Facebook ẩn số lượt likr: Thà khoá tài khoản còn hơn

Ẩn đi số lượt like bài viết trên Facebook, còn đâu những ngày tháng vui sướng khi status nghìn like, triệu like. Chẳng lẽ muốn được tận hưởng cảm giác đó, người dùng ngồi đếm từng cái like một hay sao?

Mới đây, mạng xã hội Facebook bắt đầu thử nghiệm tắt bộ đếm số lượt like (thích) bài viết. Số lượt like (thích) trên bài viết sẽ bị ẩn đi, chỉ hiển thị tên của người dùng đã thích.

Như vậy, tôi vẫn nhìn thấy số lượt like của chính mình nhưng người dùng khác chỉ có thể xem những ai đã like và phản ứng.

Một tin buồn cho những con “nghiện” mạng xã hội và là một bước tiến lùi của mạng xã hội Facebook.

Lâu nay, tôi đã quen với việc bài đăng của mình được người dùng khác quan tâm đến hay không bằng số lượng like. Bài viết, hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân càng nhiều người like chứng tỏ bài viết đó hay, hình ảnh hấp dẫn. Đó là động lực giúp cho tôi chau chuốt hơn trong mỗi cái status của mình.

Giờ đây, nếu muốn biết bao nhiêu người like tôi phải ngồi đếm thủ công từng cái like một hay sao?

Trên phương diện là một con nghiện Facebook, ngoài những bài viết, hình ảnh của mình tôi còn quan tâm đến những bài viết của các tài khoản khác.

Khi những bài viết đó nhận về hàng nghìn, hàng triệu nút like chứng tỏ nội dung bài viết hay, hấp dẫn, đáng đọc. Giờ bỏ đi rồi, tôi làm sao mà biết bài đọc nào giá trị cơ chứ.

Nếu một ngày đẹp trời, Facebook ẩn số lượt like ở Việt Nam, tôi sẽ bỏ dùng Facebook. Còn bạn thì sao?

Cắn răng đưa con về quê lánh tạm những ngày Hà Nội bụi ô nhiễm mù trời

Thứ 6, 27/09/2019 | 11:32
Đại diện Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở TN-MT Hà Nội) phủ nhận việc Hà Nội là “thành phố ô nhiễm nhất thế giới”. Trong khi đó, chỉ số chất lượng không khí (AQI) của Hà Nội đo theo ứng dụng quan trắc Air Visual đạt 204, vượt cả Jakarta của Indonesia - TP ô nhiễm nhất thế giới. Chúng ta biết tin vào đâu?

Bóc phốt “thật thà hư” của Trà Phúc Long!

Thứ 6, 27/09/2019 | 09:05
Xuất hiện ồn ào, tăng trưởng nhanh, định vị hình ảnh thương hiệu màu xanh lá cây vừa sang trọng vừa thân thiện môi trường…, Phúc Long từng được đánh giá là đã tạo ra được một cú “chơi lớn” thành công. Song dường như thương hiệu này đang ngủ quên trên chiến thắng?!

Trốn phí đỗ xe không được đăng kiểm: Đề xuất bất hợp lý

Thứ 5, 26/09/2019 | 09:47
Sở GTVT đề xuất chế tài đối với hành vi đỗ xe dưới lòng đường không trả tiền, trả phí sai mức nặng nhất là không cho đăng kiểm.

Đề xuất thi THPT quốc gia trên máy tính: Học sinh nghèo biết phải làm sao?

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:56
Để làm tốt bài thi THPT Quốc gia trên máy tính, thí sinh không chỉ phải có kiến thức tốt về môn học mà còn phải có điều kiện học tập và sử dụng được máy tính. Với những học sinh nghèo thì việc có một chiếc máy tính cá nhân để luyện tập là ước mơ xa xỉ.

Học gì ra làm nhân viên Địa ốc Alibaba?

Thứ 3, 24/09/2019 | 09:34
"Cẩm nang Sale bất động sản" do CEO Nguyễn Thái Luyện chắp bút có đoạn: "Anh chị thường nghe câu nói: Một người làm quan cả họ được nhờ. Sắp tới đây, anh chị sẽ nghe câu nói tương tự: Một người làm Địa ốc Alibaba, cả họ được nhờ". Đâu ai ngờ, một người làm Địa ốc Alibaba, cả họ chưa được nhờ bỗng nhiên thành con nợ.

Để Mị nói cho mà nghe: Phải học kỹ năng sinh tồn trước khi lấy chồng

Thứ 6, 20/09/2019 | 07:45
Mị trầm ngâm nhớ đến show truyền hình sinh tồn của Mỹ mà Mị xem trên Discovery Channel rồi gật gù: “Lấy chồng giờ cũng cần kỹ năng sinh tồn như đi vào rừng ý”.

Ăn thịt chó là quyền của mỗi người

Thứ 4, 18/09/2019 | 14:46
Cuộc tranh luận về việc nên hay không nên ăn thịt chó giống như câu hỏi “con gà có trước hay quả trứng có trước”. Lòng vòng và không có hồi kết.

Hiền tài đâu chỉ đến từ Đường lên đỉnh Olympia?

Thứ 4, 18/09/2019 | 10:42
Chuyện có tới 15/17 quán quân Đường lên đỉnh Olympia chọn định cư ở Australia thay vì trở về cống hiến cho Tổ quốc không phải mới nhưng đến hẹn lại lên, trên hành trang du học của người đeo vòng nguyệt quế vẫn văng vẳng lời trách cứ của dư luận.