dự án cộng đồng mà Hen đã thực hiện.

Đôi lúc Hen hỏi ê-kíp của mình là Hen có bị “cũ” quá không? Hen cũng đã bước qua tuổi 30. Vì thế Hen luôn đặt ra cho bản thân những thử thách mới để chinh phục, Hen không ngại thử sức ở những lĩnh vực không phải sở trường vì Hen quan niệm, chưa thử thì sao biết mình không làm được.

Cũng giống như khi Hen tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhiều người thắc mắc Hen có gì để tham gia cuộc thi về hát và nhảy ? Đúng là Hen hát chưa hay và nhảy chưa đẹp, nên bản thân đã cố gắng tập luyện trau dồi. Bắt đầu từ con số 0, mọi thứ còn lạ lẫm lắm nhưng Hen tin, mình sẽ làm được.

Hoa hậu H’Hen Niê Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê:
Có lẽ, đó là ngày hôm nay mình làm không tốt bằng ngày hôm qua. Hen không biết có phải do mình tự đặt áp lực cho mình hay không, hoặc cũng có khi do Hen cầu toàn trong công việc.

Hen biết và hiểu những sứ mệnh, trách nhiệm khi mình đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu. Hen luôn nhắc bản thân mỗi ngày rằng sức nặng của vương miện là có thật và một ngày làm hoa hậu, cả đời làm hoa hậu, nên phải sống và làm việc cho xứng đáng với danh xưng Hoa hậu.

Thỉnh thoảng, Hen tự ngồi ngẫm nghĩ lại mình đã làm được gì rồi liệt kê ra những điều mình chưa làm. Nếu những điều mình chưa làm được nhiều hơn những điều mình đã làm, Hen sẽ trăn trở suy nghĩ (Cười).

Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê:

Hen chưa bao giờ ép bản thân phải làm hoặc theo đuổi hình tượng nào đó mà không phải là mình. Hen nghĩ, mình chỉ có một cuộc đời để sống, tại sao không sống thoải mái, được là chính mình?

Hen không nói mình là duy nhất, còn nhiều người khác tài giỏi hơn Hen, nhưng ở thời điểm hiện tại, Hen hài lòng với cuộc sống của mình, với phong cách mình đang theo đuổi và Hen không muốn phải giống với bất kỳ ai cả. Vì mỗi người đều có những câu chuyện riêng và không ai sống thay câu chuyện của người khác được.

Hoa hậu H’Hen Niê:
Năm 2023 Hen đã có những trải nghiệm ở các lĩnh vực mới, nên 2024 sẽ là năm mà Hen tập trung hơn nữa để phát triển những dự định đó. Giống như một cái cây, bạn trồng nó thì bạn phải chăm sóc nó mỗi ngày, không thể trồng rồi không tưới nước. Nên, Hen sẽ phân bổ thời gian để cân bằng các hoạt động quen thuộc của mình và những dự án mới. Tinh thần trong năm mới sẽ là sự nỗ lực và chăm chỉ hơn.

Hoa hậu H’Hen Niê:
Hen thích hương vị của những đòn bánh tét quê Hen vào dịp Tết. Năm nào nhà Hen cũng quây quần lại bên nhau rồi gói bánh tét. Tiết trời se se lạnh, ngồi cạnh nồi bánh tét ấm nóng, mọi người nói chuyện rôm rả với nhau, thật không còn gì tuyệt vời hơn.

Hoa hậu H’Hen Niê Hoa hậu H’Hen Niê

NGUOIDUATIN.VN | Thứ 5, 01/02/2024 | 08:58